Cuốn 1 - chương 33

320 22 0
                                    

Cuốn 1: Nhất thế mộc sinh hoa

Chương 33:

Editor: Miklinh

Yên Chi giãy dụa nhưng không dám làm quá kịch liệt, sợ người bên ngoài tiến vào nhìn thấy, thế thì còn ra thể thống gì? Nàng đành hạ giọng, cắn răng nói: "Đứng lên cho ta"

Diệp Dung Chi đè ép Yên Chi, đôi mắt hắn đăm đăm nhìn nàng. Hắn khẽ mở môi mỏng, thanh âm trầm thấp: "Uyển Uyển"

Yên Chi nghe vậy, hai mắt mở to, quên cả giãy dụa. Nàng nhìn vẻ mê say trong mắt hắn mới thở nhẹ nhõm. Nàng muốn mở miệng gọi hắn, hắn lại cúi đầu, hôn lên môi nàng. Đôi môi của hắn mềm mại nhưng lành lạnh, hương rượu vẫn còn vấn vương.

Yên Chi vội quay đầu né tránh, môi hắn đáp lên tai nàng. Yên Chi run lên, vội nói; "A Dung, ngươi nhận lầm người"

Hắn thấy Yên Chi né tránh nụ hôn của hắn mới hơi gắng gượng ngồi dậy. Hắn nhìn nàng, lát sau lại đột nhiên hỏi: "Vì sao lại thích Lý Ngôn Tông?"

"Ta là phu tử của ngươi, thấy cho rõ vào!" Hóa ra hắn thích Uyển Uyển, nếu vậy sao ngày trước không bắt lấy cơ hội. Nhớ khi ấy, không biết nàng đã cố gắng mai mối giúp hắn bao nhiêu lần.

Diệp Dung Chi như chìm vào chấp niệm, hoàn toàn không quan tâm đến lời nói của nàng. Hắn bóp cằm của nàng, hơi ngoan độc hỏi: "Vì sao phải thích Lý Ngôn Tông?" Yên Chi giơ tay muốn đánh hắn một cái cho tỉnh, lại bị hắn đè lại. Hắn ngả ngớn nói: "Vì vừa ý gia thế không thể soi mói của hắn hay vì tướng mạo xuất chúng của hắn?"

Yên Chi tức đến quên cả thở. Đây đâu phải say rượu, đây rõ ràng là trúng tà!

Nàng nhìn Diệp Dung Chi, hơi mỏi mệt nói: " Ta làm sao biết được vì sao Thẩm Uyển thích hắn? Ta dù biết cũng không để bọn họ thành đôi, vô duyên vô cớ thêm phiền toái cho ta. Nếu sớm biết ngươi thích nàng, ta đương nhiên sẽ giúp ngươi"

Thấy Diệp Dung Chi lạnh lùng nhìn nàng, có vẻ như không vừa lòng lời nàng nói, Yên Chi đành nhẫn nại: "Cô nương nhà người ta đa phần là thích tướng mạo, gia thế. Hai thứ ấy Lý Ngôn Tông đều có, tính tình hắn lại ôn hòa lương thiện, đương nhiên là khiến cô nương người ta ngưỡng mộ không thôi. Ngươi cố gắng sửa, rồi sẽ có cô nương thích ngươi!"

Hắn nới lỏng bàn tay đang kìm chặt tay nàng rồi xoay người nằm xuống mép giường. Hắn nhắm mắt lại một lát rồi đột nhiên hỏi: "Nếu như không đổi được thì sao?"

Yên Chi thật vất vả mới thoát được thân, vội vàng ngồi dậy. Nàng thấy hắn hỏi liền thuận miệng trả lời: "Tính tình của ngươi như thế, đừng hòng có người thích ngươi!"

Yên Chi sửa sang lại xiêm y, hồi lâu thấy hắn không có động tĩnh gì liền thấp giọng gọi: "A Dung?". Nàng cúi người nhìn hắn, thấy nhịp thở hắn đều đều như đang ngủ bèn đem cổ áo hắn kéo ra một chút. Thanh sam bên ngoài hơi bị kéo, để lộ ra trung y màu trắng. Xiêm y của hắn vốn chỉnh tề nay lại tạo cảm giác chủ nhân bị người khinh bạc.

[Edit] Tam khí công tửWhere stories live. Discover now