Chương 183

9.3K 198 28
                                    

Chương 183: Dựa vào cái gì không cho ta...

Khụ khụ hai tiếng, Gia Cát Lưu Sa bất đắc dĩ sửa lại xưng hô. "Hoàng hậu nương nương!"

Linh Thứu nhíu mày, kỳ thực nàng thật sự không kể xưng hô vấn đề, bất quá nghĩ đến vẻ mặt Mộ Dung Thích Dật ăn quả đắng, hơn nữa tiểu cô nương này rõ ràng là quen điêu ngoa tuỳ hứng rồi, lại bởi vì Mộ Hàn mà dáng vẻ đối với nàng muốn giận không dám giận, nàng liền không nhịn được muốn chọc phá tiểu cô nương này.

Nói là tiểu cô nương, kỳ thực Gia Cát Lưu Sa cũng không nhỏ, so với Linh Thứu còn lớn hơn mấy tháng, chỉ là Linh Thứu đang mang thai, lại trọng sinh qua, mà Gia Cát Lưu Sa còn chưa kết hôn, mặc kệ ở phương diện rèn luyện vẫn là trải qua nhân sự, đối với Linh thứu mà nói nàng ta cũng chỉ có thể là tiểu cô nương.

"Hoàng hậu nương nương chẳng lẽ không yêu Hoàng Thượng sao? !" Gia Cát Lưu Sa cắn răng, vẫn là nói ra, nhìn như tức giận bất bình, nhưng mà Linh Thứu lại biết, nàng ta không phải vì Lãnh Mộ Hàn bất bình, mà là oán nàng đáp ứng Gia Cát Ngự Kình nhận lấy nàng ta đây mà.

Linh Thứu lại là nháy mắt mấy cái, tiếp tục giả ngu. "Gia Cát cô nương là nói gì thế? Thân là nữ nhân của Hoàng Thượng, nơi nào có đạo lý không yêu Hoàng Thượng?"

"Vậy ngươi,... cái kia Hoàng hậu nương nương vì sao còn muốn..." Gia Cát Lưu Sa có chút cuống lên, nhìn vẻ mặt Linh Thứu hồ đồ nhìn nàng, Gia Cát Lưu Sa có thể khẳng định nàng ta là cố ý. "Ngươi tại sao làm thế, có mục đích gì!"

Nguyên Cần với Sơ Vân giống như hai vị tượng thần, ánh mắt lạnh lùng nghiêm túc đứng ở hai bên Linh Thứu, thời khắc chú ý hành động của Gia Cát Lưu Sa, ánh mắt sắc bén mang theo rõ ràng cảnh cáo, nhưng mà hiện tại Gia Cát Lưu Sa đã ẩn nhẫn không được nữa.

"A?" Linh Thứu nhún vai một cái. "Bổn cung có thể có mục đích gì?"

Thấy Linh Thứu còn giả ngu, Gia Cát Lưu Sa nổi giận. "Mặc kệ ngươi có mục đích gì, ta cho ngươi biết ta sẽ không gả cho Hoàng Thượng!"

Có lẽ là mấy ngày này đúng là tẻ nhạt, Linh Thứu nhìn Gia Cát Lưu Sa xù lông tựa hồ dường như còn chê không đủ. "Aizz? Ai nói muốn ngươi gả cho Hoàng Thượng?"

Không chờ Gia Cát Lưu Sa cao hứng, Linh Thứu lại nói. "Quà tặng, ngươi hiện tại chỉ là Mộ Hàn thu lấy quà tặng thôi, hiểu không?"

Gia Cát Lưu Sa tựa hồ nghe rõ ràng ý tứ trong lời nói của Linh Thứu, sắc mặt rất là khó coi, nắm đấm đều nắm rất chặt. "Ngươi liền không sợ để ta ở lại hoàng cung, nói không chắc ngày nào đó ta liền thay thế được vị trí của ngươi?"

"Ta đương nhiên tin tưởng..." Linh Thứu đột mà nở nụ cười. "Mộ Hàn của ta."

"Ngươi!" Gia Cát Lưu Sa tức giận, tuy rằng doạ Linh Thứu như vậy, nhưng mà để Lãnh Mộ Hàn thích nàng, nàng lại một điểm nắm chắc cũng không có, hắn tuy rằng cũng rất dễ nhìn, lại là Hoàng Thượng, nhưng mà biến ảo không ngừng, giết người như ngóe*, nàng là thật sự sợ hắn, suy nghĩ về Mộ Dung Thích Dật, nhớ tới hắn đối với mình không nhìn đến, tùy ý chính mình như là một vật phẩm bị đưa cho người khác như thế, Gia Cát Lưu Sa trên mặt toát ra một chút khổ sở, lẽ nào nàng cuối cuộc đời liền thật sự chỉ có thể như vậy sao... Tại sao nàng đột nhiên cảm thấy thật không cam lòng...

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ