Chương 197

9.7K 212 3
                                    

Chương 197 : Tiểu Hoa quyển biến thành bánh bao nhỏ

Thời gian trôi qua từng ngày, hai cái tiểu Hoa quyển rốt cục trưởng thành thành hai cái bánh bao nhỏ, thịt đô đô rất là đáng yêu, Linh Thứu không có chuyện gì liền thích trêu chọc bọn chúng, nhìn hai vật nhỏ nhìn mình cười khanh khách, trái tim của Linh Thứu đều sắp hoà tan.

Mà mỗi khi vào lúc này, Lãnh Mộ Hàn đều là ở một bên lẳng lặng nhìn, nhìn Linh Thứu mỗi cái nhíu mày mỗi nụ cười, nhìn tiểu Trạch Lâm với Tiểu Như Linh vung vẩy tay nhỏ bé cười không ngừng, trong ánh mắt đều tràn đầy nhu tình.

Bạch Khải Hồng Anh cũng là đối với hai bánh bao nhỏ này yêu thích cực kỳ, hầu như mỗi ngày đều qua thăm bọn họ, sau đó ôm hai cái bánh bao nhỏ liền không chịu buông tay, nếu như không phải bọn họ còn quá nhỏ, vừa rời đi Linh Thứu liền làm ầm ĩ, bà đều muốn mang đến tẩm cung của mình nuôi, như vậy là có thể vừa mở mắt liền nhìn đến tiểu tôn tử tiểu tôn nữ đáng yêu của bà rồi!

...

Những nữ nhân bị nhốt trong địa lao cuối cùng vẫn được thả ra, cũng không có truy cứu việc các nàng ở hậu cung bày ra những ám chiêu kia, hậu cung bị phế vốn là xưa nay chưa từng có, Linh Thứu không muốn để cho mâu thuẫn càng lúc càng lớn, đơn giản bán một ân tình cho những đại thần kia, mọi người cũng là tâm như gương sáng, không đến nỗi được ân tình còn không biết phân biệt.

Chỉ có Bắc Ảnh phủ lần này là triệt để 'ngã', Lãnh Mộ Hàn trực tiếp tạo áp lực, thêm vào gia tộc Bạch Khải với Mộ Dung khắp nơi nhằm vào, Bắc Ảnh gia tộc từ lâu không còn là một trong tám đại gia tộc năm đó, lại có thêm gia tộc nhỏ mượn gió bẻ măng, Bắc Ảnh Trì Hoàn ưu sầu tóc bạc hơn một nữa, có vẻ già nua đi rất nhiều.

Mà cùng lúc đó, Đổng Thị gia tộc thình lình ở Tề Dự quốc quật khởi, cũng thuận thế thay thế địa vị Bắc Ảnh gia tộc đã từng có trước đây, thậm chí còn có dấu hiệu mơ hồ vượt qua.

Đây là gia tộc duy nhất vẫn không có truyền thừa, cũng là gia tộc duy nhất không tính là gia tộc, có người nói, tộc trưởng là một tên thiếu niên mới mười mấy tuổi, mà người trong gia tộc cũng không phải đều có liên hệ máu mủ, thế nhưng có một việc tương đồng, chính là, bọn họ đều giỏi về bùa chú.(U..ni các bạn biết là ai rồi đó)

Mà 'Bùa chú' danh từ này cũng lần thứ hai ở tam quốc bùng nổ, bùa chú sư từng đã tuyệt diệt, lần thứ hai hiện thế, cũng chỉ ngăn ngắn thời gian trong mấy tháng, liền tuôn ra một gia tộc bùa chú sư.

Đương nhiên cũng có người không tin, cảm giác bọn họ là phô trương thanh thế, liền tới cửa khiêu khích, nhưng không thể nghi ngờ chịu kết quả khốc liệt, nhiều người ăn phải trái đắng, cho dù vẫn có người hoài nghi, cũng không có ai còn dám hành động lỗ mãng nữa.

Bất quá cũng có người nhận ra, trong gia tộc Đổng thị có người mình quen, có người từng là phế vật của gia tộc mình, có người chính là tư chất rất thấp, linh lực là hạng yếu kém, còn có người là từng ở cửa hàng đầu phố bán bùa đuổi sâu bọ,.... nói chung đều là người từng bị mọi người chê cười.

Nhưng mà không ai từng nghĩ tới, ba mươi năm Hà Đông ba mươi năm Hà Tây, người chính mình từng xem thường, có một ngày cũng có thể trở thành người mình phải ngước nhìn.

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ