Chương 75

7.2K 450 136
                                    

Cỏ: Hôm nay có việc về muộn nên giờ mới đăng được, chap này Đại tá chỉ xuất hiện có chút xíu hà, chương sau chính thức tái ngộ hen~ Cơ mà tui vẫn thương Jane quá TT___TT

/75/.

Ba tên thích khách lao về phía cậu, hoàn toàn không nhìn đến sự tồn tại của Jane.

Ngay trong nháy mắt thân thể Jane vừa chuyển động, Shelton bỗng nhiên lao tới bên cạnh anh ta, nhìn như sắp ngã nhưng kỳ thật trọng tâm vẫn rất vững vàng, lưỡi đao của anh ta đã bổ về phía thắt lưng Jane.

Jane nắm chặt thân đao của Shelton, mượn lực nhảy vọt qua đỉnh đầu gã, giả vờ muốn đánh gãy xương sống của gã, ngay khi Shelton chuyển sang thế phòng ngự mới phát hiện gót chân Jane đã rơi xuống, nện lên đỉnh đầu của một trong số những tên sát thủ, răng rắc một tiếng, hắn ta tựa như con rối bị mất đi dây cót, ngã rầm trên mặt đất.

Mà lưỡi đao của Shelton đã xuyên qua ngực Jane.

Máu tí tách rơi xuống.

"Xem ra anh thật sự rất quan tâm đến tiểu sủng vật của mình."

Hai tên sát thủ còn lại vọt đến trước mặt Tiêu Nham, giọng nói đầy trêu chọc của Jane truyền đến, tựa như việc bị Shelton đâm thủng ngực cũng chả là chuyện lớn lao gì, "Chỉ có hai tên, em hẳn là đối phó được nhỉ."

Shelton hơi hơi tiến tới, lưới đao khuấy một vòng trong thân thể Jane, tiếng xương thịt bị cắt đứt vang lên thanh âm khiến thần kinh người ta muốn hỏng mất.

"Anh vẫn còn tâm tình để quan tâm người khác sao?"

Mà Jane khống chế cổ tay của đối phương, dùng sức lui về phía sau, kéo lưỡi đao ra, tiếng xương thịt khép lại vô cùng vang dội.

Hai tên sát thủ trước mặt Tiêu Nham đồng thời ra tay, ý đồ muốn đè bả vai cậu lại.

Mà Tiêu Nham lại chụp ngược cánh tay đang đưa tới của họ, lao người về phía trước, mượn lực khi xoay người bẻ lệch khớp bả vai của hai người bọn họ.

Nhưng hai tên sát thủ này lại tựa như không hề cảm giác được đau đớn, ngay cả chân mày cũng không nhăn một chút, ngược lại nhanh chóng rút lui về phía sau, dừng ở khoảng cách an toàn nhìn chằm chằm Tiêu Nham.

Tiêu Nham không chủ động công kích, cậu cũng không biết thân thủ của hai tên này đạt đến trình độ gì, vì thế bình tĩnh chờ bọn họ ra tay trước.

Shelton cười cười, "Chúng tôi đánh giá thấp tiểu sủng vật của anh rồi."

"Đừng mãi gọi em ấy là tiểu sủng vật, cậu sẽ hối hận."

Nói xong, Jane mãnh liệt lao tới trước mặt Shelton, ngón tay khép lại, đột ngột đâm vào ngực đối phương, nhắm ngay phía trái tim của gã.

Mà Tiêu Nham thì khẩn trương mà nhìn chằm chằm hai tên sát thủ bên này, bọn họ trao đổi một ánh mắt, một người trong đó vung lưỡi đao nhảy vọt lên cao, Tiêu Nham biết mục đích của tên này là muốn chặt tay mình. Quỹ đạo công kích của gã trong mắt Tiêu Nham vô cùng rõ ràng, bả vai cậu căng chặt, hiểm hiểm né lưỡi đao lướt sát qua cánh tay cậu, bàn tay siết lại thành quyền đấm thẳng vào cằm đối phương, đầu của gã lập tức ngửa ra sau, đã gãy.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now