Chương 119

14.8K 434 10
                                    

Chương 119: Tán thành nàng.

Mộ Dung Sùng Tĩnh phất phất tay, để bụi mù tản đi, xem ra nàng ta đã phát hiện hắn.

"Rống!" Một tiếng ma thú gầm rú đánh gãy suy nghĩ của hắn, một khắc sau, chỉ thấy một con Tử Dực một sừng thú hình thể khổng lồ từ bên trong động vọt ra.

Mộ Dung Sùng Tĩnh cả kinh, bản năng né tránh nó, đồng thời vận đấu khí lên liền hướng Tử Dực một sừng thú đánh tới, chỉ là Tử Dực một sừng thú da dày thịt béo, điểm ấy công kích đối với nó mà nói liền chỉ như gãi ngứa thôi.

Lại vang dội mà rống lên một tiếng, tựa hồ là đang khoe khoang, hoặc là nói, nó đang gây hấn.

Mộ Dung Sùng Tĩnh sắc mặt hơi trầm xuống, nữ nhân này ở nơi nào không thả lôi sấm lại ở ngay cửa động của ma thú mà thả! Bất quá, nàng có Lôi Linh lực sao??? Mộ Dung Sùng Tĩnh lòng tràn đầy nghi hoặc không kịp giải đáp, Tử Dực một sừng thú lại công kích lần nữa.

Linh Thứu ở trong không gian nhìn bọn họ tranh đấu ngược lại cũng đã nghiền, ai bảo ma thú không chịu cùng với nàng đánh nha, hiển nhiên nhanh chóng Mộ Dung Sùng Tĩnh rơi xuống hạ phong, cũng may có Phong Linh lực phụ trợ, mấy lần đều có thể trong ngàn cân treo sợi tóc mà tránh được, chậc chậc, hiện tại trong lòng hắn nhất định là hận chết nàng đây.

Tuy rằng là nghĩ như vậy, nhưng Linh Thứu cũng sẽ không thật sự hi vọng hắn ta xảy ra chuyện, tốt xấu gì hắn cũng là huynh đệ của Mộ Hàn, nếu thật xảy ra chuyện Mộ Hàn khổ sở không nói, người giúp Mộ Hàn đoạt giang sơn cũng sẽ thiếu đi một người, thế cũng không được.

Ngay tại Linh Thứu do dự nghĩ đến có nên ra tay hay không, thì xa xa lại thấy hai bóng người đuổi tới, chính là Mộ Dung Thích Dật và Đoạn Chương.

"Nha đầu, bọn họ dám theo dõi ngươi, có muốn ta giúp ngươi một tay, trừng trị bọn họ hay không?" Quỷ lão đầu không biết lúc nào cũng chạy lại đây, lấy lòng nói.

Linh Thứu liếc mắt nhìn lão, là lão muốn chơi thì có, khoát tay áo một cái. "Không cần, Tử Dực một sừng thú liền đủ cho bọn họ rồi." Nói xong liền tiến vào hang động.

Đông đảo hồn phách của ma thú nhận được mệnh lệnh, bắt đầu ở trong động tìm kiếm, chỉ chốc lát liền tìm đến vị trí vạn năm đằng, ma thú này cũng coi như là giảo hoạt, thỏ có ba hang, vạn năm đằng này nó còn phân ra giấu ở mấy nơi.

Linh Thứu vốn là muốn toàn bộ lấy đi, bất quá cuối cùng vẫn là hết sức đạo đức lưu lại một gốc, hi vọng thời điểm Tử Dực một sừng thú phát hiện chỉ còn dư lại một gốc không cần quá mức khích động.

Đem vạn năm đằng ném vào không gian, Linh Thứu từ bên trong động đi ra, ba người Mộ Dung Sùng Tĩnh cùng Tử Dực một sừng thú đã rơi vào ác chiến, hai phe đều không có được chỗ tốt, trên người đều có vết thương.

Linh Thứu dựa vào một cây đại thụ cũng không định tiếp tục ẩn giấu, liền đứng nhìn ba người.

"Bắc Ảnh Linh Thứu!!!" Mộ Dung Thích Dật lắc mình né tránh, đúng dịp thấy Linh Thứu từ cửa động đi ra, hai người khác nghe tiếng cũng hơi sững sờ, vẫn đang đối chiến với Tử Dực một sừng thú, hơi nhìn qua, liền nhìn thấy đúng là Linh Thứu đứng tại gần cửa động nhìn qua đây, thấy đúng là nàng, Mộ Dung Sùng Tĩnh không đè xuống hỏa khí nhất thời lại quát lên.

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ