Chương 26

9.7K 711 97
                                    

/26/.

"Anh cần hỗ trợ?" Đuôi lông mày Hein nhướng lên, thu binh khí trong tay vào trong vỏ, liếc mắt đối diện với Trầm Băng.

"Này, đừng nhìn tôi như vậy, tội cũng không phải tang thi." Trầm Băng hít sâu một hơi, "Cậu hẳn là nghe nói có một nghiên cứu sinh điều khiển hệ thống hai động cơ, dưới tình huống bị chặn giả xâm lấn đại não, lái phi hành khí vào căn cứ chúng tôi."

"Thế nào? Cậu ta bị nhốt?"

Trầm Băng bất đắc dĩ mỉm cười, "Đúng vậy, cậu ta bị nhốt. Bất quá không phải bị chặn giả nhốt, mà là bị bản thân nhốt."

Anh ta vừa dứt lời, Mark đang nhàm chán chơi game ở một bên phá lên cười ha hả, "Không phải chứ? Ở đâu ra đứa ngốc như vậy! Cư nhiên vây khốn bản thân!"

"Bởi vì tôi ra lệnh với cậu ta, thời gian chặn giả dừng lại trong đầu óc cậu ta càng dài, tin tức lưu lại sẽ càng nhiều. Mà tên nghiên cứu sinh này lại làm được, lưu lại đầy đủ tin tức trong đầu mình. Cậu ta chưa bao giờ tiếp thu huấn luyện đối phó chặn giả, cho nên mới dùng loại phương thức tự phong tỏa tư duy của mình đồng thời trói buộc đối phương để hoàn thành nhiệm vụ. Tôi nghĩ, rất nhanh Shire sẽ biết được biểu hiện của nghiên cứu sinh kia trong sự kiện lần này, nhất định sẽ yêu cầu tôi phải cứu cậu ta thanh tỉnh mà đưa về Shire."

"Được rồi, theo một ý nghĩa nào đó mà nói người này cũng xem như là dũng sĩ, tuy rằng rất ngu ngốc. Tôi sẽ cố gắng không cười nhạo cậu ta nữa." Mark nhún nhún vai tiếp tục chơi game, thuận miệng lại bỏ thêm một câu, "Ngàn vạn lần đừng nói với tôi, tên tân binh vụng về kia tên là Tiêu Nham nhé."

Trầm Băng hơi hơi dừng lại một chút, "Các người... Quen cậu ta sao?"

"Hả? Thật là Tiêu Nham sao! Tên kia đập một cái là nát xương, nhưng đầu óc thoạt nhìn xài rất tốt mà! Sao có thể tự vây khốn bản thân được chứ!" Mark trợn tròn mắt nói,

Liv cũng lộ ra biểu tình lo lắng, nhóm đội viên khác cũng bất ngờ mà dừng lại toàn bộ những việc trong tay, nhìn về phía Trầm Băng.

"Anh muốn tôi giúp anh như thế nào?" Hein rốt cục mở miệng.

"Đi vào tiềm thức cậu ta, nói cho cậu ta biết mọi việc đã kết thúc, mang bản thể của cậu ta từ trong tiềm thức trở về."

Trầm Băng vừa nói dứt lời, ánh mắt của tất cả những bộ đội đặc chủng kia tựa như lưỡi đao đâm tới, nếu như là người bình thường đã sớm không chịu nổi áp lực như vậy, mà sắc mặt Trầm Băng lại không chút thay đổi.

"Anh nên biết, tôi sẽ không tiến vào tiềm thức của bất kỳ kẻ nào nữa."

Một khắc kia, ánh mắt Hein tựa như thừa nhận áp lực vô cùng lớn, khẽ run rẩy mà rũ xuống.

"Tôi... và cậu đồng thời trải qua sự kiện kia, tôi đương nhiên biết cảm nhận của cậu, cũng tin rằng cậu biết vì cái gì mà tôi lại không tự mình đi. Thần kinh của tôi trong lần thăm dò đó đã bị tổn thương, hiện tại không thể thừa nhận việc xâm nhập tiềm thức một lần nữa. Nhưng tôi biết, cậu có thể."

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now