Chương 184: Tới cửa con rể

9.7K 212 8
                                    

Chương 184: Tới cửa con rể.

Thái độ của Hiên Viên Yên Nhi rất là kiên quyết, mà Diêm Vương đại nhân của chúng ta cũng là rất có nguyên tắc, lưu lại nàng, cho nàng pháp lực, đã là nể tình mặt mũi của muội muội, nàng không chỉ không biểu hiện ra cao hứng, còn ồn ào muốn đầu thai, nếu như thật đồng ý nàng đi đầu thai, vậy hắn làm Diêm Vương thể diện ở chổ nào?

Huống hồ hắn liền không hiểu, nhân gian có cái gì tốt, muội tử nhà mình bị một nam nhân lừa gạt đi không nói, liền cái nữ nhân này bị nam nhân vứt bỏ cũng muốn về nhân gian, đây là đang coi rẻ Địa ngục bọn họ sao? !

Mũi của Diêm Hồn thở ra một đoàn hắc khí, tựa hồ biểu thị chủ nhân rất tức giận, cùng với hậu quả vô cùng nghiêm trọng, Diêm Hồn liếc mắt nhìn Hiên Viên Yên Nhi. "Muốn đầu thai?"

Hiên Viên Yên Nhi đang ra sức vì chính mình đòi lẽ phải, còn không phát hiện sắc mặt Diêm Hồn đã trầm xuống, vừa nghe hắn nói thế, con mắt nhất thời sáng ngời, liên tục gật gật đầu. "Muốn! Muốn!"

Trong lòng còn thở phào nhẹ nhõm, Diêm Vương này cuối cùng cũng coi như là nghe hiểu tiếng người rồi!

Nhưng mà Diêm Hồn câu nói tiếp theo, Hiên Viên Yên Nhi nhất thời cao hứng muốn theo hắn đi cầu Nại Hà mà cương tại chỗ.

"Nếu ngươi như vậy muốn đầu thai, kia bản vương sẽ giúp ngươi, bất quá đầu thai sau là làm người vẫn là làm súc sinh, hoặc là một con sâu lông, liền muốn xem vận mệnh của chính ngươi."

=_=, cuối cùng, ở Hiên Viên Yên Nhi mặt dày mày dạn dùng mọi cách năn nỉ..., Diêm Vương đại nhân của chúng ta mới 'miễn cưỡng' đáp ứng cho nàng ở lại Địa ngục, tiếp tục làm một tên A Phiêu, mãi đến khi Diêm Hồn tâm tình không tệ giơ giơ ống tay áo rời đi cực xa, Hiên Viên Yên Nhi vẫn là lăng lăng ngốc ngốc đứng tại chỗ, không có hiểu rõ vì sao mới một khắc trước chính mình còn vô cùng nổi tiếng bị Diêm Vương cường giữ lại làm khách, sau một khắc liền thành chính mình lại không đi, không làm sẽ chết sao...

Nhưng mà mặc kệ Hiên Viên Yên Nhi ở Địa ngục cuộc sống tạm ổn sinh hoạt nhàn nhã tự tại, Linh Thứu bọn họ đều là không nhìn thấy, dựa vào hạ nhân nói thời gian Hiên Viên Yên Nhi rời đi trạm dịch, Linh Thứu sắc mặt càng thêm trầm trọng, nếu như nhớ không lầm, đó là ngày thứ hai nàng rời đi.

Mơ hồ, tựa hồ Hiên Viên Yên Nhi mất tích cùng nàng có quan hệ, chính là Hiên Viên Linh Nhai cũng cảm giác được trong đó kỳ hoặc.

Ở đông đảo thế lực đều truy tra không có kết quả sau, Linh Thứu không thể không bắt đầu dự tính xấu nhất, nếu như Hiên Viên Yên Nhi thật sự vì nàng mà xảy ra điều gì bất trắc, nàng cũng không thể tha thứ chính mình, nàng tuy không thể nói cỡ nào trọng tình trọng nghĩa, nhưng cũng không phải người lạnh nhạt, huống hồ Hiên Viên Yên Nhi cũng coi là người bạn đầu tiên trong hai đời của nàng.

———

"Được rồi, không cần lại nghĩ, này không phải lỗi của nàng, hơn nữa ta đã để chúng nó tiếp tục tìm, một khi có tin tức liền lập tức đến nói cho nàng, mấy ngày nay nàng đều không chịu nghỉ ngơi thật tốt." Lãnh Mộ Hàn khá là đau lòng sờ sờ mặt Linh Thứu, ánh mắt dời qua trên bụng nhô ra của Linh Thứu.

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ