Chương 180:Phân Tranh

10.5K 223 2
                                    

Chương 180 : Phân tranh.

Chạng vạng, theo một tiếng sắc bén âm thanh vang lên, Lãnh Mộ Hàn và Linh Thứu bước vào đại điện, tuy rằng Linh Thứu còn chưa chính thức làm lễ sắc phong, nhưng mà nàng đã sớm được ngầm thừa nhận, vì lẽ đó một tiếng hoàng hậu này, cũng không có người dám đem ra nghi vấn, cũng không dám nói ra.

"Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, Hoàng hậu nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế." Trong đại điện văn võ bá quan đồng loạt quỳ xuống, những người đại gia tộc thì đứng dậy hướng hai người hơi khom lưng tỏ vẻ lễ độ.

Linh Thứu tuy là lần đầu tiên lấy thân phận hoàng hậu tiếp nhận mọi người hành lễ, nhưng cũng không lộ vẻ hốt hoảng hay cẩn trọng, có chẳng qua là ung dung và cùng bẩm sinh đã mang theo khí chất bễ nghễ.

Lãnh Mộ Hàn đã quen tình hình như vậy, một lòng dìu Linh Thứu, sợ nàng không cẩn thận đụng tới, liền một cái ánh mắt đều không có bố thí cho đám người hai bên, mà cái này cho là tác phong của vương giả, Linh Thứu biết hắn đây là đang oán bọn họ từng đối với nàng động thủ đây mà, bằng không liền lấy tính tình hờ hững của Mộ Hàn, kiên quyết sẽ không cho các đại thần sắc mặt.

Việc này ở trong mắt người khác có lẽ là uy nghi của hoàng đế nhưng mà ở trong mắt Linh Thứu, việc này đang dở tính tình không khác biệt mấy.

Bất quá hắn cũng xác thực càng sống càng trở về, nàng lúc này mới ba tháng nha, bụng cũng chỉ mới hơi nhô ra một chút thôi, ăn mặc quần áo không nhìn kỹ căn bản là phát hiện không được, hiện tại hắn liền lo lắng như thế, cấp độ kia giống như nàng sắp sinh vậy, nàng chẳng phải ngay cả động đều muốn bị cướp đoạt rồi!

Ngẫm lại Linh Thứu liền cảm giác nhân sinh của mình sau này hoàn toàn u ám, nhưng mà không thể không nói, Mộ Hàn đối với nàng xưa nay đều là bảo vệ như vậy, mặc kệ kiếp trước vẫn là kiếp này, nguyện đến một lòng người, bạch thủ bất tương ly (nắm tay đến già không xa rời).

Nhìn như một câu nói đơn giản, nhưng mà rất nhiều nữ tử tu mấy đời đều tu không đến phúc khí này, trong lòng oán giận nhất thời vơi hơn phân nửa, cuối cùng cảm thấy việc Lãnh Mộ Hàn làm càng quá đáng che chở âm thầm hài lòng...

Tùy ý quét mắt lướt qua mọi người, vài đạo mỹ lệ quần áo cực kỳ dễ thấy, trong đó liền bao gồm hai tỷ muội Đông Phương gia, các nàng trên mặt đều có chút dấu vết bị vết thương, đã dùng son phấn nhưng đều không thể che lại hết, hiển nhiên là trước đó đã ra tay đánh nhau rất nảy lửa nha.

Mà giờ khắc này các nàng chính là đang lén lút ngẩng đầu muốn nhìn tướng mạo của Lãnh Mộ Hàn, nhưng một giây sau các nàng liền đối diện đôi mắt của Linh Thứu, sau khi kinh ngạc là vô cùng tức giận, muốn tiến lên, may là đúng lúc bị Đông Phương Hoa Húc kéo lại.

Đông Phương Hoa Húc trừng mắt to nhìn hai tỷ muội một chút, thoáng ngẩng đầu, Linh Thứu liền xuất hiện ở trước mắt của hắn.

Là nàng? Nàng chính là Bắc Ảnh Linh Thứu? Bất quá những kinh ngạc kia chỉ là ở trong mắt chợt lóe lên, nhưng cũng không có biểu hiện ra bất kỳ khác thường gì, lập tức tiếp tục cúi đầu.

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ