Chương 97

4.7K 282 29
                                    

/97/.

"Tới cứu anh đó! Ngu ngốc!" Lauren giơ ngón tay thối về phía Wynne.

Bọn họ không có thời gian để trò chuyện, Tiêu Nham và Hein thả người nhảy lên, đồng thời bước vào cabin, Wynne theo sát phía sau.

Sau khi tất cả mọi người đều đã tiến vào cabin, lại có vài tên sát thủ đuổi tới, bọn chúng liều lĩnh hết thảy nhảy về phía phi hành khí của bọn họ, bám vào động cơ.

"Mẹ ơi--" Lauren vừa muốn ấn nút đóng cửa cabin lại, một tên sát thủ đã kéo lấy tay cậu ta, Wynne lập tức túm lấy cổ tay khác của cậu ta, Liv thì không chút lưu tình chém đứt cánh tay của tên sát thủ,  lúc này Lauren mới được kéo trở về. Cửa cabin đóng lại. Lauren vỗ vỗ ngực mình, trong lòng vẫn còn kinh hãi.

"My God... Bọn họ đều là Jane Wallace sao?" Mặt Lauren dán vào mặt kính thủy tinh của cabin, nhìn đám sát thủ kia tựa như tre già măng mọc mà điên cuồng nhảy từ thông đạo phi hành lên muốn bám vào phi hành khí.

Casey vẫn luôn lạnh mặt lúc này mở miệng nói: "Bọn chúng không phải Jane Wallace."

Lauren lộ ra biểu tình mờ mịt, "Vậy Jane Wallace đâu rồi?"

Lúc này, một tên sát thủ bò tới cửa sổ phía trước động cơ, ý đồ dùng lưỡi đao trong tay đâm vỡ cửa sổ, tuy rằng đây rõ ràng là một chuyện không thể thực hiện được, nhưng hắn vẫn không chịu buông tha.

"Không biết rốt cục Valentine đã làm gì bọn chúng, cư nhiên có thể điên cuồng đến loại trình độ này!" Wynne nhìn một tên sát thủ ý đồ phá hoại động cơ của phi hành khí, ngược lại còn bị động cơ hút vào, thoát chốc đã bị chém thành thịt nát, máu thịt bắn ra bốn phía từ phía sau động cơ.

Tiêu Nham thông báo cho điều khiển viên: "Vứt bỏ toàn bộ sát thủ đi!"

"Thiếu ta, có người nào nói cho cậu biết, hiện tại ngữ khí nói chuyện của cậu càng ngày càng giống Đại tá Burton hay không vậy." 

Thanh âm Herb Ritts thông qua hệ thống truyền đến, Tiêu Nham ngẩn người, trừng Lauren: "Điều khiển viên là ai!"

"Thiếu tá Herb Ritts, còn có Thiếu tá Lạc Hách..." Lauren chưa từng nhìn thấy Tiêu Nham tức giận, sợ đến mức thiếu chứt nữa nói không ra lời.

"Không phải đã nói để cho bọn họ ở lại căn cứ hay sao! Nếu bọn họ xảy ra bất cứ chuyện gì..."

"Đừng trách bọn họ, chẳng ai muốn chiến hữu của mình thì xông pha tiền tuyến, còn mình lại trốn ở nơi an toàn cả." Wynne biết biết nguyên nhân Tiêu Nham tức giận.

"Hiện tại việc cấp bách là truy tìm tung tích của Jane." Casey đeo thiết bị đầu cuối vô tuyến lên, "Jane đã sớm gắn thiết bị theo dõi mini vào tim mình, cho dù Valentine... thật sự dùng đại não của lão để thay thế của Jane, chúng ta vẫn có thể tìm Valentine thông qua định vị của thiết bị theo dõi."

Đối với việc Jane đã bị Sóng Triều bắt đi thậm chí có thể tử vong, mặc dù bất kể ngữ điệu hay biểu tình của Casey đều là thái độ khách quan, nhưng áp lực gắt gao và thống khổ trong lòng cậu, không ai có thể lĩnh hội được.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now