Chương 50

10.2K 649 43
                                    

/50/.

"Tính cảnh giác yếu ớt, lực hành động chậm chạp. Nếu tôi là thành viên của tổ chức Sóng Triều, cậu đã mất đi đại não của mình rồi."

Giả thiết lạnh như băng, lời nói đầy áp bách, ngoại từ Hein Burton sẽ không có người thứ hai nữa.

Cánh tay Tiêu Nham bị đối phương gắt gao áp ở phía sau, ngoài ý muốn là ngoại trừ không thể cử động, cậu lại không có cảm giác đau đớn gì.

Hein thong thả buông lỏng cánh tay cậu ra, bàn tay chậm rãi trượt xuống dưới, ngược lại nắm chặt cổ tay cậu áp lên hai bên vai, ngực anh gần như dán sát vào trên lưng Tiêu Nham, nhiệt độ cơ thể ấm áp truyền đến, khuôn mặt Hein tựa như ảo giác cọ sát qua vành tai Tiêu Nham, hơi thở thỉnh thoảng lướt qua sau gáy cậu, hết thảy những thứ này quả thực chính là tra tấn.

"Sau này, hẳn là phải kiểm tra xem hết thảy an toàn chưa rồi mới đi ra. Đã hiểu rõ hay chưa?"

"Hiểu... Hiểu rõ!"

Thanh âm Hein quanh quẩn bên tai Tiêu Nham, cậu theo bản năng co rụt bả vai, Hein rốt cục thả cậu ra.

"Đi đi, cậu nên về nghỉ ngơi."

Vì sao người canh giữ ở bên ngoài lại là Hein Burton?

Tiêu Nham thật sự là thắc mắc chẳng biết hỏi ai.

Hein đầu tiên đi vào phòng Tiêu Nham, sau khi xác nhận hết thảy an toàn mới đi ra khỏi phòng, tựa như an toàn của Tiêu Nham là một chuyện cực kỳ quan trọng.

"Đại tá Burton..."

Khi Tiêu Nham nhìn theo bóng dán Hein, tâm tình khẩn trương vừa mới thả lỏng nháy mắt lại theo bản năng như muốn bắt lấy thứ gì đó, nhưng khi cậu gọi Hein lại, đột nhiên phát giác bản thân thực buồn cười.

"Chuyện gì."

"Tôi... Nghiên cứu của tôi cần có mẫu máu, xin hỏi anh có thể cho tôi thu thập 5ml máu hay không?"

Giờ phút này Tiêu Nham buông xuống tâm tình thấp thỏm khi đối mặt với Đại tá, mà là lấy thân phận nghiên cứu viên đề xuất thỉnh cầu với đối phương, tuy rằng cậu cũng có thể tìm Mark hoặc Liv hỗ trợ.

"Có thể."

Tiêu Nham ngẩn người, đợi cho đối phương rời đi, khóe môi cậu mới không tự chủ được mà cong lên, ngã người xuống giường, cả khuôn mặt hiện ra nét cười rực rỡ.

Máu của Hein Burton, ngay cả Casey cũng chưa từng có được! Nghe nói đó là hỗn hợp hàm lượng virus và cơ năng nhân thể hoàn mỹ nhất! Vừa nghĩ tới việc này, Tiêu Nham nằm trên giường hào hứng lăn qua lăn lại.

Nhưng mà sáng sớm ngày hôm sau từ lúc bắt đầu huấn luyện, Tiêu Nham đã không gặp lại Hein. Bởi vì Hein không có ở đó, cho nên huấn luyện của Wynne và Mark đối với bọn họ cũng lơi lỏng hơn nhiều, Casey cũng nhân cơ hội bắt đầu trộm lười biếng.

Wynne và Mark ngồi bên cạnh đường chạy, thần sắc ngưng trọng tán gẫu, Tiêu Nham hoàn thành một giờ chạy bộ, đến bên cạnh bọn họ ngồi xổm xuống, Mark một tay kéo cậu lại gần, xoa xoa đầu cậu, "Tân binh, chạy tới đây làm gì?"

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now