Chương 87

7.7K 394 22
                                    

/87/.

Trong đầu Tiêu Nham lướt qua một ý tưởng, mà ý tưởng này cũng khiến cậu hoảng sợ. Nhưng Tiêu Nham nhanh chóng tỉnh táo lại, bắt đầu tiến hành những thuật toán khổng lồ mà phức tạp. Khi cậu tính ra được kết quả, cổ họng cậu một trận khẩn trương, theo bản năng càng thêm dùng sức nắm chặt tay Hein.

"Tin tưởng bản thân, kiên trì với quyết định của em."

Tiêu Nhamm nhắm mắt lại, bên tai là âm thanh rõ ràng mà rất hữu lực thuộc về Hein, mọi thứ như đã được xác định, Tiêu Nham gửi đề xuất khẩn cấp cho Trung tướng Hervieu, muốn tiêm thuốc gia tốc cho Wynne.

Bàn tay Trung tướng Hervieu theo bản năng siết chặt, thái độ vốn dĩ vẫn còn chút hoài nghi đối với yêu cầu của Tiêu Nham, nhưng sau khi đọc những số liệu mà cậu gửi đến, nhất thời hiểu ra mọi thứ.

'Thuốc gia tốc' được điều chế đặc biệt được tiêm vào trong cơ thể Wynne, nhịp tim, huyết áp và các chỉ số về dấu hiệu bệnh chứng khác của anh trong nháy mắt bắt đầu dao động trên diện rộng. Mọi người ngóng cổ chờ đợi.

Sau gần 6 giờ đồng hồ chờ đợi, tất cả số liệu sức khỏe của Wynne rốt cục khôi phục bình thường, người kia tựa như không hề biết mọi người lo lắng hãi hùng vì mình thiếu chút nữa bước qua ranh giới sống chết, chậm rãi mở to hai mắt, sờ sờ sau gáy, sau đó tròn mắt nhìn mọi người.

Mark không thể chờ được mà lập tức mở khoang vô trùng ra, ôm lấy cổ Wynne.

"Trời ơi! Tôi còn tưởng thằng nhóc cậu sẽ chết nữa chứ! Thật tốt quá! Thật tốt quá!"

Wynne nhíu nhíu mày đè lại bả vai Mark, đẩy tên to con này ra, "Cái gì? Anh cư nhiên còn tỉnh lại trước tôi luôn hả! Chúng ta có phải đã thành công tiếp thu X-2 rồi hay không?"

Cách cửa thủy tinh, Wynne thấy Tiêu Nham mỉm cười gật gật đầu.

Khoảnh khắc này, cảm giác vô cùng kỳ diệu, Wynne cúi đầu thử giật giật ngón tay, cái loại cảm giác sinh lực tràn đầy tựa như được tái sinh một lần, trong đầu của anh như có thanh âm mạch máu nhảy động, tựa như mỗi một tế bào trong cơ thể đều đang kịch liệt hô hấp. Anh biết mình vẫn là mình trước kia, nhưng có cái gì đó hoàn toàn khác biệt.

Wynne kéo cửa trượt ra, chẳng qua chỉ thoáng dùng sức mà thôi, cửa trượt lại phát ra một tiếng 'rầm——' vang dội rồi đập vào tường, vết lõm kia khiến Wynne ngây ngẩng cả người.

"Tôi... không có dùng sức..."

"Wynne, chúng ta phải một lần nữa học cách khống chế sức mạnh của mình." Liv khoanh tay trước ngực đứng tựa vào tường, thản nhiên nói với Wynne.

"... Không chỉ là sức mạnh, còn có thời gian... Tôi vốn còn tưởng rằng mình sẽ..." Wynne không thể tin được mà đè trán của mình, "Trời ạ, khi tôi nằm vào khoang vô trùng, thậm chí còn cảm thấy bản thân quá manh động... Nhưng manh động một lần thì thế nào chứ? Chúng ta đã trải qua nhiều lần sinh tử như vậy... Không phải chúng ta đều vượt qua rồi hay sao! Chúng ta đều đã vượt qua!"

Liv tiến lên vươn nắm tay ra, Wynne hít sâu một hơi, vô cùng nghiêm túc mà giơ nắm tay của mình lên, đập vào tay đối phương.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now