🔥Chương 161🔥

10.1K 188 6
                                    

Chương 161: Phát hiện nghi ngờ.

"Hàn giống như muốn tỉnh rồi!" Đoạn Chương nhìn lông mi Lãnh Mộ Hàn nhẹ nhàng giật giật, vội vàng hô lên, tiếng nói của hắn vừa ra, Mộ Dung Sùng Tĩnh với Mộ Dung Thích Dật liền chạy qua.

"Linh Nhi!" Lãnh Mộ Hàn bỗng nhiên mở mắt, hô lên, dọa ba người Mộ Dung Sùng Tĩnh giật mình, sau đó biểu hiện có chút cứng ngắc.

Lãnh Mộ Hàn tỉnh lại, chuyện thứ nhất chính là tìm kiếm Linh Thứu, mãi đến khi trong mắt mê man dần dần trở nên thanh minh, tâm tư mới thu hồi lại, hắn nghĩ tới, hắn... không có chết?

Lãnh Mộ Hàn lúc này mới chú ý tới một đám người vây quanh hắn, cuối cùng nhìn về phía Mộ Dung Sùng Tĩnh híp mắt lạnh lùng nói. "Chuyện gì xảy ra, Linh Nhi đâu?"

Mộ Dung Sùng Tĩnh thấy Lãnh Mộ Hàn nhìn hắn, trong lúc nhất thời không biết nên đáp lại như thế nào, kỳ thực hắn cũng muốn biết đến cùng là chuyện gì xảy ra, hắn cũng có rất nhiều nghi vấn.

Cuối cùng hắn chỉ là đem chuyện bản thân biết nói ra: " Lúc chúng ta chạy tới ngươi đã bị hạ mê dược. Bắc Ảnh Linh Thứu không biết tung tích, hôm qua người của chúng ta bẩm báo, nàng, theo Nam Cung Mặc trở về Dập Nham quốc."

Mà hắn không có nói hết, bên ngoài còn có một lời đồn, chính là Linh Thứu bị chúng cao thủ của các gia tộc danh môn chính phái kia liên thủ vây giết, đã cùng bọn họ đồng quy vu tận(lấy mạng đổi mạng), có lẽ trong lòng hắn cũng không hy vọng đây là sự thật, vì lẽ đó hắn thà rằng lựa chọn giải thích phía trước.

Mộ Dung Thích Dật với Đoạn Chương thì càng không có khả năng nói ra, cảm tình của Hàn đối với Bắc Ảnh Linh Thứu bọn họ đều nhìn ở trong mắt, hiện tại thời cuộc gấp gáp, Bắc Ảnh Linh Thứu lại bị mọi người coi như yêu nữ không ngừng chửi rủa đánh giết, nhân ngôn đáng sợ...lời đồn đã không biết đến tình trạng gì rồi, bây giờ chỉ có thể nói Linh Thứu phản bội Hàn đi nơi khác mới có lợi cho bọn họ nhất, chí ít không có ai có thể mượn đề tài này để đối phó Hàn, ngược lại cuộc sống của Nam Cung Mặc sợ là không dễ chịu cho lắm.

Lãnh Mộ Hàn con ngươi trầm trầm, rốt cuộc, nàng vẫn là rời đi hắn sao, hắn thật sự, mất đi nàng rồi có đúng hay không...

Chỉ là tại sao? Nếu không yêu hắn, tại sao không đành lòng xuống tay với hắn, nếu như đối với hắn có tình, lại vì sao phải cùng Nam Cung Mặc đi, bọn họ đã từng trải qua tất cả, đều là giả sao, mà nàng thay đổi độc dược, chỉ để hắn cảm thấy trào phúng, nàng là ở đồng tình hắn, bố thí hắn sao...

Bên trong phủ tất cả mọi người đã bị Đoạn Chương cảnh cáo, không cho nói ra lời đồn Linh Thứu là ám hệ dị năng, kỳ thực coi như hắn không nói, bọn họ cũng sẽ bảo mật, bởi vì đây là chuyện chủ nhân trước khi đi dặn dò, tuy rằng bọn họ cũng rất lo lắng chủ nhân, bọn họ cũng kích động muốn nói cho phu quân của chủ nhân biết, thế nhưng bọn họ cũng không thể vi phạm mệnh lệnh của chủ nhân được.

Mà dân chúng Tề Dự quốc cũng theo tin tức Linh Thứu đã rời đi mà yên tĩnh lại, không có phát sinh bất kỳ bạo loạn nào, tất cả đầu mâu đều chỉ về Linh Thứu đã rời đi, đối với Thái tử điện hạ, bọn họ chỉ có sâu sắc đồng tình.

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ