Chương 5

12.7K 837 343
                                    

/5/. Đi bộ.

"Động cơ bị hư tổn. Vừa rồi vượt qua giới hạn tốc độ và bay lên theo góc vuông làm cho hệ thống động lực của phi hành khí bị hỏng, phi hành khí phải đáp xuống."

Tiêu Nham thản nhiên trả lời. Cậu nhớ rõ bản thân đã từng vì hứng thú mà xem sơ đồ kết cấu động lực của phi hành khí quân dụng.

"Cậu thật sự chỉ là nghiên cứu sinh loại B sao?" Liv dùng ánh mắt khó có thể tin nhìn về phía cậu.

"Bác học không tinh thông thì không có biện pháp trở thành nghiên cứu sinh ưu tú."

Giáo viên hướng dẫn của Tiêu Nham đã từng nói, khi cậu gặp khó khăn thì lấy lòng hiếu kỳ bổ khuyết nhưng lại không có kiên nhẫn tiếp tục nghiên cứu, đây là vết thương trí mệnh của một nhân viên nghiên cứu.

Lúc này, phi hành khí đã vững vàng đáp xuống khu vực nằm trong một mảng rừng.

Không khí lo sợ bất an lần thứ hai lan tràn bên trong cabin.

Mark mở cửa khoang điều khiển, mày nhíu lại thật chặt, lớn tiếng nói, "Này, nhóm các vị nghiên cứu sinh! Chuẩn bị rời khỏi phi hành khí, chúng ta phải đi bộ đến căn cứ số 14."

"Anh nói gì? Rời khỏi phi hành khí?!" Thượng úy White vừa nghe liền kêu lên hoảng hốt, sắc mặt vốn dĩ tái nhợt còn chưa kịp khôi phục huyết sắc, ông ta căn bản không có sức lựng để đứng lên.

Những nghiên cứu sinh khác đều trợn to mắt nhìn Mark, chờ đợi anh nói cho bọn họ biết hết thảy chuyện này chỉ là vui đùa.

Mark bất đắc dĩ nhún vai, "Các người có thể ở tại chỗ này, dù sao phiến rừng rậm này cách căn cứ số 14 chỉ có hơn mười hai giờ lộ trình đi bộ."

"Hơn mười hai giờ ——"

Trong cabin tựa như đang đun một nồi cháo hoa sôi ùng ục.

"Hơn hai mươi giờ! Vậy không phải tới hơn nửa đêm rồi sao! Còn chưa đến một giờ nữa là mặt trời sẽ lặn! Trong phiến rừng rậm này nhất định cũng có tang thi tồn tại!"

Lúc này Hein lưu loát bước ra khỏi khoang điều khiển, ánh mắt tựa như mũi đao đâm thẳng vào trái tim vốn đã kích thích của mọi người.

"Chúng ta đi."

Nói xong, anh tùy tay xách một cái thùng nguyên liệu chứa Uranium, mở cửa cabin ra, cũng không quay đầu lại mà đi thẳng vào bên trong rừng rậm.

Mark cười ha hả, một tay nhấc một cái thùng khác, nói "Vậy các người cứ ở tại chỗ này đi! Tổ chức Sóng Triều nhất định sẽ mời các người đi uống trà!"

"Cái đó... Có ý gì?"

Trên mặt các nghiên cứu sinh một trận xanh một trận trắng.

Liv liếc mắt nhìn Tiêu Nham một cái, đem một cái thùng đưa tới trước mặt cậu, nghiêm túc nói, "Theo chúng tôi đi."

Tiêu Nham không nói hai lời, liền đi theo Liv bước ra ngoài, một nghiên cứu sinh bị dọa đến không thể khống chế được mà kéo tay Tiêu Nham.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now