Chương 29: Chuyện kinh khủng quỉ dị kiểu gì đây?

1.3K 46 5
                                    

Ở hành lang, cô nhìn thấy Tiến Luân dìu Vũ Duy hướng đến một dãy phòng. Cô cũng liền đi theo, dù là có phải khó chịu đi chăng nữa, cô cũng muốn đối mặt một lần. Hơn thế nữa, tình trạng của Vũ Duy lúc này đang say rượu, có thể anh ấy không thật sự muốn quan hệ với người kia thì sao? Uyển Nghi tự suy tưởng trong lòng để lấy động lực mà tiến tới. Một cô gái yêu một người con trai một cách vô vọng đến như thế này mà vẫn không muốn từ bỏ đúng thật là si tâm một cách đáng thương. Lúc nhìn thấy hai người đằng trước sắp bước vào phòng, Uyển Nghi bất chợt cảm thấy đầu óc quay mồng mồng một cách khó hiểu. Cô cũng không màng đến tình trạng của mình, chỉ ngừng giây lát để trấn định rồi tiếp tục bước đi.

Thấy Tiến Luân dìu Vũ Duy bước vào căn phòng số 9. Uyển Nghi liền dừng lại ở căn phòng số 9 rồi đưa tay muốn gõ cửa. Không ngờ cửa phòng chợt mở ra, cô thuận lợi tiến vào. Trong căn phòng có một mùi thơm rất kì lạ. Uyển Nghi hít vào một hồi, liền cảm thấy trong lòng rất kì quái. Một cảm giác mờ mịt, bâng quơ giống như đang ở trên mây khiến cô thoáng chút ngờ nghệch. Cô một tay đưa tay chống tường, một tay đỡ trán, đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng tìm kiếm thân ảnh của Vũ Duy và Tiến Luân. Kì quái! Không thấy hai người đâu cả? Rất rõ ràng cô nhìn thấy họ đi vào phòng này kia mà?

Uyển Nghi thấy trong người thật sự nặng nề, trì trệ. Thật không hiểu cơ thể bị làm sao? Cơ mà dường như...hình như trong người rất mệt mỏi, rất muốn nghỉ ngơi? Uyển Nghi cố hết sức chống đỡ. Cô nhìn quanh một lượt lần nữa rồi nhìn đến trên giường. Phải! Vũ Duy, cô là đang tìm Vũ Duy, hôn phu của cô mà. Vũ Duy bị một người nam đưa vào đây, hẳn là đang ở trên giường? Uyển Nghi cố gắng chịu đựng khó chịu, tiến đến trên giường.

Ở trên giường cộm lên một góc to, nhất định là người trong đó! Uyển Nghi đưa tay nắm góc chăn kéo mạnh. Ngay lập tức, một thân ảnh nam nhân lồ lộ hiện ra trước mắt cô. Uyển Nghi lần đầu tiên nhìn thấy thân thể một người nam một cách trực tiếp trần trụi như vậy. Cô thoáng một chút bối rối, nhưng lại nghĩ đấy chẳng phải là Vũ Duy, người mà trong lòng cô luôn tha thiết đây sao? Cô đã yêu Vũ Duy lâu đến như vậy, chỉ mong một lần Vũ Duy hồi đầu đáp lại tình cảm của cô. Tuy rằng vốn biết tính hướng tình cảm là rất khó thay đổi nhưng cô chưa bao giờ từ bỏ hi vọng vào Vũ Duy. Và bây giờ, tại nơi này Vũ Duy đang trong tình trạng không một mảnh vải. Thay vì để cho anh cùng với một người nam khác thân mật, tại sao cô lại không thể cùng anh? Ý nghĩ táo bạo này không hiểu vì sao lại dấy lên can đảm cho Uyển Nghi. Cô chầm chậm bước tới bên giường, nhìn chằm chằm vào thân ảnh Vũ Duy đang hôn mê. Cô mỉm cười chua chát. Không thể tin nổi đời mình, yêu một người mù quáng bao lâu, muốn được gần gũi người đó, phải lợi dụng trong hoàn cảnh này.

Uyển Nghi không hề biết rằng bản thân đang bị rơi vào một tình trạng ảo giác mơ hồ. Chính li nước soda của anh chàng pha chế tốt bụng lúc nãy cùng với mùi hương nến đốt kì lạ trong phòng đã dẫn dụ, đưa đẩy tinh thần Uyển Nghi vào một trạng thái mờ mịt, mụ mị mà không hề hay biết. Đến mức lúc này, cô ngồi bên cạnh giường nhìn Vũ Duy chằm chằm mà lại không hề nhận diện được thật ra Vũ Duy trước mặt cô không phải là Vũ Duy. Cô đưa tay chạm nhẹ vào mặt "Vũ Duy", anh ta ngủ say thật, hoàn toàn không có phản ứng chỉ thỉnh thoảng thoát ra tiếng thở nhẹ kèm theo những tiếng rên khẽ trong cổ họng biểu lộ tình trạng bản thân đang không được thoải mái. Thế nhưng tiếng rên ấy rơi vào tai Uyển Nghi lúc này lại mang một ý tứ khác. Cô khẽ mỉm cười, cúi đầu xuống hôn nhẹ lên trán anh.

[ Nữ Biến Nam] VƯỢT MỆNH 2 - TÁC GIẢ TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ