Chương 28

10.5K 743 82
                                    

/28/.

"Chắc chắn là đạn đạo dạng xoắn ốc... Chỉ có loại đạn đạo này mới có thể đạt được hiệu quả như vậy." Thanh âm Tiêu Nham lạnh lùng nói.

"Ách... Thật sao..." Lily trợn tròn mắt.

Đạn đạo dạng xoắn ốc khi phóng ra chạm vào mặt đất sẽ không lập tức nổ tung, mà là chui xuống dưới lòng đất mấy chục mét mới nổ mạnh, uy lực của nó thập phần kinh người.

Vì đề phòng loại đạn đạo này tập kích, không chỉ có Shire, tất cả các căn cứ nghiên cứu khác đều lấy hợp kim đặc biệt gia cố, từ đó về sau, lực phá hoại của loại đạn đạo này đối với lòng đất trở nên hữu hạn, nhưng trình độ tổn hại đối với mặt đất vẫn thật lớn như trước.

"Vị trí của chúng ta đang ở trên mặt đất." Ánh mắt Tiêu Nham híp lại.

"Cho nên chúng ta phải nhanh chóng đi đến thông đạo tị nạn!" Lily đã bắt đầu kinh hoảng.

"Đây là sách lược của quân địch. Tất cả các thông đạo tị nạn đều là thiết kế hai cửa. Cửa thứ nhất chúng ta có thể tự vận hành mở ra, chẳng qua một khi quân địch đi theo chúng ta tiến vào cửa thứ nhất, vì phong ngừa quân địch tiến vào lòng đất, sẽ không mở cửa thứ hai ra. Như vậy chúng ta sẽ bị bao vây giữa hai cửa đó."

"Không... Không thể nào... Chẳng lẽ tổ chức Sóng Triều đến đây?"

"Hàng rào bị nổ tung, chúng ta mất đi rào chắn ngăn cách. Cô cảm thấy giờ khắc này, quân địch chân chính là ai?"

Lily thoát lực lùi về phía sau, ngã ngồi trên mặt đất, thất hồn lạc phách trả lời, "Là... tang thi."

"Trong phòng này có thiết bị đầu cuối hay không?"

Tiêu Nham từ trên giường ngồi dậy, cảm giác cân bằng của cậu vẫn chưa khôi phục, té ngã trên đất, trước mắt một trận trời đất quay cuồng.

Lily cưỡng chế sợ hãi trong lòng, tiến đến nâng Tiêu Nam đứng dậy.

"Cho dù có... Chỉ sợ đã gián đoạn liên hệ..."

"Chỉ cần tìm được tần số vô tuyến, vẫn sẽ có cơ hội tiến vào hệ thống. Chúng ta phải thấy được tình huống bên ngoài. Nếu gian phòng này vẫn còn đầy đủ thiết bị, tôi tin rằng chúng ta sẽ không bị nhốt ..."

Bọn họ tìm được thiết bị đầu cuối, Lily vừa muốn định nói gì đó, Tiêu Nham đã đeo mũ giáp lên liên kết đại não.

Tất cả số liệu nhanh chóng vận chuyển, Tiêu Nham chấp nhất tìm kiếm tần suất khả thi nhất. Căn cứ số 2 tuy rằng hơi cũ, nhưng dưới sự quản lý của Trầm Băng, toàn bộ thiết bị đầu cuối bên trong căn cứ vô cùng phức tạp, các thiết kế quan trọng bao quát chiều rộng và độ sâu của hàm số, thậm chí bao gồm những tin tức phức tạp thuộc những lĩnh vực vật lý, hóa học. Rốt cục, tư duy Tiêu Nham thoát khỏi vòng trói buộc, dũng mãnh tiến vào một thông đạo thông thuận.

Gian phòng này thành công liên kết với hệ thống đầu cuối.

"Thiết bị theo dõi ngoài hành lang còn đang vận hành."

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum