Chương 74

7.1K 443 154
                                    

           

/74/.

"Đương nhiên không phải chỉ vì năng lực chiến đấu của anh." Trong lòng Tiêu Nham ẩn ẩn sinh ra một loại dự đoán.

Jane mỉm cười, nếp nhăn nhợt nhạt nơi khóe mắt khi mỉm cười giống Valentine Shein đến đáng kinh ngạc, điểm khác biệt duy nhất chính là phong độ. Jane có một thứ khí chất nào đó khiến người ta rung động, mà Valentine Shein lại là nét sâu không lường được do năm tháng lắng đọng.

"Nói thử suy đoán của em xem. Cho em một gợi ý, mọi thứ đều có liên quan đến cái gọi là 'trường sinh' của Valentine Shein."

Tiêu Nham suy nghĩ một lúc, "Tất cả mọi người ở đây là cơ thể được lai tạo ra từ việc chọn và phát triển học gien, cho dù là thể năng hay trí năng đều cao hơn nhân loại bình thường. Nhưng phôi thai nhiễm virus X cũng không dễ dàng sống sót, cho nên mọi người đều là những cá thể hoàn mỹ đã trải qua sự đào thải của virus X. Mà gien của anh, đến từ chính cơ thể Valentine Shein."

Tiêu Nham nhìn Jane, cậu không biết liệu cậu có thể an toàn mà thảo luận những chuyện này ở đây hay không.

Ngay sau đó, Jane ôm Tiêu Nham đè lên mặt tường, "Ôm chặt tôi."

"Cái gì?"

Một cánh cửa trượt mở ra trên mặt tường, Tiêu Nham ngã xuống, đó là một không gian hình lập phương, cao khoảng bốn, năm thước, trong nháy mắt khi rớt xuống đất, Tiêu Nham được Jane vững vàng ôm lấy, ngay cả chút chấn động cũng không cảm giác được.

Đây là một gian phòng rất đơn giản, ngoại trừ một cái giường và bàn học, cũng chỉ có một giá sách chiếm gần hết một bên tường, trên giá đặt vô số quyển sách bằng giấy in.

"Chào mừng đến với thế giới của tôi. So với kho tin tức vô tận trong hệ thống đầu cuối khổng lồ, tôi càng thích cảm giác lật từng trang giấy hơn.  Về điểm này, sở thích của chúng ta vẫn rất giống nhau."

Jane đặt Tiêu Nham ngồi trên giường của mình, nửa quỳ trước mặt cậu, khuôn mặt anh tuấn hơi ngưỡng lên gần như tinh tuần dưới anh đèn màu trăng trong suốt.

"Hiện tại, em có thể tiếp tục nói."

Nơi này là phòng Jane, Tiêu Nham vừa tò mò nhìn quanh bốn phía, vừa mở miệng nói.

"Virus X cũng không thể khiến cơ thể vĩnh viễn không suy kiệt, sự trường sinh của Valetine chỉ là thay thế những bộ phận đã bị hao tổn hoặc là già đi của mình mà thôi. Cho dù là da, nội tạng thậm chí là tứ chi, ông ta cũng có thể dùng gien của mình để lai tạo ra cơ thể mới, để sau đó cần thì cứ lấy mà sử dụng, nhưng ông ta không thể thay thế đại não của mình..."

"Được rồi, lại cho em thêm một gợi ý. Virus X trong cơ thể của tôi đã gần đạt đến giá trị đỉnh cao."

"Cho nên... Cơ thể anh đang ở trạng thái tốt nhất! Ông ta không phải muốn một bộ phận nào đó trên cơ thể anh, mà là... toàn bộ cơ thể của anh."

"Đúng, ông ta sẽ lấy đại não của mình ra, cấy nó vào xương sọ của tôi, từ đó khống chế khối thân thể trẻ tuổi hữu lực này. Nếu như không có gì bất ngờ, ông ta sẽ có thêm ít nhất mười năm sinh mệnh mạnh khỏe phấn chấn. Đối với ông ta mà nói, tôi căn bản không phải là 'con trai' gì cả, mà là một thứ đồ dự trữ, thậm chí là một con cừu bị nuôi nhốt của ông ta. Em cảm thấy tôi sẽ để cho 'vị thần' này khống chế mọi thứ của mình sao... Không đúng, nên nói là lấy đi mọi thứ của tôi sao?"

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon