Chương 55: Hoán đổi lại rồi

1.3K 59 1
                                    

Ba tiếng sau, cuối cùng phòng mổ cũng mở cửa. Các bác sĩ mệt nhoài bước ra báo lại tình trạng của Quân Nam đã vượt qua thời kì nguy hiểm. Không ngờ trong họa lại có phúc, cuộc phẫu thuật lần này vô tình có thể loại bỏ cả máu tụ trên đầu của Quân Nam. Nghe được Quân Nam không sao, Uyển Nghi mới thở phào. Nhìn Quân Nam còn hôn mê nằm trong phòng hồi sức, Uyển Nghi đau lòng nói:

- Quân Nam, em yêu anh! Bây giờ anh chính là người thân duy nhất của em. Em không cho phép anh bỏ rơi em và con. Anh không được có chuyện gì nữa có biết không?

Quân Nam nằm im lìm, mắt nhắm híp. Bộ dạng y như thế này, thật sự khiến người ta đau lòng. Uyển Nghi nắm tay Quân Nam hôn khẽ , tỉ tê với y một hồi sau đó gục đầu xuống bên tay ngủ mất. Mấy tiếng sau, Quân Nam khẽ động đậy, Uyển Nghi nghe động, liền mở mắt, mừng rỡ nhìn Quân Nam reo lên:

- Quân Nam, anh tỉnh rồi! Anh làm em lo muốn chết!

Quân Nam từ từ động đậy ngón tay, sau đó bóp bàn tay lại, gồng lên một cái rồi bật thẳng dậy. Bởi vì vừa mới trải qua phẫu thuật đầu, động tác này khiến y đau thấu đến buốt não, vừa ôm đầu, vừa nhăn nhó rên rỉ ra thành tiếng. Phải mất mấy phút trấn định, cơn đau giảm đi, y mới mở mắt ra được và nhìn lên. Trước mắt là Uyển Nghi vẻ mặt vô cùng quan tâm nhìn y. Y trợn trừng mắt, lộ rõ kinh hoảng há hốc miệng thốt lên:

- Chết rồi sao? Chỉ như vậy mà tôi chết rồi sao?

Uyển Nghi thấy biểu hiện của đồ nhát chết này, vừa thấy thương vừa buồn cười. Cô nắm tay y kéo lại, nhỏ giọng an ủi:

- Không có chết. Anh không sao rồi. Có em ở đây với anh, anh không được phép có chuyện đâu!

Chỉ thấy Quân Nam nhìn trừng cô như kinh hoảng. Cô đưa tay chạm vào y, y liền né. Vừa rúc vừa tránh, ánh mắt cũng không quên nhìn cô như một loại yêu quái đáng sợ. Uyển Nghi lo lắng hỏi:

- Quân Nam, anh làm sao vậy? Khó chịu làm sao?

Quân Nam lấy hết hơi sức, vẻ mặt nghiêm trọng hỏi:

- Cô là Lạc Vân Nhi?

- Hả?

Uyển Nghi nhất thời thất thần nhìn Quân Nam. Tên Lạc Vân Nhi này đã từng nghe qua lúc Quân Nam hôn mê, bây giờ y tỉnh lại cũng gọi ra cái tên này. Uyển Nghi cau mày suy tư, nhìn biểu lộ hoang mang sợ hãi của Quân Nam mà không biết nên hình dung thế nào? Quân Nam lại nói:

- Tôi biết, cô chính là Lạc Vân Nhi. Nếu như tôi đã nhìn thấy cô thì rất rõ tôi đã chết rồi. Xin lỗi, thời gian qua đã chiếm dụng thân xác của cô. Tôi cũng không biết vì sao lại như vậy, nhưng thật lòng tôi không phải muốn chiếm đoạt của cô.

- ...

Uyển Nghi sửng sốt nhìn Quân Nam. Y vừa nói chuyện gì vậy? Sao cô không nghe hiểu được một chữ nào?

- Quân Nam, anh làm sao vậy? Anh không nhận ra em sao? Quân Nam, em là Uyển Nghi, là Từ Uyển Nghi, không phải Lạc Vân Nhi nào cả.

- ...

Quân Nam hít vào, nuốt xuống một hơi, sau đó mới thận trọng nhìn lại Uyển Nghi. Nhận ra được điều gì đó, y ngước mắt nhìn quanh một lượt gian phòng, sau đó nhìn lại Uyển Nghi lần nữa rồi mới nhìn đến chính mình.

[ Nữ Biến Nam] VƯỢT MỆNH 2 - TÁC GIẢ TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ