Chương 16: Bị bắt cóc

933 53 0
                                    

Ở trong xe, mấy gã đàn ông ném Quân Nam vào ghế cạnh bên thân hình cô gái cũng vừa bị bắt lên. Cô gái tuy rằng bị bịt miệng bằng băng keo nhưng để lộ ra khuôn mặt chính là Từ Uyển Nghi. Vốn là Uyển Nghi có hẹn gặp khách tại nhà hàng ở tầng hai tòa nhà này. Lúc về đến nhà giữ xe, đột nhiên cô có cảm giác có người đi theo phía sau mình. Lúc đấy, bãi xe hoàn toàn vắng người. Cô linh cảm bất an liền định đi nhanh đến xe cho an toàn nhưng không kịp, hai người đàn ông đã tiến đến từ phía sau dùng khăn bịt miệng và khống chế cô vào xe của họ. Miệng bị khăn vải bịt chặt nhưng Uyển Nghi vẫn cố gắng phát ra âm thanh, hi vọng sẽ có người nghe thấy mà đến cứu. Đáng tiếc kẻ đến lại là một tên vô dụng nhất trong những tên vô dụng mà cô từng gặp. Mắt thấy Trịnh Quân Nam cũng bị bắt lôi vào xe, thấy y trợn to mắt kinh hãi nhìn mình, còn chưa kịp thốt ra lời nào thì gục xuống ngay dưới chân mình mà ngất thì Từ Uyển Nghi chỉ có nước thở dài. Xem bộ mấy tên bắt cóc này trước khi hành động đã coi được ngày tốt hay sao? Chủ định của bọn họ là bắt Từ Uyển Nghi cô, bây giờ vô tình nhặt thêm một ông vua con, xem ra mấy tên bắt cóc này trúng số rồi! Hai người là đại biểu cho hai tập đoàn lớn, dạo gần đây còn xuất hiện trên báo tuyên truyền dự án khu vui chơi vốn đầu tư hàng ngàn tỉ. Bắt được hai nhân vật vạn kim chi kim thế này, kiểu gì bọn người này cũng sẽ tống tiền thôi. Từ Uyển Nghi than thầm trong lòng, chỉ cầu mong sao bọn này lấy tiền xong sẽ thả người.

Lúc Quân Nam tỉnh dậy, liền thấy trước mặt không gian tối mờ mịt, tay chân thì bị trói gô ra phía sau. Y lồm cồm bò dậy, lắc lắc đầu trấn tỉnh, nương theo ánh sáng nhỏ nhoi bên khe cửa để nhìn ra bên ngoài. Dưới ánh sáng mờ nhạt, y vẫn nhìn thấy hai trong bốn gã đàn ông lúc nãy đã bắt mình đưa đến đây. Lúc này, một gã đang đứng tựa bên cột nhà nói điện thoại. Căn nhà này nhìn quanh giống như một kho hàng. Ngay nơi hai gã đàn ông đó đứng một có một bóng đèn dây tóc cũ kĩ chiếu sáng nhàn nhạt. Phía trước sân lại là một mảng tối đen như mực. Quân Nam đoán nơi này hẳn phải là ở một nơi ngoại thành heo hút nào đó. Nhờ vào biết đọc miệng, Quân Nam hiểu được nội dung câu chuyện của gã đang nói điện thoại kia. Rất rõ ràng gã đó nói "Đã biết, sẽ thực hiện theo kế hoạch. Cô gái đó nhất định sẽ nổi tiếng toàn cầu."

"Cô gái đó"? Quân Nam giật bắn mình. Phải rồi! Lúc đó người bị bắt vốn chính là Từ Uyển Nghi. Bản thân y cũng chỉ là kẻ phát hiện tri hô và bị liên lụy mà bị bắt đến đây. Bọn họ nói "thực hiện theo kế hoạch", còn nói cô gái đó sẽ nổi tiếng toàn cầu. Bọn họ là muốn làm gì đây?

Quân Nam còn đang hoang mang chưa thông thì lại thấy tên còn lại bước đến cạnh gã vừa nghe điện thoại xong nói:

- Đại ca, như vậy còn tên con nhà giàu này tính làm sao? Tên này nghe nói chính là tân chủ tịch tập đoàn địa ốc Đại Thắng, giá trị không nhỏ đâu.

Tên đại ca gật đầu:

- Tao sớm đã biết rồi. Tao đã gọi về nhà của nó, đòi mười tỉ tiền chuộc. Với mười tỉ của cô gái kia, cùng với năm trăm ngàn đô của A Bạch trả, tụi mình phát tài rồi!

Lại thêm hai tên nữa mang theo một túi lớn đựng thức ăn và nước uống đi vào, thấy hai tên trong này tươi cười nói chuyện, hai tên mới vào xôn xao hỏi:

[ Nữ Biến Nam] VƯỢT MỆNH 2 - TÁC GIẢ TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ