Chương 144

11.3K 305 3
                                    

Chương 144: Bí cảnh trong truyền thuyết.

Nếu thật sự mọi người đều đi hết, ai biết được Lạc Vân có tuân thủ làm hay không, Tài Pháp muốn đứng ra phản đối nhưng lại bị Linh Thứu lôi trở lại. "Sư phụ yên tâm, ta tin tưởng nàng ta nhất định sẽ giữ lời hứa, đúng không? Lạc Vân?"

Lạc Vân lạnh rên một tiếng, chớ đắc ý! Nổi nhục hôm nay nàng sớm muộn cũng sẽ trả lại! Hơn nữa ai nói nàng nhất định sẽ tuân thủ? Ngược lại đến lúc đó không ai biết, tất cả còn không phải do bản thân nàng định đoạt sao.

Mọi người bị bắt trở lại chỗ ở của chính mình đóng cửa lại, đám người Tài Nguyên cũng ngại mà lưu lại, Tài Huyền thấy thế cũng thở phào nhẹ nhõm, đồ nhi này của hắn cuối cùng cũng coi như là bảo vệ được rồi, chỉ cần bên ngoài không có ai, nàng có chạy hay không lại có ai sẽ biết chứ?

Đấu Đan điện trong nháy mắt chỉ còn dư lại một mình Lạc Vân, cũng như Linh Thứu sở liệu, Lạc Vân cũng không có thật sự cởi quần áo chạy quanh Thánh Linh điện, nàng lại không phải người ngu, cần gì tự giác như vậy, chính mình tự tìm tội chứ?

Giữa lúc Tài Nguyên trở lại chỗ ở của bọn họ, Tài Huyền yên tâm ngồi xuống, thì bên trong Thánh Linh điện vang lên tiếng kêu thảm thiết, mà thanh âm này Tài Huyền là người quen thuộc nhất, Vân nhi!

Tài Huyền hầu như là mới vừa ngồi xuống ghế liền bật dậy chạy đi, mấy người Tài Nguyên cũng có chút bất ngờ, đều đứng dậy, chẳng lẽ là đã xảy ra chuyện gì rồi sao?

Tài Pháp liền nghĩ đến Linh Thứu, lại nghe được tiếng kêu thảm thiết của Lạc Vân, không khỏi nhíu mày, nha đầu kia sẽ không ngốc đến nổi vào lúc này ra tay với Lạc Vân chứ?

Tài Huyền cũng nghĩ đến Linh Thứu, khẳng định là Linh Thứu chờ bọn họ đều đi rồi liền ra tay với Lạc Vân, liền bất chấp tất cả xông ra ngoài, đi ngang qua những gian nhà của các đệ tử, thấy bọn họ đều mở cửa hướng ra phía ngoài lén lút quan sát, tựa hồ cũng là nghe được tiếng kêu thảm thiết kia.

Tài Huyền nhìn bọn họ liền hét lớn một tiếng. "Còn đứng đó làm cái gì! Không mau phân công nhau đi tìm! Đi cứu người!"

Linh Thứu với Hiên Viên Yên Nhi cũng từ xa đi tới, rất là 'Thiện ý' đối với đám người Tài Huyền nói. "Ta xem, chúng ta vẫn là không nên đi tìm nga? Dù sao, đây chính là quan hệ đến danh tiết của Lạc Vân! Sư bá trước đó bảo vệ như vậy, không phải chính là vì danh tiết của nàng ấy sao?"

Tài Huyền nghe vậy, chỉ nghĩ đến Linh Thứu là vì kéo dài thời gian, sợ mọi người tìm tới Lạc Vân, bị vạch trần nàng thừa cơ ra tay với Lạc Vân, nơi nào chịu nghe, tàn bạo mà trừng mắt nhìn Linh Thứu. "Nếu để cho ta biết chuyện này có liên quan tới ngươi, ta muốn cho ngươi biết thế nào là lễ độ!"

Sau đó lạnh rên một tiếng liền chạy đi, Tài Nguyên không có bỏ qua ý cười trong mắt Linh Thứu, luôn cảm giác nha đầu này mặc dù nói là không hy vọng bọn họ đi tìm Lạc Vân, nhưng kỳ thực tựa hồ hi vọng bọn họ đi tìm...

Tài Pháp cũng không có theo bọn họ cùng đi tìm, mà lại là đi tới gần Linh Thứu, thấp giọng hỏi. "Ngươi sẽ không thật sự đem nàng... thế rồi chứ?" Nếu như vậy, bọn họ không còn chiếm lý nữa rồi! Hắn còn phải suy nghĩ thật kỹ đến lúc đó làm sao bảo vệ nàng đây!

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ