Chương 42: Quan hệ phức tạp

1.4K 43 18
                                    

Cuộc họp tan, Quân Nam cùng ông Quốc Oai trở về phòng làm việc. Quân Nam vừa ngồi xuống, nhìn thấy vẻ mặt nghiêm trọng của ông chú của mình, y liền hỏi:

- Ông chú à, có chuyện gì sao? Không lẽ vị cổ đông mới Phan Minh đó có vấn đề?

Ông Quốc Oai gật đầu, thở dài:

- Ông chú xin lỗi con Quân Nam. Ông chú không nghĩ đến Phan Minh kia vậy nhưng lại là một cái tên giả. Ông sơ suất quá lại để con kí kết hợp đồng với đại diện của người ta mà không gặp mặt nguyên chủ cho nên...Haizz!

Quân Nam bình thản, rót trà cho ông Quốc Oai rồi hỏi:

- Phan Minh là tên giả sao ông chú? Vậy ra người đó trước đây là ai? Hắn không phải kẻ xấu chứ?

- Hắn trước đây là Trịnh Quốc Nghiệp. Không phải kẻ xấu, nhưng tuyệt đối là kẻ đối địch với ông nội con và là người có ý đồ muốn lật đổ Đại Thắng.

Quân Nam giật mình. Phải không vậy? Mình vừa mới kí kết bán cổ phần cho ông ta, giờ ra mới biết ông ta từng là kẻ thù của ông nội, còn là người muốn lật đổ tập đoàn sao? Chuyện này để ông nội biết, chắc là ông nội sẽ sốc chết mất!

- Nhưng độ tuổi của ông ta chắc không phải là đối thủ cạnh tranh với ông nội đâu hả ông chú? Vậy vì chuyện gì mà thâm thù đại hận đến mức muốn lật đổ Đại Thắng luôn sao?

- Quân Nam, con không ấn tượng đến cái tên Trịnh Quốc Nghiệp sao?

- Dạ?

- Hắn là ba của con.

Quân Nam đang hớp vào ngụm trà, bị một câu của ông Quốc Oai làm phun ra hết.

- Ông chú, ngài đùa con sao? Ba...ông ta là ba của con đó sao?

Quân Nam thật sự hoàn toàn mù mịt. Từ lúc hồn xuyên đến đây, từng bước từng chút thích nghi với hoàn cảnh hiện tại của nguyên thân này, cả thế giới xung quanh này y chỉ biết có ông nội, ông chú, bạn bè đồng nghiệp chưa bao giờ nghe một ai nói đến ba hay mẹ của nguyên thân. Mẹ thì nghe nói đã mất từ lúc sinh ra nguyên thân. Còn ba thì hình như đã bỏ đi ngay trước khi mẹ sinh ra nguyên thân nữa. Tự nhiên bây giờ lại xuất hiện người ba. Mà người ba này có thù với ông nội, muốn đánh sập tập đoàn? Êu! Người ba này không phải là một đứa con ngỗ ngược của ông nội đấy chứ?

- Chuyện này nói ra rất dài. Trước mắt là đừng để ông nội con biết Phan Minh kia thật ra là ai? Ài, bây giờ cổ phần bán cũng bán rồi. Ông cháu mình nghĩ cách liệu xem tình hình rồi tùy cơ ứng biến...

Buổi chiều, Quân Nam vẫn theo lệ thường đến thăm ông nội, vô tình đụng mặt Phan Minh từ trong khu nằm bệnh bước đi ra. Linh cảm là ông ta đến gây chuyện với ông nội Quân Nam liền bước đến chặn ông ta lại, vẻ mặt căng thẳng hỏi:

- Anh...ông đến đây làm gì?

Phan Minh điệu bộ thong thả, tay để trong túi quần bình thản nhìn Quân Nam, nhếch môi nói:

- Đây là bệnh viện, nơi công cộng mà ngài chủ tịch? Ngài đến được, sao tôi lại không đến được?

- Ông có phải đến gây chuyện với ông nội tôi không? Phan Minh, ông nội vất vã lắm mới tỉnh lại. Ông không được làm hại ông nội. Ông nội không chịu nổi kích động đâu?

[ Nữ Biến Nam] VƯỢT MỆNH 2 - TÁC GIẢ TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ