Chương 53: Em làm sao giúp chị đây?

1.5K 50 15
                                    

Trong khi ở Đại Thắng, Quân Nam bị Phan Minh dễ dàng đá văng ra khỏi ban quản trị một chút cũng không kịp trở tay thì ở Vĩnh Nghi, Mã Diêu Hoa cùng Tiến Luân tiến tới áp bách, bức cho ông Phạm Chí Hiệp dần rơi vào thế bị động. Bản thân ông vẫn giữ chức chủ tịch nhưng thực quyền đều bị Tiến Luân và Mã Diêu Hoa thao túng. Dần dần, các văn kiện, hợp đồng đều phải thông qua Tiến Luân và ông Hiệp trở thành chủ tịch bù nhìn, hữu danh vô thực trong tập đoàn.

Quân Nam sớm đã biết trước ý đồ của Phan Minh muốn thâu tóm Đại Thắng và cũng nghi ngờ ông ta sẽ liên kết với ông chú Quốc Oai cho nên y đã âm thầm gặp riêng các cổ đông khác, lấy tất cả những tài liệu mình thu thập được cho họ xem qua để họ biết được Phan Minh có thể chính là thành viên của một tổ chức mờ ám nào đó và việc họ nuốt chửng Đại Thắng là một ý đồ thâm sâu. Các cổ đông cũng thống nhất với Quân Nam sẽ không bán ra cổ phần cho Phan Minh đạt được ý đồ. Thế nhưng dù họ không muốn bán, nhưng Phan Minh muốn tất nhiên sẽ có cách để có. Biết các cổ đông không bán cho mình, ông ta liền âm thầm giở chút thủ đoạn, hăm dọa, bắt cóc, thậm chí cho người bí mật đột nhập nhà riêng của các vị cổ đông để cho họ sợ hãi. Các vị cổ đông không còn cách nào khác, Đại Thắng phen này tiêu rồi. Bọn họ cũng không dám đeo mình trên chiếc thuyền sắp chìm vì thế đành bán luôn cổ phần cho Phan Minh.

Quân Nam bị đẩy khỏi tập đoàn, ngay cả nhà cũng bị Phan Minh đoạt được, giờ y cả ngày ở bên ông nội và Uyển Nghi, vừa chăm ông nội, vừa dưỡng vợ bầu. Uyển Nghi biết Quân Nam thật sự rất bức bối. Đương không bị Phan Minh đánh bại, ngang nhiên đạp ra khỏi công ty Quân Nam tất nhiên sẽ không cam tâm, thế nhưng phía sau Phan Minh là một tập đoàn lớn và ý đồ của ông ta thật thâm hiểm khôn lường. So với cô, Quân Nam chỉ là một kẻ mất trí nhớ đang cố gắng học làm ăn, cô còn không dám manh động thì y càng không thể tùy tiện hành động. Nhìn thấy Quân Nam cứ bứt rứt như thế, Uyển Nghi cũng thấy xót, liền mới đến gần y và ông Khánh, thận trọng lấy ra một đoạn ghi âm cuộc điện thoại của một người cô đã nhờ âm thầm điều tra Phan Minh và Mã Diêu Hoa. Để cho Quân Nam và ông Khánh nghe xong, Uyển Nghi mới nói:

- Tin tức này là con nhờ bác Hạ ở Hồng Kông nhờ bạn bè trong giới hắc đạo thăm dò được. Thật không nghĩ một tập đoàn nguy hiểm như Rồng Phương Nam lại chọn ngay Đại Thắng và Vĩnh Nghi để khai đao. Phan Minh và Mã Diêu Hoa có hậu thuẫn lớn như vậy, đều không dễ đối phó.

- Tập đoàn hùng hậu như vậy đã đến Việt Nam vậy thì khả năng Vĩnh Nghi và Đại Thắng đều không phải là đối thủ. Họ là tập đoàn rửa tiền, tài lực của họ chúng ta không thể đấu. Bây giờ họ khống chế luôn tập đoàn, nếu chúng ta không có biện pháp gì thì cả Vĩnh Nghi và Đại Thắng sẽ bị họ hủy mất? – Quân Nam lo lắng nói ra.

Uyển Nghi đáp:

- Theo con nghĩ bọn họ cũng không chỉ muốn dừng lại ở hai tập đoàn này nhưng động thái của họ đều đánh thẳng vào hai tập đoàn, rất rõ ràng là họ có ý trả thù cá nhân. Nhưng theo nguồn tin của người mà bác Hạ nhờ đi điều tra cho biết cả Phan Minh và Mã Diêu Hoa đều chỉ là một thành viên nhỏ trong tổ chức. Đáng lí ra người nắm quyền Rồng Phương Nam sẽ không để cho hai người này tùy ý trả thù mà làm nhiều chuyện rối lên, gây chú ý xôn xao như vậy mới phải. Bởi vì việc đánh sập tập đoàn và việc nương vào đó rửa tiền chẳng phải là thuận lợi hơn hay sao? Vĩnh Nghi và Đại Thắng đều đã có tiếng ở thành phố này, tự nhiên bọn họ ngang nhiên sang đoạt cổ phần, chiếm vị trí lãnh đạo, đánh đổ cả thành tựu nhiều năm của chúng ta chỉ cố để cho mọi người chú ý nhìn vào và những cơ quan hành pháp sẽ lưu ý hoạt động và tra tìm nhân thân của họ. Họ làm như vậy thật sự có hại chứ không có lợi.

[ Nữ Biến Nam] VƯỢT MỆNH 2 - TÁC GIẢ TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ