Chương 173

9K 209 3
                                    

Chương 173: Tân đế là Bạo Quân.

Một khắc trước còn muốn đánh chủ ý lên ma thú của nàng, sau một khắc liền biến thành mời nàng cùng đồng hành? Linh Thứu trong lòng cười lạnh, bất quá cũng không muốn tính toán nhiều với các nàng.

Không thể không nói Đông Phương Hoa Húc công phu giả ngu đúng là hạng nhất, rõ ràng cái gì đều nhìn ra, một mực còn giả bộ đến mức cái gì cũng không biết, nghe vậy liền nhiệt tình nhìn Linh Thứu. "Nga! Hóa ra là như vậy, cô nương là muốn đi Tề Dự quốc sao? Nếu cùng đường không bằng cùng nhau đi, cô nương một thân một mình cũng không an toàn, cùng chúng ta đồng thời cũng tốt có thể chiếu ứng lẫn nhau."

Nghe được ba chữ 'Tề Dự quốc' Linh Thứu hơi kinh ngạc, nhìn nhân mã mấy chục người này, bọn họ cũng là đi Tề Dự quốc?

"Được a." Đúng là ngoài ý muốn, Linh Thứu sảng khoái đáp ứng.

Vừa vặn nàng cũng cần thám thính tình hình Tề Dự quốc hiện nay thế nào, còn hai tỷ muội kia, Linh Thứu sờ sờ cổ, chỉ thấy một cái đầu rắn hình tam giác xuất hiện, sau đó bò đến quấn quanh cổ tay của nàng, hướng Đông Phương Y Lan với Đông Phương Y Liên phun lưỡi rắn ra.

Nếu như thông minh, cũng đã biết Linh Thứu đây là đang cảnh cáo, một mực hai tỷ muội kia thật sự là quá ngu ngốc, thấy điều này chỉ cho là Linh Thứu hướng về các nàng khoe khoang, trong lòng đố kị càng sâu, mà ánh mắt tham lam cũng càng thêm mãnh liệt hơn.

Đông Phương Hoa Húc đem tất cả thu vào đáy mắt, không khỏi vuốt trán, lần đầu cảm thấy lần này mình làm sai.

Có câu nói mời thần dễ đưa thần khó, đem mỹ nhân lưu lại, chỉ sợ hai cái muội muội này của hắn sẽ bị dằn vặt, mà nhức đầu chính là lần này chịu thiệt nhất định là bọn muội muội của hắn a, bị một chút thương cũng coi như đáng đời thôi, chỉ sợ cơ hội giúp cho các nàng thu thập tàn cục cũng không có, các nàng liền đi đời nhà ma rồi!

Đông Phương Hoa Húc trong lòng phiền muộn, trên mặt vẫn như trước cười hì hì biểu thị hoan nghênh, xem ra chỉ có hắn nhìn nhiều chút, cũng với mỹ nhân trao đổi cảm tình nhiều một chút, hi vọng nàng xem mặt mũi của hắn hạ thủ lưu tình, 囧.

Nếu mà quyết định cùng đồng hành, nàng cũng đi theo sau. Phía sau của bọn họ cách đó không xa liền là đoàn người Gia Cát Ngự Kình, không phải bọn họ muốn đi cùng, mà là đi tới Tề Dự quốc liền chỉ có con đường này.

Linh Thứu đã xác định Tề Dự quốc là thật sự phát sinh gì đó, cũng không biết cùng chuyện của nàng có quan hệ hay không.

"Tại hạ Đông Phương Hoa Húc, vừa nãy là lệnh muội Đông Phương Y Lan, Đông Phương Y Liên, vẫn chưa có thỉnh giáo quý danh của cô nương? Làm sao một thân một mình cô nương lại muốn đi Tề Dự quốc?" Đông Phương Hoa Húc đi tới bên người Linh Thứu, mượn cơ hội dịch ra khoảng cách giữa hai cái muội muội không an phận cùng Linh Thứu, cũng tiện thể thăm dò một phen.

Linh Thứu hơi cười yếu ớt. "Lạc Linh, ta đi tìm người."

Hóa ra là người Đông Phương gia, chỉ là người Đông Phương gia đi Tề Dự quốc vì chuyện gì? Linh Thứu nhìn một chút phía sau, tựa hồ không chỉ một đại gia tộc này sẽ đi tới Tề Dự quốc.

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ