Chương 154

11.2K 228 4
                                    

Chương 154: Bị oan uổng.

Bí cảnh qua đi, cũng là mang ý nghĩa Thánh Linh điện một năm rèn luyện thời gian đã đến, tất cả mọi người thay đổi trở lại quốc gia của mình, chỗ ở của mình.

Vốn ban đầu Hiên Viên Yên Nhi, Hiên Viên Lăng Nhai, với Gia Cát Vô Ưu, cũng đều nên trở về Việt An quốc, chỉ là Gia Cát Vô Ưu lấy lý do muốn tiếp tục ở bên ngoài rèn luyện, từ chối cùng hai huynh muội Hiên Viên cùng nhau đi trở về.

Hiên Viên Yên Nhi biết tâm tư của huynh ấy, huống chi nàng nếu quyết định phải đem huynh ấy đuổi tới tay, liền sẽ không dễ dàng lùi bước, vì vậy cũng tìm cớ không muốn trở về.

Hiên Viên Lăng Nhai vốn là không đồng ý, hắn đi ra ngoài mang theo Hiên Viên Yên Nhi, nếu trở lại chỉ có một mình, hắn còn không bị người trong gia tộc rút gân lột da hay sao! Bọn họ vô cùng thương yêu Hiên Viên Yên Nhi so với thương hắn hơn rất rất nhiều.

Bất đắc dĩ Hiên Viên Yên Nhi là chết cũng không chịu về, chiêu số gì đều làm khiến cho Hiên Viên Linh Nhai không còn cách nào, lúc này mới cho nàng lưu lại, bất quá trước khi đi hắn vẫn là thiếu không được đối với muôi muội này căn dặn ngàn lần, đơn giản là bảo nàng cẩn thận, không nên chọc chuyện không cho gây rối...

Nam Cung Mặc thừa dịp đêm cuối cùng ở Thánh Linh điện, hẹn gặp Linh Thứu.

"Tìm ta có việc?" Từ lần trước Nam Cung Mặc cứu nàng, thái độ của Linh Thứu đối với hắn liền
khá hơn một chút, không thể nói là quá tốt, nhưng ít ra không có bài xích như lúc đầu.

"Ừh." Nam Cung Mặc gật gật đầu, liếc nhìn xung quanh mấy người Mộ Dung Sùng Tĩnh.

Đám người Mộ Dung Sùng Tĩnh đề phòng nhìn hắn, thấy hắn như thế, càng lạnh mặt hơn, hắn đối với Linh Thứu ý đồ kia, sợ là ngoại trừ Linh Thứu còn không biết, người tinh tường đều nhìn ra rồi.

Linh Thứu hiểu ý, nàng đúng là không sao cả. "Đi theo ta."

"Bắc Ảnh Linh Thứu!" Mộ Dung Sùng Tĩnh gọi Linh Thứu lại, Linh Thứu dừng một chút, cho hắn một cái ánh mắt an tâm, sau đó đi ra ngoài trước, phía sau nàng Nam Cung Mặc xoay người lại nhìn Mộ Dung Sùng Tĩnh một chút, cho y một cái ánh mắt khiêu khích, lúc này mới đuổi theo sau Linh Thứu, đem Mộ Dung Sùng Tĩnh tức giận đến không nhẹ.

"Cái tên đó, tìm nữ nhân kia chắc chắn không có chuyện tốt!" Mộ Dung Sùng Tĩnh tức giận nói.

Lại tới nữa rồi... Mộ Dung Thích Dật lắc lắc đầu thở dài, tự động không nhìn không nghe không xem.

Đoạn Chương vỗ vỗ vai Mộ Dung Sùng Tĩnh. "Yên tâm đi, nếu như Linh Thứu không muốn, tên kia cũng không thể bắt buộc được nàng."

Đoạn Chương nói chưa dứt lời, Mộ Dung Sùng Tĩnh liền từ trên ghế nhảy lên. "Ngươi nói đúng! Nếu như tên kia đối với nàng dùng sức mạnh làm sao bây giờ! Nàng hiện tại còn đang mang thai đấy! Không được, ta muốn qua xem một chút."

"Này..." Đoạn Chương còn chưa kịp gọi hắn lại, Mộ Dung Sùng Tĩnh cũng đã xông ra ngoài, lưu lại một mặt mê man Đoạn Chương.

Nhìn Mộ Dung Thích Dật một chút, hắn không biểu đạt sai chứ? Hắn nói chính là 'Nếu như Linh Thứu không muốn, tên kia cũng không thể bắt buộc được nàng.' là câu này chứ? Vì sao Mộ Dung Sùng Tĩnh lý giải là tên kia sẽ đối với Linh Thứu dùng sức mạnh chứ?

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ