Chương 44: Nếu có trời mưa thì anh sẽ đến

1.7K 61 6
                                    

Sau khi nghe điện thoại xong, tâm tình Uyển Nghi càng thêm nặng trĩu. Cô ngã lưng xuống ghế sofa, miên man suy nghĩ đủ chuyện đến lúc mệt mỏi thiếp đi hồi nào không hay. Đến khi nghe tiếng sấm "ầm" vang một tiếng, Uyển Nghi hốt hoảng giật bắn mình. Theo bản năng, cô liền muốn co rúc mình vào một góc. Vừa lúc ấy, cảm nhận có một vòng tay choàng ôm lấy cô, giọng nam trầm ấm nhẹ nhàng động viên:

- Đừng sợ! Không sao. Có tôi ở đây!

- ...

Uyển Nghi mở mắt ra nhìn thấy thân ảnh Quân Nam đang hiển hiện ngồi trước mặt mình, tay y còn cầm lấy chiếc mền, phủ lên người cô, lại ôm choàng lấy cô qua tấm mền nhịp nhàng động viên an ủi. Khoảnh khắc này, Uyển Nghi nhìn chằm chằm Quân Nam. Vừa cảm động, vừa vui mừng, cô cũng không biết nên diễn tả cảm giác này như thế nào? Chính là người này cuối cùng cũng đến! Xuất hiện đúng lúc như thế, đang lúc cô mong đợi thì liền đến. Thật đáng yêu quá mà! Uyển Nghi xúc động nhoài vào lòng Quân Nam ôm xiết. Quân Nam lại nghĩ rằng cô gái kia là sợ hãi tiếng sấm, liền cũng một bên ôm đỡ vỗ về, một bên nhỏ nhẹ trấn an:

- Không sao đâu mà! Tôi biết trời mưa lớn có sấm cô sẽ sợ cho nên vừa rời công ty vội chạy đến đây. Xin lỗi vì mấy ngày qua bận quá, không có tâm trí nào khác nên không hỏi han đến cô. Thật sự là tôi có rất nhiều chuyện!

Uyển Nghi không nghĩ Quân Nam đột nhiên lại giải thích với cô. Nghe y thật lòng giải bày xong, cô mỉm cười, buông Quân Nam ra đứng dậy nói:

- Như vậy có đói bụng hay không? Để... em nấu gì đó cho anh?

"Bịch, bịch, bịch, bịch", Quân Nam cũng hết hồn với tiếng nhịp tim đập của mình. Tự nhiên Uyển Nghi đổi xưng hô xưng em với y, lại còn dùng giọng điệu nhão nhoẹt như thế? Quân Nam rùng mình một cái. Ôi mẹ ơi, mặt nóng quá! Chắc hẳn là đỏ lên nữa rồi?

Uyển Nghi nhìn bộ dạng đáng ghét muốn chết đấy của Quân Nam, nhịn không nổi phải đưa tay véo nhẹ lên một bên má của y một cái, nheo mắt đùa bỡn:

- Anh ngộ lắm nha! Con trai thường là da mặt rất dày, sao mà mặt của anh có thể dễ đỏ lên đến vậy nhỉ? Chao ôi, xem da này! Da này làm con gái cũng được nữa đó? Tuy hơi dày một chút nhưng sờ vào cũng mềm mịn lắm!

- Uyển Nghi!

Quân Nam không hiểu cô nàng này hôm nay bị làm sao lại đem y ra mà đùa giỡn thế này! Thế nhưng nhìn cung cách hôm nay của Uyển Nghi, Quân Nam cũng cảm giác được hình như cô ấy đã thông qua...cho mình tiến gần thêm chút nữa? Quân Nam nuốt một ngụm lấy can đảm, ngước nhìn Uyển Nghi, đúng lúc Uyển Nghi cũng đang nhìn lại, nhận ra vòng mắt của Quân Nam sạm đen, thụt sâu hoắm. Mấy ngày không gặp, hẳn là mấy ngày nay người này đều là bận suốt ngày đêm cho nên mới hốc hác thế này? Uyển Nghi đau xót, sờ nhẹ lên khóe mắt của Quân Nam, giọng dịu dàng nói:

- Sức khỏe anh cũng không tốt lắm! Đừng có chỉ biết lo cho người ta mà không tự lo lấy mình! Anh ngồi đó nghỉ một chút đi, em đi nấu đồ cho anh ăn!

- Không cần đâu. – Quân Nam nắm tay Uyển Nghi lại. – Tôi...Anh...không đói lắm!

Uyển Nghi phì cười, ấn Quân Nam ngồi xuống ghế rồi nói:

[ Nữ Biến Nam] VƯỢT MỆNH 2 - TÁC GIẢ TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ