Chương 122

14.5K 405 1
                                    

Chương 122: Nam tử thần bí.

Trong đầu liên tiếp đau xót như thế, Tiểu Kim giống như bị xung kích mạnh mẽ nào đó đánh vào đầu vì thế mà nó ngã sang một bên.

Nam tử vẫn chưa động, nếu không tận mắt cảm nhận được xung kích, ai cũng không nghĩ tới một nam tử đơn bạc như thế lại có sức mạnh kinh khủng như vậy, cưỡng chế chặn lại liên hệ khế ước song phương của nó, nam tử nhìn Tiểu Kim, hai mắt bình thản cực kỳ. "Còn chưa động thủ?"

Thuộc hạ của hắn thấy thế lập tức phi thân hướng về Tiểu Kim công tới, Tiểu Kim còn chưa kịp ý thức được từ trong cơn đau, chỉ là theo bản năng ma thú thần cấp nhanh chóng miễn cưỡng tránh thoát, đồng thời nó có một loại dự cảm xấu cùng lúc bay lên.

Quả nhiên khi nó muốn thử nghiệm liên hệ Linh Thứu lần nữa, lại có cái gì đó cách trở ở giữa bọn họ, cảm giác xa lạ như vậy để Tiểu Kim không khỏi trong lòng run lên, cảm giác nguy hiểm trước nay chưa từng có mạnh mẽ kéo tới.

Nó hiểu, nó không phải đối thủ của nam tử kia, mà thủ hạ của hắn cũng là cao thủ trong cao thủ, coi như nó mạnh hơn hắn ta, nhưng nó cũng phải có cơ hội gần người mới được, hiển nhiên đối phương căn bản không cho nó cơ hội.

Một mặt muốn ứng đối tên thuộc hạ, một mặt còn phải chú ý nam tử nguy hiểm kia, ngay tại Tiểu Kim cho rằng hôm nay khó thoát kiếp nạn này, một trận âm phong bỗng nhiên nổi đến, cuồng phong đem lá cây rơi rụng bay tán loạn, lá rụng nhìn như vô ý lại dường như cố ý dồn dập đánh úp về phía nam tử với thuộc hạ của hắn.

Mà Tiểu Kim giờ khắc này lại là nằm ở bên ngoài cuồng phong, nhìn cảnh tượng như vậy, hơi bất ngờ nhưng rất nhanh nó liền phản ứng lại, quản nó là chuyện gì xảy ra nha, không trốn, nó liền thật sự phải biến thành canh rắn rồi.

Còn không có quên sọt thảo dược, đùa giỡn!! Hai người kia muốn giết nó, nó chẳng lẽ còn muốn cho bọn họ lưu lại thảo dược quý báu mời bọn họ sao?! Ngậm sọt thảo dược lên Tiểu Kim vèo một cái hướng về chổ Linh Thứu ở nhanh chóng bay đi.

Nam tử đem lá cây cách trở chính mình, nhìn phương hướng Tiểu Kim rời đi con ngươi rốt cục có một chút gợn sóng, xem ra lần Đấu Linh đại hội này, hắn bỏ quên cái gì đó rồi.

Cuồng phong theo Tiểu Kim thoát đi chậm rãi yếu đi, nam tử liếc nhìn cảnh tượng xung quanh kỳ dị. "Từng Tô."

"Thuộc hạ ở."

"Nói cho hắn, hành động, có lẽ phải sớm."

...

Tiểu Kim trốn về tới, vừa vào phòng liền vội vàng nhảy đến bên trong phòng Linh Thứu hướng về trên người Linh Thứu nhào tới.

Linh Thứu đen mặt đem mỗ xà từ trên người nhấc lên, con sắc xà này gan càng lúc càng lớn, nhào tới chỗ nào không nhào, đó là ngực của nàng có biết không!!!

Tiểu Kim đã không có tinh lực đi để ý tới Linh Thứu suy nghĩ, oa một tiếng liền khóc lên. "Chủ nhân! Chủ ~nhân!Tiểu Kim suýt chút nữa liền không thấy được ngươi rồi!"

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ