Chương 71-72

23.2K 653 59
                                    

Chương 71: Nữ nhân của hắn không cho khinh thường.

Bắc Ảnh Tĩnh Nhu làm cho Lãnh Mộ Hàn nheo mắt lại, nếu không phải Linh Nhi nói để hắn tin tưởng nàng, và hắn đã mơ hồ cảm nhận được Linh Nhi có thể ứng phó được, thì hắn tuyệt đối sẽ không chút lưu tình đi giết nàng ta.

Linh Thứu nhìn xung quanh một chút: "Nơi này quá nhiều dân chúng, chúng ta chuyển sang nơi khác đánh đi?"

"Không cần, ngươi chỉ cần tránh thoát năm chiêu của ta coi như ngươi thắng." Bắc Ảnh Tĩnh Nhu nói giống như đang ban ân, hừ, chính là chổ càng nhiều dân chúng nàng mới phải ở chổ này đánh, nàng chính là muốn cho phế vật này mất mặt, làm cho tất cả mọi người nhìn thấy phế vật ôm đầu tán loạn làm trò hề.

Linh Thứu làm sao sẽ không biết kế vặt của nàng ta, sảng khoái gật đầu. "Được, năm chiêu."

Dân chúng xung quang tự giác tản ra xa một chút, miễn cho lát nữa bị ngộ thương, các nàng một người là hoàng thất, một người là trong đại gia tộc, coi như đến lúc đó thật sự thương tổn đến bản thân, bọn họ cũng chỉ có thể tự nhận đáng đời.

Linh Thứu đứng bất động, nhìn như tùy ý, nhưng mà đang bí ẩn quan sát Bắc Ảnh Tĩnh Nhu là làm sao tức giận sử dụng đấu khí.

Nàng là nên dùng đấu khí vừa mới thu được? Hay là bùa chú vừa học được đây? A nếu không trước dùng đấu khí đi, biết điều một ít.

Bắc Ảnh Tĩnh Nhu bắt đầu thôi thúc đấu khí trong cơ thể, đem đấu khí trong cơ thể tăng lên tới cực hạn, mà quanh thân cũng bắt đầu có màu sắc biến hóa, tia sáng màu vàng chậm rãi đem nàng bao phủ.

Đấu khí màu vàng là vừa đến trung cấp, đối với nữ tử này mà nói thiên phú như vậy đã thuộc về trung thượng.

Bắc Ảnh Tĩnh Nhu nhìn Linh Thứu, đắc ý cười, tựa hồ có ý định muốn kích thích Linh Thứu, mà Bắc Ảnh Tinh Nguyệt thì tâm thái đang xem kịch vui, trào phúng mà nhìn Linh Thứu.

Mọi người vây xem tâm thái khác biệt, mà ở trong đám người kia, một tên nam tử có thâm ý khác đang nhìn Linh Thứu, nàng chính là nữ nhân mà cô cô nói kia sao? Từ thái độ quan tâm của Lãnh Mộ Hàn đối với nàng xem ra cũng không giống diễn trò, mà hắn cũng không cảm thấy khí chất của nàng là một phế vật nên có, nàng thật sự có thể giúp được bọn họ sao?

Ngay tại Bắc Ảnh Tĩnh Nhu đã chuẩn bị công kích, chuyện phát sinh khiến cho mọi người kinh ngạc, Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt càng là trợn to hai mắt, sao, làm sao có khả năng!

Ở giữa trung tâm đất trống, đoàn người vây quanh, chỉ thấy Linh Thứu y như đang thôi thúc đấu khí trong cơ thể, lần đầu tiên vận dụng đấu khí, Linh Thứu vẫn còn mới lạ, thế nhưng tựa hồ cũng không phải quá khó, trong cơ thể đấu khí chậm rãi bành trướng, Linh Thứu đều có chút thu lại không được.

Đấu khí trong cơ thể Linh Thứu cứ việc tăng vọt, nhưng màu sắc chung quanh lại chỉ có màu đỏ, Linh Thứu kiến thức thông thường nhìn đến vẫn là biết rõ, không khỏi hơi có chút nhụt chí, nàng đây là muốn so với Bắc Ảnh Tĩnh Nhu thấp ròng rã hai bậc a?

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ