Chương 157

9.9K 194 29
                                    

Chương 157: Dầm mưa.

Hắn không muốn đi hoài nghi nàng, thật sự không nghĩ muốn, nhưng mà nàng đột nhiên như vậy để cho hắn cảm thấy có loại cảm giác không bắt được, thật giống như..., nàng sẽ rời hắn đi, để cho hắn rất bất an, tha thứ sao? Ha ha, không, nhất định sẽ không, hắn sẽ không tha thứ nàng, bởi vì hắn căn bản là không cách nào hận nàng, không cách nào oán nàng, hắn đối với nàng cũng chỉ có yêu, nồng đậm đến mức hắn hầu như quên mất yêu chính mình.

Đêm, Lãnh Mộ Hàn hầu như mà muốn Linh Thứu cả đêm, muốn cùng nhau kết hợp đến tận xương tuỷ, dường như chỉ có ở thời điểm tựa sát vào nàng ôm chặt nàng trong lồng ngực mình, hắn mới có thể chứng thực hắn còn nắm giữ nàng. Bọn họ thân mật khắng khít như vậy không phải là trong mơ.

Lãnh Mộ Hàn rất là mãnh liệt, Linh Thứu cẩn thận mà che chở bụng, đem linh lực toàn bộ tập trung ở dưới bụng, để tránh khỏi xung kích quá mạnh thương tổn đến hài tử, hơi nhắm mắt lại cảm thụ Mộ Hàn yêu, liền để nàng tùy hứng một lần đi, liền một lần như vậy thôi...

Ngày hôm sau, Linh Thứu đi tìm Nam Cung Mặc, Nam Cung Mặc cũng không có về Dập Nham quốc, mà là vào ở trạm dịch trước kia Tề Dự quốc an bài cho hắn, hắn đã nói hắn sẽ không dễ dàng bỏ qua, tất nhiên là sẽ không nhanh như vậy liền dễ dàng rời đi.

Mà khi nhìn thấy Linh Thứu một khắc đó, Nam Cung Mặc rất là kinh hỉ, hắn xưa nay không nghĩ tới nàng sẽ chủ động tìm gặp hắn.

"Linh Thứu?" Nam Cung Mặc nghe được hạ nhân bẩm báo, vội vàng từ trong gian nhà đi ra.

Linh Thứu hướng hắn gật gật đầu, Nam Cung Mặc không ngừng được hưng phấn trong lòng, nhìn tỳ nữ bên cạnh nói. "Còn không mau đi chuẩn bị trà!"

"Nàng hôm nay tìm ta là...?" Có phải là nghĩ thông suốt nguyện ý cùng ta trở lại? Nam Cung Mặc nửa câu sau cũng không có nói ra, chỉ là chờ mong mà nhìn Linh Thứu.

"Ta là tới đây muốn cùng ngươi làm một cuộc giao dịch." Linh Thứu một câu nói liền lập tức đánh vỡ Nam Cung Mặc chờ mong.

Nam Cung Mặc nụ cười trên mặt cứng đờ, trong lòng hơi trầm xuống, vốn muốn trực tiếp từ chối, nhưng xem khuôn mặt Linh Thứu vô cùng nghiêm túc, chung quy vẫn là không cách nào quyết tâm từ chối được.

Nam Cung Mặc tựa tiếu phi tiếu mà ngã về phía sau, tựa lưng vào ghế ngồi, nâng chung trà lên thổi thổi, tựa hồ nhất thời lại trở về dáng vẻ ban đầu khi Linh Thứu thấy hắn. "Nói nghe một chút."

Linh Thứu cũng không thèm để ý hắn biến hoá ra sao. "Ta muốn ngươi giúp ta nói dối một việc."

Nam Cung Mặc nhíu mày, hứng thú nói. "Nói dối việc gì?"

"Mang một nữ tử có thân hình giống với ta." Linh Thứu dừng một chút. "Cùng nhau về Dập Nham quốc."

Nam Cung Mặc tựa hồ cũng nghi hoặc không hiểu ý nàng. "Ý của nàng là?"

"Làm cho tất cả mọi người cho rằng, ta đi theo ngươi, thế nhưng không có chứng cứ chứng minh, người kia chính là ta." Linh Thứu giải thích, cuối cùng lại bỏ thêm một câu. "Trọng yếu nhất, là để Mộ Hàn cho rằng là như thế."

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ