Chương 71

6.9K 452 149
                                    

/71/.

"Tôi chỉ là không đứng vững thôi. Cho dù có nhảy xuống biển, tôi cũng không thể bơi vào đất liền được."

Thanh âm Tiêu Nham hoàn toàn lạnh lẽo.

"Vùng biển này có vô số đảo nhỏ, nhưng hòn đảo gần đây nhất cũng cách 10 phút bay của phi hành khí, mà khoảng cách vào đất liền lại còn xa hơn, còn nếu nói đến vách tường bảo vệ bên ngoài căn cứ Shire thì... Em càng không cần nghĩ đến."

Thanh âm của Jane ngập tràn ý cười.

Anh ta đưa cậu đến đây, không phải cho cậu có được tự do, mà là cắt đứt tất cả đường lui của cậu.

Tiêu Nham giãy dụa thoát khỏi ngực Jane, xoay người lại không mục đích mà chậm rãi đi về phía trước.

Khi Jane nhắc tới phi hành khí, Tiêu Nham mới từ từ bình tĩnh trở lại.

Trên hòn đảo này không thể không có phi hành khí, nếu thật sự muốn chạy trốn, cậu phải biết vị trí cụ thể của hòn đảo này, hơn nữa phải vạch kế hoạch xâm nhập lên phí hành khí như thế nào, mặc dù không thể nào lập tức trở về Shire, nhưng cậu phải biết căn cứ gần nhất ở nơi nào.

"Em quả thật rất dễ bình tĩnh ha."

Tiêu Nham hơi hơi sững lại, ánh mắt của Jane khiến cậu cảm thấy bản thân bị nhìn thấu.

"Vì sao lại cứ mãi suy nghĩ những chuyện hao tâm tốn sức này chứ? Xem như đang nghỉ phép đi. Có ánh nắng mặt trời, bờ cát, gió biển, cuộc sống nhàn nhã đã biến mất từ mấy trăm năm trước, tất cả đều có ở đây."

Jane từng bước tới gần, khi khí tức đầy ái muội của anh ta dần dần bao phủ Tiêu Nham, cậu không khỏi lui về sau nửa bước, sau lưng liền đụng vào một gốc cây cổ thụ cao lớn.

Bóng cây bao phủ trên đầu vai và hai má Jane, yên tĩnh mà đầy cảm giác thần bí.

"Nhắm mắt lại, Tiêu Nham. Đây không phải là không khí sau khi đã bị thanh lọc, mà là gió biển thật sự."

Tiếng nói trầm thấp tựa như thôi miên, Tiêu Nham không tự giác mà nhắm hai mắt lại.

Trong nháy mắt khi môi Jane chạm vào, đầu lưỡi đẩy đôi môi đang mím chặt ra không ngừng xâm nhập sâu hơn, ngay sau đó liền bao phủ toàn bộ.

Thân thể run rẩy, tất cả cảm quan đột nhiên như phóng đại, virus X dụ dỗ Tiêu Nham, lý trí sắp sửa mất khống chế tựa như ngựa thoát khỏi dây cương, có một loại khát vọng nào đó trong máu dần sôi trào.

Tiêu Nham một phen ôm lấy hai má Jane, dùng sức mà kéo đối phương tựa như có làm như thế nào cũng không thể đạt được thỏa mãn, cậu không ngừng khuấy đảo trong khoang miệng Jane tựa như muốn đoạt lấy tất cả những điều bản thân mong muốn, mà nụ hôn của Jane lại càng thêm dùng sức, không ngừng biến hóa tốc độ, cực kỳ kỹ xảo mà áp đảo Tiêu Nham, tựa như muốn cậu chìm đắm trong khoái cảm do virus X mang đến, cũng muốn cậu biết đến cùng là ai đang hôn mình.

Thường phục dành cho nghiên cứu viên mặc trên người Tiêu Nham bị đối phương cởi ra, Jane rời khỏi môi Tiêu Nhan, mà cậu thì không thể thỏa mãn mà hôn lên má và cổ Jane.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now