Chương 75-76

21.4K 619 72
                                    

Chương75: Linh Hồn Khế Uớc

Nam tử nghe đến động tĩnh bên ngoài lông mày nhíu càng chặt hơn, có thể an nhiên (an toàn tự nhiên) xông vào Cung Điện dưới lòng đất, còn có thể dễ dàng giải quyết người của hắn như vậy, bọn họ rốt cuộc là ai.

Thiệu Lỗi giải quyết xong người bên ngoài, chính mình cũng cảm thấy có chút không hiểu ra sao, đều nói hai quyền khó địch bốn tay, nếu để cho hắn đơn đả độc đấu cũng còn tốt, nhưng mà nhiều người đánh hắn, mỗi một tên đều là sát thủ, hắn mới vừa ra tay làm sao đẩy ngã bọn họ?

Hắn vẫn không có vô tri, coi như chính mình vô địch thiên hạ, chẳng lẽ, đây lại là bút tích của nữ nhân kia?

Cảm giác được trong phòng đấu khí mạnh mẽ gợn sóng, Thiệu Lỗi thầm kêu một tiếng không tốt, coi như người nữ nhân kia không đơn giản, nhưng dù sao cũng là nữ nhân, tuy rằng nghe nói nàng đánh bại hai muội muội kia của nàng ta, nhưng hắn cũng không cho là đấu khí của nàng có thể chống đỡ được Cung chủ của Cung điện dưới lòng đất.

"Giao cho ngươi." Linh Thứu lại là chờ hắn đi vào, liếc mắt nhìn hắn, chỉ chỉ nam tử kia.

Thiệu Lỗi khóe miệng giật giật, nữ nhân này cũng thật là không khách khí, màu xanh cao cấp a, chính hắn đấu khí cũng bất quá màu xanh lục trung cấp, thực lực này cách xa cũng không chỉ một cấp đâu.

Nam tử có lẽ là nhìn ra đẳng cấp của Thiệu Lỗi, ánh mắt bắt nạt không che giấu chút nào.

Mà Thiệu Lỗi lại là không thể kích, nơi nào có thể khoan dung người khác xem thường, chiến đấu động một cái liền bùng nổ.

Từ trong phòng đánh tới ngoài phòng, không đến bao lâu hai người liền phát hiện không đúng, mà việc không đúng này để nam tử kia thật kinh ngạc lại không rõ, liên tục thất bại, Thiệu Lỗi lại càng đánh càng hăng.

Linh Thứu nhàn nhã nhìn Quỷ lão đầu đùa cợt nam tử kia, thấy được nam tử thần thái phiền muộn nghi ngờ, đều nhanh bị chọc cười ra tiếng.

Thắng bại không có chút hồi hộp nào, Thiệu Lỗi thừa dịp nam tử kia ngây người, một luồng đấu khí đem hắn đả thương.

Nam tử che ngực, khóe miệng từng tia máu chảy ra, không thể không nói cuộc đấu này rất là tà môn.

"Các ngươi rốt cuộc đến cùng là ai, vì sao tự tiện xông vào Cung điện dưới lòng đất." Nam tử dùng mu bàn tay chà xát khóe miệng, con ngươi có chút âm trầm.

Linh Thứu từ trên ghế đứng lên, đi ra. "Chúng ta là người nào ngươi không cần biết, từ xưa có câu thắng làm vua thua làm giặc, cho ngươi hai lựa chọn, một... giết ngươi, trực tiếp đoạt Cung điện dưới lòng đất này, hai...ngươi theo ta, Cung điện dưới lòng đất từ đây quy ta làm chủ, ngươi giúp ta quản lý."

"A, này có khác nhau sao?" Nam tử nở nụ cười trào phúng, cho dù đã bại trận nhưng vẫn như trước không có nữa phần yếu thế.

"Đương nhiên là có khác nhau, chí ít ngươi còn sống sót, người ngươi yêu cũng sống sót." Sống sót là tốt nhất, không phải sao?

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ