Chương 48

9.8K 593 94
                                    

/48/.

"Tên nhóc cậu chết chắc rồi! Tớ lo lắng cho cậu muốn chết luôn! Tên nhóc cậu ngay cả một chút tin tức cũng không có! Còn không nhận tín hiệu liên lạc của tớ! Cậu không phải là chán sống chứ hả?!"

Trước khi Tiêu Nham thiếu chút nữa bị đối phương siết chết, Casey rốt cục buông tay, nhưng đó cũng chưa phải là chấm dứt, cậu ta nhéo mặt Tiêu Nham, cơ hồ muốn xoay tròn 360 độ mà ngắt thịt cậu xuống.

"Trở về Shire cũng không tới báo cáo cho tớ biết! Cái tên khốn kiếp nhà cậu có còn nhớ tớ là chủ quản nghiên cứu của cậu hay không hả!"

"..." Tiêu Nham đau đến nước mắt giàn giụa, căn bản một câu cũng nói không nên lời. Nhưng mà cậu biết Casey càng lo lắng cho cậu, khí lực trên tay lại càng lớn, đây là tư thế muốn cậu chết đó! Xem ra cậu thật sự dọa sợ Casey rồi. Lúc này nhất định phải tỏ thái độ thành khẩn nhận sai! Chẳng qua cậu hiện tại cho dù muốn nhận sai cũng không làm được a a a!

Nhóm nghiên cứu viên khác dùng ánh mắt cực kỳ đồng tình nhìn Tiêu Nham, có vẻ trong khoảng thời gian cộng sự này, bọn họ đã hiểu biết thật sâu khuynh hướng bạo lực của Trung tá Casey rồi.

"Tớ ngược lại còn lo lắng cho cậu! Nghe nói tên Gordon kia cư nhiên phái cậu đi đến căn cứ nghiên cứu của tổ chức Sóng Triều, mấy ngày nay tớ đều ngủ không yên giấc đây này!"

Không hổ là Casey, cư nhiên có thể gọi Thiếu tướng Gordon là 'tên kia', dám chắc lúc Thiếu tướng nhìn thấy vị nghiên cứu tinh anh tiếng tâm lừng lẫy này cũng phải thoái nhượng ba phần! Ông ấy thật nên phía Casey mà từ từ hành hạ tổ chức Sóng Triều mới đúng!

Rốt cục, Casey buông tay, nhing gương mặt Tiêu Nham trướng đỏ hết cả lên, rốt cục cũng hoàn tất việc xả giận, kẹo đi kèm với roi là tác phong trước sau như một của cậu. Quả nhiên, Casey tựa trán vào ngực Tiêu Nham cọ rồi lại cọ, nhất thời bao nhiên oán giận của Tiêu Nham đối với cậu đều tan thành mây khói.

"Lúc này hao tổn của bộ đội đặc chủng đạt mức cao nhất trong lịch sử từ trước đến nay... Tớ nhìn danh sách dài số người hy sinh kia, mãi đến cuối cùng xác nhận không có tên cậu, mới cảm thấy rốt cục sống lại..."

Ánh mắt Tiêu Nham đau xót, nhất thời cảm thấy bản thân sợ hãi không chịu nhận liên lạc của Casey đang gào thét kia thật sự là cực độ vô liêm sỉ.

"Tớ không sao! Đại tá Burton và Trung tá Wallace tự mình bảo hộ tớ mà!"

"Chính là Jane Wallace mới không đáng tin cậy đó! Nói mau! Tên kia có làm gì với cậu hay không hả! Mông cậu không có việc gì chứ!"

Tiêu Nham gãi gãi đầu, chợt hiểu ý của Casey, hai má liền nóng bừng, "Chuyện này liên quan gì đến mông của tớ?"

Casey thở ra một hơi, một bộ biểu tình yên tâm, "Xem ra mông cậu được bảo vệ rồi!"

Trước mặt truyền đến tiếng vỗ tay, tất cả tiếng nghị luận cùng oán giận trong nháy mắt trở nên yên tĩnh.

Một ngươig thiếu niên dáng người thon dài làn da trắng nõn mặc trang phục của bộ đội đặc chủng đi đến trước mặt bọn họ, nhìn huy hiệu trên vai cậu ta đã là Thiếu tá.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now