Chương 137

11.1K 319 2
                                    

Chương 137 : Làm khó dễ.

Người chung quanh hai mắt đều trợn to, đợi phản ứng lại đều xoay người hoặc nhìn về hướng khác, đồi phong bại tục a! Đồi phong bại tục a! Nữ tử và các phu nhân càng xấu hổ đỏ mặt, cảm thấy nữ nhân này thật không biết xấu hổ mà.

Lãnh Mộ Hàn cũng không có đồng tình một chút nào, chẳng qua hắn có chút dỡ khóc dỡ cười nhìn Linh Thứu ở ngoài đó xem cuộc vui, có thê tử nào lại để cho nữ tử khác ở trước mặt phu quân mình mà cởi y phục chứ? Thật

Linh Thứu thấy Lãnh Mộ Hàn đang nhìn qua nàng, cười vô tội a, ngẩng đầu nhìn lên trời, nàng cái gì cũng không biết.

Một lão phụ nhân không nhìn nổi. "Cô nương, ngươi nên đi ra khỏi Kiền Huyện đi, cũng đừng chửi bới Thái tử điện hạ lung tung nữa,  để chi Thái tử phi nhìn thấy cũng không tốt đâu!"

Aizz, thực sự là, đem thị trấn làm cho bẩn thỉu xấu xa...! Người trẻ bây giờ a! Lão phụ nhân lắc lắc đầu.

Nguyệt Dung vừa nghe đến ba chữ Thái tử phi, nhất thời ngừng rít gào, mắt lộ hung ác. "A, Thái tử phi? Phế vật kia xứng sao! Ta ngày hôm nay lạc đến nước này đều là con tiện nhân kia hại! Đều là ả!"

Nguyệt Dung vừa nói xong, mọi người liền tức giận, cũng mặc kệ cái gì phi lễ chớ nhìn, quay đầu ánh mắt phẫn nộ nhìn nàng ta, đều bắt đầu mắng to.

"Ngươi nữ nhân này thế nào không biết xấu hổ như thế! Chính mình không có liêm sỉ còn vu khống Thái tử phi!"

"Đúng vậy, đúng vậy! Cũng không chiếu gương soi mình như thế nào! Thái tử phi là người nào, là tiên nữ thiện lương! Không phải một mình ngươi có thể nói bậy!"

"Ta phi! Mọi người cùng nhau! Đem nữ nhân này ném ra Kiền huyện! Không nên để cho nàng ô uế chổ chúng ta!"

"Đúng! Ném đi! Ném đi! Nếu như Thái tử phi nhìn thấy, không chắc sẽ thương tâm lắm đó!"

Mặc kệ Nguyệt Dung rít gào như thế nào, phản kháng làm sao, cuối cùng đều là kết quả không có tránh thoát bị mọi người kéo ra ngoài thành ném đi, ném ra còn không nói, còn có hai người nam tử có võ chủ động đứng ra, muốn bảo vệ cửa thành, không cho nàng lại có cơ hội đi vào!

Mà Nguyệt Dung thì ra sức dùng quần áo rách nát của mình che lại thân thể, làm sao cũng không nghĩ được tại sao sự tình sẽ diễn biến đến tịn trạng này! Tại sao? Tại sao không giống như kế hoạch của nàng!

Đêm đó, bách tính Kiền huyện đều nghe được ở ngoài thành tiếng nữ nhân thét chói tai.

Thanh âm kia thực quá khủng bố, quá đinh tai nhức óc, nhưng chẳng ai quan tâm...

Sáng sớm hôm sau, mở cửa thành mọi người mới đi ra thì nhìn thấy Nguyệt Dung trừng to hai mắt chết mất lúc nào rồi. Giống như là bị hù chết, liền tụ tập lại xung quanh bàn tán, đây chính là bị báo ứng nha, khẳng định nữ nhân này làm chuyện xấu quá nhiều.

Nguyệt Dung chết cũng liền kết thúc, không ai đồng tình nàng, chỉ đắp cho nàng một cái, sau đó xử lý ...bên trong thành sinh hoạt như thế nào liền vẫn tiếp tục như thế đó..

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ