Chương 115-116

19.4K 431 44
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

           

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

           

"Muốn chết." Lãnh Mộ Hàn nắm chặt nắm đấm, giống như một con sư tử nổi giận, vừa nãy nếu như Linh nhi không đột nhiên trở về. Hắn cũng sẽ giết nàng ta!

Nữ tử nghe được Lãnh Mộ Hàn nói, áp xuống bi thương trong mắt, ngẩng đầu kiêu ngạo nở nụ cười. "Thái tử điện hạ, ngươi dám nói ngươi mới vừa rồi đối với ta không hề có một chút cảm giác nào sao? Một... một chút, một chút, cũng không có sao?"

Câu cuối cùng hầu như là nói từng chữ từng chữ một, nàng đang đánh cuộc, nàng bỏ thuốc, Thái tử điện hạ không thể đối với nàng một điểm cảm giác cũng không có, nữ nhân là mẫn cảm nhất, chỉ cần hắn có một tia chần chờ, nàng không tin Bắc Ảnh Linh Thứu sẽ không cùng Thái tử điện hạ cáu kỉnh, mà nam nhân ghét nhất chính là nữ nhân giở tính trẻ con.

Nữ tử tự nhận mình thông minh, nhưng nàng không biết, chính là, Linh Thứu cái gì đều sẽ hoài nghi, nhưng sẽ không hoài nghi lòng thuỷ chung của Lãnh Mộ Hàn đối với nàng.

Lãnh Mộ Hàn khóe miệng đột nhiên cong lên, nụ cười có một chút khát máu, nữ nhân này lần lượt xúc phạm điểm mấu chốt của hắn, rất tốt, thật sự rất tốt.

Linh Thứu đứng lên, cười đến tao nhã mà lại tùy ý. "Ngươi cho rằng ta vừa nãy tại sao muốn thay ngươi đỡ công kích kia? Vì để cho ngươi tiếp tục gây xích mích sao?" Nói xong, có chút tiếc hận đối nữ tử lắc lắc đầu. "Ta chẳng qua là cảm thấy, chết, cũng không thể giải quyết vấn đề..."

Nữ tử đầu tiên là hơi nghi hoặc một chút, lẽ nào nàng ta muốn buông tha nàng? Nhưng là nhìn Linh Thứu ý cười ôn hòa nàng cũng không có cảm giác thả lỏng, trái lại có loại dự cảm xấu. "Ngươi muốn làm gì! Ngươi không cần làm loạn! Ta chính là nữ nhi của Binh bộ Thị lang Ngụy Lương! Phụ thân ta hiện tại vẫn không có quyết định quy thuận vị hoàng tử nào, nếu ngươi dám ra tay với ta, phụ thân ta nhất định sẽ báo thù cho ta!"

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ