Chương 1

26.1K 1K 184
                                    


/1/. Sống sót sau tai nạn.

Năm 124 lịch Shire, trong một khu rừng rậm.

Đầu đau gần chết, tiếng ù tai vang lên từng trận.

Tiêu Nham nhăn mày, vươn tay ấn ấn lên trán mình, có thứ chất lỏng ướt át mà lại ấm áp chảy xuôi theo đầu ngón tay cậu, mở to mắt ra cẩn thận nhìn, cư nhiên là máu.

Bên tai bỗng nhiên truyền đến một trận thanh âm hoảng loạn.

Tiêu Nham nhìn về phía thanh âm vang lên, phát giác đó chính là nghiên cứu sinh cùng khóa với mình, mắt của cậu ta giống như sắp rớt ra khỏi hốc mắt, miệng há to nhưng lại không thể phát ra một câu hoàn chỉnh.

Tiêu Nham lúc này mới nhớ ra, phi hành khí của bọn họ trong đợt khảo sát đối với khu rừng nguyên sinh này gặp rủi ro mà rơi xuống, bởi vì não bộ của điều khiển viên bị xâm nhập, hoàn toàn đánh mất sức phán đoán, thậm chí không thể đem chế độ điều khiển phi hành khí sang hình thức thủ công.

Lực tác động trong nháy mắt khi phi hành khí chạm đất khiến đầu Tiêu Nham đập vào một bên cửa sổ, sinh ra một khoảng thời gian ngắn bị ngất đi.

Mà ngay tại thời điểm cậu tỉnh lại, rất rõ ràng thấy tất cả mọi người bị vây trong trạng thái cực kỳ hoảng sợ, bao gồm cả hai nghiên cứu sinh năm ba và năm tư luôn tỏ ra thực trấn định bên cạnh cậu.

Phía bên này của Tiêu Nham hoàn toàn ngã trên mặt đất, cái gì cũng không nhìn thấy, chỉ có thể cố gắng quay đầu nhìn về một phương hướng khác, trong nháy mắt đó, cậu ngây ngẩn cả người.

Một đám tang thi không rõ số lượng chồm lên trên phi hành khí, điên cuồng mà cào cửa sổ, tựa như lúc nào cũng có thể phá tung hết thảy mà xông vào, đem toàn bộ mọi người xét nát rồi nuốt vào bụng.

"A... Là tang thi! Tang thi! Chúng ta phải làm gì bây giờ?"

"Điều khiển viên đâu?! Thử kiểm tra xem có thể khởi động lại một lần nữa hay không..."

Câu này vừa mới dứt, nhóm tang thi đang không ngừng tranh giành thịt tươi ném một cái đầu vào cửa sổ thủy tinh, nửa bên mặt của đầu lâu đã không còn da thịt, lộ ra xương cốt trắng nhợt, con mắt rớt ra ngoài, tại cửa sổ thủy tinh lưu lại một dấu ấn đỏ tươi, lập tức bị một tang thi khác chụp lấy nhét vào trong miệng, nó một bên nhắm nuốt một bên đưa mặt lại gần cửa sổ thủy tinh, giữa răng nanh là nướt bọt ố vàng cùng với hỗn hợp máu và dịch dính, khiến người ta một trận buồn nôn.

"A——" Một nghiên cứu sinh ở cạnh cửa sổ cuồng loạn la hét.

"Đừng la! Thanh âm sẽ làm cho chúng nó càng thêm hưng phấn!"

Người phụ trách đợt điều tra khảo sát lần này là Thượng úy White trừng mắt về phía này. Ông ta là người duy nhất còn bảo trì lý trí.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now