Chương 145:

12K 289 3
                                    

Chương 145: Đem bọn họ làm bia đỡ.

Một đêm ôn tồn, mơ mơ màng màng nửa mở mắt ra, nhìn ngoài cửa sổ trời còn chưa sáng, Linh Thứu nhắm hai mắt lại, nàng bây giờ toàn thân đều đau nha, thật sự là quá...az, cơ thể gần đây mệt mỏi quá độ rồi, bất quá nàng vẫn cố đứng lên.

Chuẩn bị xong hết thảy, lại đi đến bên giường, dựa vào chút ánh trăng len lỏi vào phòng, nàng mỉm cười nhìn Mộ Hàn, đưa tay nhẹ nhàng cẩn thận sờ lên mắt, mũi, môi của chàng, vẫn ngây ngốc nở nụ cười... đứng dậy nhẹ nhàng hôn lên má, rồi mới cẩn thận bước ra khỏi phòng.

Mà Linh Thứu vừa đi Lãnh Mộ Hàn liền mở mắt ra.

Nhìn về phía cửa, kỳ thực hắn sớm đã tỉnh rồi, nhưng khi cảm nhận được nàng nhẹ nhàng chạm lên khuôn mặt vào hắn, biết được nàng đang nhìn hắn. Làm cho hắn rất là hưởng thụ, không nỡ phá hoại bầu không khí lúc đó, khi nàng nhẹ hôn lên má, hắn đã muốn mở mắt ra. Nhưng nghĩ đến nói lời chia xa.. hắn lại sợ...

Cảm giác nàng sắp phải đi, hắn thật sự muốn một tay ôm chặt lấy nàng, đem nàng kéo vào ôm chặt, nhưng hắn biết nếu như hắn thật sự làm như vậy, đến lúc đó hắn càng không nỡ để nàng rời đi.

Không phải là không muốn giữ nàng lại, vì bây giờ nàng ở Thánh Linh Điện sẽ an toàn hơn một chút, Tề Dự quốc lúc này sẽ không thái bình quá lâu, mấy đệ đệ kia của hắn đã bắt đầu hành động rồi, nhất là về việc bệnh tình của Phụ hoàng đã sinh bệnh mấy tháng nay nhưng vẫn chưa khỏi, cùng với những việc âm thầm của những người kia, hắn nghĩ tất cả đều không phải chỉ là ngẫu nhiên... sợ rằng ngày đó chắc cũng không xa. Hắn phải lao vào vòng xoáy này rồi.

Theo tình báo Bắc Ảnh gia tộc tựa hồ cũng đã nương nhờ vào Lãnh Trạch Phong, gần nhất trong triều đình phong vân sóng ngầm càng mãnh liệt, hắn không hy vọng thời điểm này nàng bị liên luỵ vào, chỉ cần hơi bất cẩn một chút, sẽ là vạn kiếp bất phục.

Hắn từ ban đầu vốn không muốn vị trí Thái tử này, từ nhỏ đã được sắc phong, luôn phải đối mặt với cuộc chiến để tranh giành vị trí, sủng ái của phụ hoàng.. luôn bị kẻ gian nhắm tới hoặc công kích, gièm pha đủ chuyện nhằm lật đổ hắn... hắn lúc cũng mặc kệ, đều đáp lại không quá nặng tay với bọn họ. Nhưng bây giờ đã khác hắn có nàng, hắn hi vọng cho nàng một chốn yên ổn, cùng nhau trãi qua cuộc sống bình yên không phân tranh nữa. Hắn biết rõ, một kho cuộc chiến này bắt đầu mà hắn thua, bọn họ chắc chắn sẽ nghĩ mọi cách để diệt trừ hắn, bởi vì hắn sống sót đối với bọn họ mà nói chính là một loại uy hiếp, mà đến lúc đó, Linh Nhi cũng sẽ là mục tiêu của bọn họ, thế nên, dù cho thế nào thì hắn không thể thua...

Lãnh Mộ Hàn đứng dậy đi tới trước bàn đọc sách, chấp bút loạch xoạch viết lên, sau đó đem giấy gấp lại, đưa tay để xuống bên mép thổi ra một tiếng.

Rất nhanh một con điểu thú cực nhỏ từ cửa sổ bay vào, đứng ở trên bàn. "Đem cái này đưa tới Lô Châu, giao cho tướng quân đóng giữ nơi đó, Tiết Tiêu."

----

Thánh Linh điện, cách bí cảnh mở ra thời gian càng gần, mọi người cũng đã bắt đầu tổ đội.

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ