Chương 94

4.7K 288 21
                                    

/94/.

Liv không nói câu nào, chỉ là gật đầu tán thành.

Ánh mắt Tiêu Nham cuối cùng dừng lại trên người Lauren, "Lúc này tôi không thể dẫn cậu theo. Bởi vì tôi không nhất định sẽ sống sót trở lại, cho nên..."

Khóe môi Lauren cong lên, "Tôi là trợ lý nghiên cứu của anh, cho nên bất kể anh đi đâu, làm gì, tôi đều là trợ lý của anh. Đừng coi thường tôi! Tôi có thể làm được rất nhiều việc!"

Wynne cười hỏi: "Ví dụ như? Cản trở hả?"

Lauren lạnh buốt liếc nhìn Wynne một cái: "Ít nhất đầu tôi thông minh hơn anh!"

Bởi vì sự ủng hộ của Herb Ritts và Lạc Hách, không ai trong số chủ quản nghiên cứu quyết định rời đi. Cho dù trong lòng vẫn còn nghi ngờ và sợ hãi, nhưng không ai muốn dán nhãn 'kẻ nhu nhược' cả.

Hai tay Tiêu Nham giữ chặt mép bàn làm việc, ánh mắt nhìn về phía mọi người tràn ngập cảm giác áp bách, "Như vậy, kể từ lúc này về sau, tôi sẽ nói hết những cơ mật cao cấp nhất, cho dù là Tổng thống hỏi mọi người, mọi người cũng phải giữ kín bí mật không được nói ra."

Bởi vì bất cứ một liên lạc đơn giản nào cũng có thể bị Valentine lấy cắp thông tin.

Trầm Băng tiến lên, lấy đi thiết bị liên lạc của mọi người, tắt hết mọi thiết bị đầu cuối của nơi này, ngăn chặn hết thảy tín hiệu, lúc này Tiêu Nham mới mở miệng tiếp tục nói chuyện: "Một tuần sau, Jane Wallace sẽ gửi ra ngoài 1 tọa độ, tất cả đối tượng trên phạm vi toàn cầu đều sẽ thu được tín hiệu, nói cách khác Valentine Shein cũng sẽ biết nơi Jane Wallace ở. Ông ta sẽ tìm đến tọa độ này. Như vậy có 2 loại khả năng: thứ nhất, Valentine sẽ tự mình đi; thứ hai chính là  phái người khác đi. Nếu như là Valentine tự mình đi, đối với chúng ta mà nói chính là cơ hội thuận lợi vây bắt ông ta. Nhưng nếu ông ta phái người khác đi, như vậy bọn họ sẽ dẫn Jane đi, mà chúng ta chỉ cần bám sát theo đám người của tổ chức Sóng Triều, sẽ có cơ hội cực lớn tìm được chỗ ở của Valentine. Vì thế, tôi cần có hai thứ vô cùng quan trọng."

Herb Ritts cúi đầu cười khẽ, "Cậu cần một thiết bị đầu cuối xứng đôi với tốc độ đại não của mình, cùng với một chiếc phi hành khí có tốc độ và phụ trọng đều đạt tới cực hạn."

"Đúng vậy, chỉ còn lại một tuần, vất vả mọi người rồi!"

Tiêu Nham trở về gian phòng của mình, cả đoạn đường đều cúi đầu, chỉ là máy móc mà đi trong thông đạo, cậu dùng vân tay mở cửa gian phòng của mình, bước vào trong nhưng đèn vẫn không sáng lên, vậy mà cậu cứ ngây ngốc đi về phía trước, Hein đi theo phía sau cậu đột nhiên mãnh liệt chắn trước người cậu, cực độ đề phòng.

Ngẩng đầu nhìn lên, cảm giác nguy cơ lập tức nảy lên trong lòng Tiêu Nham, đại não đang tập trung suy nghĩ cũng trở nên khẩn trương.

Ngay đầu giường sát tường, có một người đàn ông đang ngồi, đối phương bắt chéo chân, thân hình thon dài, khẽ nghiêng đầu nhìn họ.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now