Chương 61: Rốt cuộc là ai đối phó với ai

895 36 2
                                    

Sau một đêm suy nghĩ, Quân Nam quyết định phải có biện pháp phản công với Phan Minh. Mặc kệ ông ta là ai, mặc kệ tổ chức của ông ta muốn gì nhưng nếu ông ta đã không còn nghĩ đến tình nghĩa, quyết mang tâm huyết và cố gắng cả đời của ông bà nội hắn là tập đoàn Đại Thắng mang ra kiếm lợi bất chính, Quân Nam không thể để yên cho ông ta làm bậy được. Ngẫm nghĩ, hắn liền trở lại căn nhà hoang kia để thu thập thêm bằng chứng đối phó với Phan Minh.

Lần trước hắn đã đến và quay được bên ngoài lối vào căn hầm nơi sản xuất thứ thuốc gì đó của Phan Minh thế nhưng vẫn chưa tận mục bắt được quả tang, cũng không thể manh động báo công an sợ sẽ bứt dây động rừng hoặc không bắt được chủ mưu, không thể làm gì được Phan Minh cho nên lần này hắn tự thân mình tìm xuống tầng hầm đó xem thử. 

Bên dưới tấm ván ngăn phía trong chiếc tủ gỗ mục của căn nhà hoang thật sự có lối đi. Quân Nam thận trọng dò dẫm từng bước lần xuống. Phía bên dưới là một căn cứ địa rộng gấp đôi cả căn nhà ở trên. Quan sát một lượt tầng hầm này, Quân Nam định vị được các camera, hắn liền thận trọng né tránh góc quay, sau đó lần mò tiến sâu hơn vào dãy phòng nơi mà hắn nghe được có âm thanh hoạt động của người và tiếng động cơ máy móc. Hắn đứng một góc bên ngoài, nghiêng đầu nhìn vào. Bên trong phòng có hai người, cả hai đều bịt khẩu trang, bao tay bảo hộ. Một người đang pha trộn thứ gì đó còn người kia thì lấy hỗn hợp trộn được từ người này bỏ vào máy đóng thành viên sau đó đặt lên khay hong khô. Qui trình làm việc rất đơn giản nhưng những viên thuốc kia chắc chắn không phải thuốc bình thường. Quân Nam kiên nhẫn đứng ẩn một góc chờ đợi. Khoảng một tiếng sau, hai người đó đã hoàn thành đóng viên được một số lượng thuốc lớn và đang bỏ vào bao chuẩn bị đưa đi. Quân Nam thấy thời cơ thích hợp, y thận trọng muốn tiến tới gần để đoạt lấy số thuốc kia mang đi thì bất ngờ một trong hai người đó đột nhiên móc súng ra, bắn chết tên còn lại. Quân Nam hết sức ngỡ ngàng, nhưng chưa dám manh động. Thấy tên này lấy bao thuốc bỏ vào cặp táp sau đó cầm theo súng chạy ra bên ngoài bằng một lối đi khác, Quân Nam liền đuổi theo.

Thì ra căn hầm này còn có cửa sau. Đi xuyên qua cửa sau lại đến một sân rộng cỏ mọc um tùm. Quân Nam chớp nhanh thời cơ từ phía sau tấn công gã kia, đánh ngất hắn để đoạt lấy cặp táp thuốc. Nhớ lại Phan Minh từng nói điện thoại với ai đó sẽ phải giao lượng thuốc đúng hạn. Nếu bây giờ Quân Nam hắn đoạt lấy số thuốc này, Phan Minh nhất định nóng ruột đi tìm, như vậy hắn có thể gài bẫy dụ ông ta vào tròng. Nghĩ nghĩ, Quân Nam cầm lấy cặp táp thuốc định nhanh chóng rời đi. Thật không ngờ, còn chưa kịp di chuyển một bước bỗng bị ai đó dùng súng điện dí vào sau hông. Quân Nam không kịp trở tay đã trúng đòn liền lăn xuống bất tỉnh. Người ở phía sau dáng người thanh mảnh, đầu đội mũ lưỡi trai, mang khẩu trang đoạt lấy số thuốc, cùng với cây súng của tên thủ hạ của Phan Minh đang bất tỉnh kia rồi rời đi.

Quân Nam tỉnh lại là bị tạt nước cho tỉnh. Phát hiện ra bản thân đang bị trói trong một căn phòng. Chậc! Chính là căn phòng chế thuốc ở tầng hầm quỉ quái này! Quân Nam mắng thầm bản thân thật sơ ý lại rơi vào tay Phan Minh. Phan Minh nhìn Quân Nam, vẻ mặt ông ta điềm tĩnh như không, thản nhiên hỏi:

[ Nữ Biến Nam] VƯỢT MỆNH 2 - TÁC GIẢ TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ