Chương 172

9.5K 198 6
                                    

Chương 172 : Đánh chủ ý lên ma thú của nàng.

Quốc gia "Chưa hoàn toàn bình định" tự nhiên chỉ chính là chuyện của Linh Thứu, ai tới làm Hoàng đế, bách tính cũng không để ý, chỉ khi nào liên hệ tới họa quốc yêu nữ nối liền cùng nhau, bọn họ liền muốn bắt đầu liên tưởng, chuyện Lãnh Mộ Hàn đoạt vị, không chừng chính là họa quốc yêu nữ đang tác quái đây!

Hơn nữa ngày ấy trong hoàng cung âm thanh ma thú kêu gào, tiếng người kêu thảm thiết, bọn họ đều là nghe được!

Mà đối với lời đồn như vậy, Lãnh Mộ Hàn cũng không hề giải thích nhiều, nhưng chỉ cần để hắn hoặc là người của hắn nghe thấy bọn họ một lời gây bất lợi cho Linh Thứu, liền tại chỗ chém giết, trong lúc nhất thời, Tề Dự quốc mọi người đều bàng hoàng...

Linh Thứu còn không biết tình huống bên ngoài, ra không gian sau liền vẫn mang theo khăn che mặt, mà đối lập với xe ngựa xóc nảy, ma thú càng thông nhân tính, cũng càng vững vàng chút, vì lý do khiêm tốn, nàng quyết định đi vòng từ vùng ngoại ô mà đi, vì thế mới là có một màn này.

Một nữ tử một thân áo xanh, lụa mỏng che mặt cưỡi một con Tử Dực một sừng thú ở bên trong rừng rậm thản nhiên đi tới, khác nào sâm lâm tiên tử.

Hoàng cung sao? Mộ Hàn ở hoàng cung làm cái gì? Hẳn là đã xảy ra chuyện gì rồi? Linh Thứu xoa bụng, trong lòng không ngừng lo lắng an nguy của Lãnh Mộ Hàn.

Mà rừng rậm cách đó không xa, mấy đội nhân mã cũng hướng về Tề Dự quốc tiến lên.

"A, Gia Cát huynh, thật là đúng dịp." Đông Phương Hoa Húc nhìn một đội nhân mã bên kia đang đi đến, hướng về nam tử đầu lĩnh chào hỏi.

Bị hắn gọi là Gia Cát huynh chính là ca ca của Gia Cát Vô Ưu, Gia Cát Ngự Kình, Gia Cát Ngự Kình chỉ là nhàn nhạt gật gật đầu, cũng không thân thiện.

Đối mặt với đối phương lạnh nhạt, Đông Phương Hoa Húc cũng không để ở trong lòng. "Nếu đều là đi Tề Dự quốc, đồng hành như thế nào?"

Gia Cát Ngự Kình chưa nói, nhưng cũng không có phản đối, Đông Phương Hoa Húc cũng cho là hắn đáp ứng rồi, mà phía sau hắn là hai nữ tử, Đông Phương Y Lan với Đông Phương Y Liên, hai người liếc mắt Đông Phương Hoa Húc, sắc mặt không tốt mấy, tựa hồ là cảm thấy cách làm của Đông Phương Hoa Húc để cho các nàng mất mặt.

Gia Cát Ngự Kình phía sau đồng dạng cũng mang theo một nữ tử, Gia Cát Lưu Sa, Gia Cát Lưu Sa một thân y phục đỏ thẩm bó sát người, đem tư thái tôn lên càng thướt tha vô cùng, Gia Cát Lưu Sa nhìn thấy bọn họ kiêu ngạo ngẩng đầu lên nhìn qua, trào phúng nở nụ cười, cái trào phúng kia xem ở trong mắt hai tỷ muội Đông Phương gia là cực kỳ chói mắt, trừng mắt nhìn Đông Phương Hoa Húc một chút, kéo ngựa chạy nhanh hơn, cùng đám người bọn họ kéo xa một khoảng cách.

Đông Phương Hoa Húc sờ sờ mũi, đối Gia Cát Ngự Kình có chút xin lỗi cười nói. "Các muội muội không hiểu chuyện, Gia Cát huynh bỏ qua cho, cái kia, chúng ta liền đi trước một bước!"

"Xì." Gia Cát Lưu Sa liếc nhìn hắn, châm biếm mà cười một tiếng, dưới cái nhìn của nàng Đông Phương Hoa Húc chính là một tên không có tỳ khí, không có cá tính, thậm chí là không có khí phái của một nam nhân, mười mấy năm qua đều vẫn là như vậy, loại nam nhân này nàng liền mắt cũng không muốn nhìn một cái.

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ