Chương 14

11.4K 751 101
                                    

/14/. Đầu lưỡi của Hein.

Trái tim Tiêu Nham căng thẳng, là Hein Burton!

Cậu đè xuống cái nút, khoang an toàn vừa mở ra, trong nháy mắt cậu đã bị người ta khiêng lên vai.

"A ——" Tiêu Nham mới vừa há mồm la lên, dạ dày bị bả vai của Hein đụng vào thiếu chút nữa nôn ra. Chẳng lẽ ngoại trừ khiêng trên vai sẽ không còn tư thế nào khác sao?

Chân sau của Hein giẫm trên cửa khoang an toàn, nhảy bật lên. Đầu ngón tay của một tang thi xẹt qua tóc mai Tiêu Nham, vô số tang thi lập tức đuổi theo.

Lúc này Tiêu Nham mới phát giác mình rơi xuống một nơi rất giống nông trường, mơ hồ còn có thể nhìn thấy hàng rào của nông trường bị mưa gió làm mục nát, đồng cỏ xanh um tươi tốt, nhưng đã sớm không có bóng dáng của gia súc, mây trắng trên bầu trời chậm rãi bay lưu lại bóng đổ thật lớn trên mảnh đồng cỏ xanh lá này.

Vừa lúc đó, hai tang thi Level 1 đuổi sát theo họ, chúng nó cao lớn, nhưng hành động cũng không vụng về, hai chân dài mà hữu lực nhanh chóng đuổi theo, nước bọt sền sệt không ngừng rơi xuống từ đầu lưỡi rung động, ghê tởm đến cực điểm, mà Tiêu Nham chính là thức ăn mà chúng nó thiết tha mơ ước.

Bỗng dưng, Tiêu Nham bị ném xuống đất, trong nháy mắt khi cánh tay của cậu chống trên mặt đất, đá vụn bén nhọn cắt sâu vào da thịt cậu. Tiêu Nham không có thời gian kêu đau, mà Hein ở trước mặt đã ném thùng chứa đầu lâu của Manson về hướng Tiêu Nham, cậu bị đập trúng đến choáng váng đầu óc. Mà Hein không chút do dự xoay người, mấy cái 'Ngân dực' đã bay ra ngoài, cắt đứt thân thể của hai tang thi Level 1 kia, trong đó một tên mất đi chân trái, trong nháy mắt ngã xuống đã bị lưỡi đao sắc bén của Hein chém đứt đầu, một tên khác bị chém đứt cánh tay phải, da thịt vẫn còn dính lại, đang tự động chữa lành.

Khổ người của nó rất lớn, đi đến trước mặt Hein cơ hồ che khuất toàn bộ ánh nắng.

Hein mãnh liệt giẫm một cước trên bụng nó, sau đó nhảy vọt lên, Tiêu Nham không nhìn rõ chiêu thức của anh, chỉ biết là tang thi kia còn chưa kịp chữa lành hoàn toàn tay phải bị chặt đứt, đầu gối của anh đã đập nát cằm của nó, ngay khi tang thi lảo đảo lui về phía sau, Hein lại mãnh liệt nâng chân trái lên, cư nhiên đá tung tên tang thi tuyệt đối vượt qua 150kg lên khỏi mặt đất, ngay trong nháy mắt nó mất đi thăng bằng, lưỡi dao của Hein xẹt qua, anh xoay người đi về hướng Tiêu Nham đang ngã ngồi trên mặt đất, tên tang thi to lớn ở phía sau ầm ầm ngã xuống.

"Đứng lên."

Ánh mắt của anh thật lạnh, Tiêu Nham theo bản năng đình chỉ hô hấp, nhanh chóng đứng lên, lúc này mới phát giác chân mình truyền đến một trận cảm giác đau đớn, cậu biết đó không phải là trật khơp, mà rất có thể là đã gãy xương. Nhưng cậu chỉ có thể chịu đựng, nếu bị Hein phát hiện cậu bị thương, không biết đối phương có thể cảm thấy cậu là một trói buộc mà ném cậu đi hay không.

Cậu chỉ có thể bước nhanh theo phía sau Hein, vô luận đau đớn cỡ nào cậu vẫn bức bách bản thân không thể biểu hiện ra ngoài, mà thùng chứa lại rất nặng, cậu chỉ có thể dùng hai tay xách theo.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now