Chương 59: Chuyện gì thế này?

914 45 0
                                    

Từ khi trở lại hiện đại này, Quân Nam thỉnh thoảng thử luyện lại nội công với thân thể này. Có khẩu huyết, có nền tảng cách luyện nhưng đáng tiếc loại nội công ấy thuần âm không thuần dương. Với cơ thể nữ nhân luyện rất nhanh đã đạt đến thượng thừa, còn thân thể nam nhân này lại không dẫn nhập được một đường chân khí. Quân Nam chán nản nằm xuống thở dài. Nếu không có nội công, làm sao dùng được Di hồn thuật? Ngay cả Di hồn thuật còn không đáng tin, dựa vào mấy phương án mơ hồ của bác sĩ Duyên kia có thể xuyên không hoán hồn trở lại cổ đại được hay sao? Đứng bên cửa sổ nhìn lên ánh trăng xa xa, Quân Nam lại nhớ đến những đêm trăng đẹp, cùng các nương tử dưới trăng vui đùa. Nguyệt Hoa đánh đàn, Ngọc Yên thổi sáo, Thiện Nhã múa kiếm, Hy Mẫn hát khúc cho hắn nghe, thật là cảnh sắc thần tiên, tốt đẹp vô ngần. Bây giờ hắn một mình chốn này, nhớ các nương tử đến muốn chết mất. Lần trước là hắn đột tử xuyên không, rõ ràng là ý trời. Lần này cũng là đột tử xuyên về. Tuy rằng lúc đấy có luyện Di hồn thuật, nhưng tự thân có kinh nghiệm xuyên không hắn biết Di hồn thuật không có uy lực giúp hắn xuyên không. Nếu như vậy, hay là thử đột tử một lần nữa?

Ý nghĩ này vừa xong, hắn chợt nghĩ đến phương pháp xung điện. Nghĩ nghĩ, hắn liền hạ quyết tâm, muốn tìm bác sĩ Duyên nói ra ý nghĩ của mình trước để cùng cô lên phương án thử nghiệm xung điện xem sao. Nhìn lên đồng hồ cũng còn sớm, hắn liền thay đổi quần áo ra ngoài.

Đến gần phòng khám của bác sĩ Duyên, hắn đậu xe bên bãi xe bên trong hẻm cạnh đó rồi mới đi bộ ra phòng khám của bác sĩ Duyên ở bên đường. Lúc sắp ra khỏi hẻm, đột nhiên có một người từ phía sau dụng gậy tấn công hắn. Không may cho kẻ đó, Quân Nam xuyên không về tuy rằng không còn nội lực nhưng dù sao chiêu số võ công vẫn còn nhớ như in. Nhìn bóng kẻ kia từ xa, hắn đã đoán được kẻ này có ý đồ với hắn. Đợi kẻ kia vừa ra chiêu, hắn quật ngược lại. Người kia thoăn thoắt nhảy lên, tung một cước vào hạ bộ hắn. Quân Nam sớm đoán trước có hiểm chiêu, liền xoay một vòng, đảo ngược tình thế đá một cú sau gối, áp người kia quì sụp xuống đất. Quân Nam chế trụ bắt lấy bả vai người kia ấn xuống. Người kia đau đớn phải kêu lên thành tiếng. Quân Nam nghe được giọng nữ liền kinh ngạc, vội mở nón và khẩu trang che mặt của người kia ra. Nhận ra là Ngọc Diệp, Quân Nam trợn mắt:

- Ngọc Diệp sao? Em...em...sao lại muốn hạ thủ tôi?

Trong phút chốc, trong trí não Quân Nam chợt nhớ lại tình huống trước đây lúc hắn sắp xuyên không lần đầu. Khi ấy, hắn nhớ hắn cùng Ngọc Diệp và Hồng Gấm cùng nhau đi chơi. Sau đó chính Ngọc Diệp và Hồng Gấm quyến rũ hắn. Sau khi uống rượu vào, tinh thần cũng mơ hồ bị dục vọng dẫn dắt. Lúc bị hai người dẫn dắt đi vào phòng, sau một nụ hôn cuồng dã, Ngọc Diệp đã lừa Quân Nam uống vào một li rượu có một loại thuốc kích thích thần kinh rất mạnh dẫn đến tình trạng xuất huyết não, tiếp đó thì linh hồn xuyên luôn. Lần này lại là Ngọc Diệp tấn công hắn, rất rõ ràng là muốn mạng hắn. Quân Nam trợn to mắt nhìn Ngọc Diệp hỏi lại:

- Tại sao vậy? Ngọc Diệp, tại sao muốn giết tôi? Là ai sai khiến em giết tôi?

Ngọc Diệp bị Quân Nam khống chế, khớp tay bị bẻ trật, chân cũng bị y đánh trúng hiểm yếu, không thể đứng lên nổi. Quân Nam tâm tình rất kích động. Để ý từng cử động của Ngọc Diệp, cố gắng ép cô phải nói. Đúng lúc ấy, có một người chạy xe mô tô phân khối lớn phóng đến, lao vào chỗ hai người. Quân Nam kinh hoảng, vội kéo Ngọc Diệp né qua một bên. Người kia đảo xe quay đầu lại, sau đó rút súng ra hướng về phía Ngọc Diệp mà bóp cò. Quân Nam xô Ngọc Diệp ngã ra, phóng tới tấn công người kia. Người kia ngồi trên xe nhắm Quân Nam mà nổ súng. Quân Nam lăn liên tiếp tránh được hết bốn viên đạn, lại còn thần tốc phóng lên đạp kẻ kia lăn xuống khỏi xe bất tỉnh. Thấy sát thủ đã ngất, Quân Nam mới quay lại xem Ngọc Diệp ra sao? Ngọc Diệp bị Quân Nam đạp trúng điểm yếu trên chân, mức độ thương tổn tương đương với trật khớp cho nên không thể tự đứng dậy. Lúc Quân Nam đỡ cô lên, quan sát một lượt rồi đang định đưa cô cùng đi thì bất ngờ nghe một tiếng hét lên:

[ Nữ Biến Nam] VƯỢT MỆNH 2 - TÁC GIẢ TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ