Chương 38: Đi khám thai

2K 54 0
                                    

Sau khi cuộc họp báo cáo doanh thu quí vừa kết thúc, đại diện các phòng ban đều rời đi, còn lại Quân Nam và ông Quốc Oai. Ông Quốc Oai nói:

- Quân Nam à, tình hình của tập đoàn dạo này càng lúc càng sa sút. Từ sau vụ bắt cóc của con, tỉ giá cổ phiếu của Đại Thắng rớt liên tục. Ông chú đã cố hết sức bù vào nhưng không đủ. Xem bộ tình hình có lẽ phải cần thêm một nguồn đầu tư để cứu nguy tình hình trước mắt. Cứ đà này, ông chú sợ đến lúc họp cổ đông thường niên, các cổ đông sẽ náo loạn lên đòi rút vốn thì nguy chết.

Quân Nam vẻ mặt trầm tư, hỏi:

- Báo cáo như thế này, cần tiền vốn không nhỏ, như vậy kiếm nguồn đầu tư như thế nào hả ông chú?

Ông Quốc Oai thở dài:

- Có lẽ phải bán cổ phần thôi con. Quan trọng là cứu được tình hình trước mắt rồi tính tiếp.

Trưa hôm đó, trong lúc đi hẹn gặp khách ở một nhà hàng nọ. Lúc ngang qua sãnh nhà hàng, Quân Nam vô tình nhìn lên tivi thấy quay đoạn quảng cáo một người phụ nữ có thai phải trải qua bao nhiêu khổ cực, rồi lúc sinh con phải chịu bao nhiêu đau khổ và điều người phụ nữ đấy cần nhất chính là sự quan tâm chăm sóc của người thân nhất...Đấy chỉ là một đoạn quảng cáo sữa dành cho người mang thai thôi nhưng đã đánh động nội tâm của Quân Nam nhiều lắm. Suốt buổi hẹn ngày hôm ấy, tâm trí Quân Nam cứ ngơ ngơ bay bay, trong ruột thì nóng nảy, mong muốn được gặp Uyển Nghi mà trong đầu thì lí trí ngăn lại, nhắc nhở rằng cô ấy hình như không thích y đến? Vị khách nhìn bộ dạng của Quân Nam như thế, thật là chán ghét, người làm chủ tịch một tập đoàn mà làm việc với tinh thần thế này, ai mà muốn hợp tác với y? Vị khách bực dọc, thật muốn đứng lên bỏ về thì bất chợt Quân Nam hồi thần, bày ra vẻ mặt tươi cười nói:

- Với điều kiện mà Đại Thắng chúng tôi cung cấp, mức giá này là quá hợp lí rồi. Tôi biết, hiện tại cũng có rất nhiều tập đoàn sẵn sàng chào giá thấp hơn chúng tôi. Nhưng mà anh Hòa đây cũng biết, việc chọn một đối tác uy tín nó quan trọng như thế nào? Trong lĩnh vực xây dựng này, hai chữ Đại Thắng có giá trị thế nào anh cũng thấy? Chúng tôi không chỉ bán đi sản phẩm, còn bán đi sự đảm bảo niềm tin tuyệt đối với khách hàng. Hợp tác với chúng tôi so với các tập đoàn khác an tâm hơn rất nhiều. Không chỉ là với công ty anh, kể các các khách hàng, đối tác về sau của anh cũng sẽ dễ dàng đạt được tin cậy. Anh Hòa, anh thấy sao?

- ...

Sau khi kí được hợp đồng, Quân Nam tức tốc lái xe chạy ra siêu thị mua ngay một lố mấy chục hộp sữa dành cho người mang thai qua từng giai đoạn, sau đó chạy thẳng đến căn hộ nhà Uyển Nghi. Đứng trước cổng nhà cô, Quân Nam đưa tay định bấm chuông nhưng sau đó liền rụt lại. Y là sợ Uyển Nghi nhìn ra thấy y sẽ không chịu mở cửa thì sao? Dù y có làm như thế nào đi nữa Uyển Nghi cũng tỏ ra rất khoảng cách, rất không thích y. Nhưng mà dù cô ấy không thích như thế nào đi nữa, y cũng không thể nào bỏ mặc cô ấy một mình. Phải. Uyển Nghi bình thường, bỏ mặc thì không nói chi. Đằng này cô ấy chịu bao nhiêu cú sốc như thế, bây giờ sức khỏe suy nhược đến mức khó tin đã vậy còn đang mang thai. Nếu ngay cả như thế mà y đành lòng không nghĩ đến, y làm sao có thể nhìn người?

[ Nữ Biến Nam] VƯỢT MỆNH 2 - TÁC GIẢ TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ