Chương 150

10.5K 249 30
                                    

Chương 150 : Rắn chính đầu khổng lồ.

Theo hắn? Buồn cười, hắn dựa vào cái gì cảm thấy nàng sẽ theo hắn? Hắn lại dựa vào cái gì quyết định nàng đi hay ở? Nàng từ lâu đã không phải là Bắc Ảnh Linh Thứu của quá khứ mặc cho người định đoạt kia nữa! Nàng sẽ cho bọ họ sáng mắt ra...

Xung quanh bầy rắn bắt đầu tấn công, khiến cho mọi người không thể không hoàn hồn ứng phó cả bầy Thanh xà, đối với chuyện này đám người Lạc Bân và Lạc Thanh bọn họ tức nhiên là hiếu kỳ, thế nhưng mặc kệ chân tướng sự thật ra sao đều là chuyện của triều đình, không có quan hệ gì với bọn họ, bọn họ chỉ cần báo đáp Linh Thứu là đủ rồi, nàng để bọn họ giúp ai, bọn họ liền giúp người đó.

Linh Thứu mấy lần ra tay đều bị Nam Cung Mặc ngăn lại được, nữ nhân của hắn chỉ cần trốn ở dưới cánh chim của hắn là tốt rồi. Nhẹ giọng dụ dỗ "Ngoan, đứng sau lưng ta."

Nam Cung Mặc không có nhìn Linh Thứu nữa, chỉ là vẫn che phía trước nàng, một tay khác vẫn nắm chặt tay nàng, để tránh việc khi hắn không nhìn thấy sẽ có rắn công kích nàng.

Gia Cát Vô Ưu giải quyết xong mấy con rắn, không khỏi nhìn về phía bọn họ, nói thật sự, hắn hiện tại ao ước là Nam Cung Mặc.

Tuy rằng giờ khắc này Nam Cung Mặc còn không biết, hắn ta với Linh Thứu từ lâu đã không còn khả năng, thế nhưng hắn vẫn là muốn giống như Nam Cung Mặc, chí ít hắn ta có thể hào phóng đem suy nghĩ trong lòng nói ra, làm được, mà không phải giống như hắn, lo lắng mọi thứ như vậy.

Linh Thứu không phản kháng nữa, mà trong tay dần dần tụ tập lại đấu khí, dẫn ra địa ngục dung nham, lạnh lùng nhìn bóng lưng Nam Cung Mặc, nàng biết, đây là cơ hội rất tốt, cơ hội có thể giết chết hắn.

"Cẩn thận!" Ngay tại thời điểm Linh Thứu động sát niệm, Nam Cung Mặc đột nhiên đem Linh Thứu kéo qua một bên, trở tay đem con rắn sắp đánh lén Linh Thứu chém thành mấy đoạn. "Có thương tổn tới chỗ nào không?"

Lời vừa nói xong Linh Thứu liền chau mày lại. Nam Cung Mặc vẫn không có nhìn nàng, chỉ là chuyên chú giết rắn. Nàng nghe được từ trong giọng nói của hắn nồng đậm lo lắng cùng khiếp đảm.

Cảm giác như vậy rất kỳ quái, cũng làm cho nàng rất không thích, nàng muốn giết hắn, hắn lại muốn bảo vệ nàng, nhưng nàng căn bản không cần hắn bảo vệ, bọn họ là kẻ địch, từ vừa mới bắt đầu chính là kẻ thù của nhau!

Chỉ là bây giờ, mặc kệ hắn thế nào là thật lòng hay giả dối, nàng không thể ở vào thời điểm này xuống tay với hắn, bởi vì cảnh tượng này quá giống như kiếp trước nàng đã từng trãi qua với Mộ Hàn....

Nàng biết nàng không thích Nam Cung Mặc, nàng phải giết hắn nhưng không thể là ngay lúc này.

Không nghe được câu trả lời của Linh Thứu, Nam Cung Mặc quay người lại, nhìn thấy được bên trong ánh mắt Linh Thứu phức tạp, hơi sững sờ, sau đó sầm mặt lại, lo lắng nói. "Có phải là nơi nào bị thương rồi phải không? Rắn này có kịch độc, nếu như bị cắn rồi thì nhanh nói cho ta! Linh Thứu!"

Linh Thứu nhìn thẳng vào mắt hắn, hắn giờ khắc này trong con ngươi chỉ có hình bóng của nàng, thoáng nhìn phía sau hắn một đám rắn đang bò tới. Linh Thứu hầu như không hề nghĩ ngợi liền đem hắn đẩy qua một bên. "Không có chuyện gì." Trả lời đầy qua loa, trong nháy mắt, Địa ngục nham Hỏa từ trên phát động, thẳng kích về một đống rắn phía trước.

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ