Chương 73

6.8K 446 202
                                    

/73/.

Nhưng Tiêu Nham vẫn như trước không buông bỏ cảnh giác, trực giác của cậu cho cậu biết, người đàn ông này tuyệt đối khác biệt so với bất kỳ người nào cậu từng gặp trước đây. Nhưng rốt cục là khác biệt chỗ nào?

Người kia mỉm cười, nghiêng đầu sang dường như muốn nhìn Tiêu Nham cho rõ ràng hơn, ngón tay chạm vào mái tóc ngắn màu đen của cậu, đầu ngón tay lướt qua lọn tóc, khoảnh khắc đó tựa như có vô số con bướm vỗ cánh bay qua trái tim cậu.

"Con có huyết thống thuần Châu A, nhân loại có cùng huyết thống với con còn không đến một phần vạn. Dù sao đã qua hơn hai trăm năm, phải sinh sống trong một không gian nhỏ hẹp, con người đã không còn quá chấp nhất với vấn đề huyết thống."

Tuy rằng Tiêu Nham không hề lùi lại, nhưng vẫn cảm nhận được cảm giác áp bách.

"Thật sự rất muốn có một đứa con trai thuần huyết thống giống con vậy."

Lúc này, Tiêu Nham rốt cục đoán được thân phận của đối phương.

"Ông là cha của Jane Wallace!"

"Đúng vậy, ta không chỉ là cha của nó, mà còn là đấng sáng tạo của nó. Từ xưa đến giờ, cũng may có bọn chúng làm bạn bên cạnh ta, giúp ta vượt qua những năm tháng tăm tối mà cô độc, bọn chúng gọi ta là 'cha', thời gian lâu dần, ngay cả mình tên gì ta cũng sắp không nhớ rõ. Để ta nhớ xem... À, tên của ta là Valentine Shein!"

Tiêu Nham nhớ ra, tổ chức Sóng Triều vẫn luôn dùng virus 'Comet' để nghiên cứu cái gọi là phương pháp trường sinh.

"Ông... Ông sống bao lâu rồi?"

"Hai trăm bảy mươi hai năm."

Đây là một con số đáng sợ.

"..." Tiêu Nham nhìn chằm chằm hai mắt đối phương, xác nhận xem đối phương có phải đang nói thật hay không.

"Virus Comet giúp thân thể tang thi không ngừng phục hồi, cũng giúp nó hấp thu nhiệt lượng để tổng hợp chất dinh dưỡng theo nhu cầu cơ thể, thử nghĩ xem vì sao hơn hai trăm năm nay mà tang thi vẫn chưa tiêu vong, đây chẳng lẽ không phải là gợi ý mà tạo hóa ban cho loài người sao? Virus X cũng được tổng hợp dựa trên nền tảng của virus Comet, ta cũng lợi dụng loại virus này không ngừng phục hồi những bộ phận cơ thể đã bị hao tổn, đạt tới mục đích trường sinh, nhưng cơ thể người có một bộ phận quan trọng nhất, ta vĩnh viễn không thể trị được."

"Đại não."

Ai cũng biết, tang thi không có tư duy chỉ có bản năng, bởi vì đại não của chúng héo rũ.

"Con quả thật rất thông minh. Cho nên ta cần con dùng năng lực tư duy hiếm có của mình, thay ta giải quyết vấn đề này."

Ngón tay của người đàn ông gõ nhẹ trên huyệt Thái Dương của Tiêu Nham, sau đó khẽ nở nụ cười.

"Đừng khẩn trương như vậy, ta sẽ cho con thời gian để cẩn thận suy nghĩ. Con muốn trở về Shire, vĩnh viễn sống dưới lòng đất xa ánh mặt trời, hay là giống như Jane, tự do tự tại mà sống? Nghe nói Hein Burton còn sống, vì con đã nghiên cứu thành công virus X-2, hiện tại cậu ta là bộ đội đặc chủng đầu tiên của Shire thoát khỏi gông xiềng 'thời hạn mười năm', một lần nữa viết nên huyền thoại. Chẳng qua đối với ta mà nói, huyền thoại này là thuộc về con, không phải cậu ta."

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now