Chương 117 -118

19.3K 442 18
                                    

Chương 117:Chúng ta có phải là đã gặp qua.

Linh Thứu cùng Hiên Viên Yên Nhi lúc đi ra liền nhìn thấy một lều trà nhỏ, bên trong có một ông lão mặc áo trắng đang thưởng thức rượu trong hồ lô, hương rượu phân tán, Linh Thứu không hiểu rượu cũng biết đây chắc là rượu ngon.

Ông lão nhìn thấy người đến, nữa con mắt hơi mở, nhìn như tùy ý quét qua hai người, liền híp lại con mắt.

Tiểu Nữ Oa áo đỏ kia đấu khí còn được, một nữ oa khác sao, aizz, hắn liền biết kết quả sẽ như thế mà, đến phiên hắn đều là lót đáy.

Linh Thứu cũng là âm thầm đánh giá Tài Pháp, thấy trong mắt hắn nháy mắt thất lạc, đặc biệt khi hắn nhìn thấy nàng còn giống như lắc lắc đầu, xem ra nàng đây là bị ghét bỏ nha...

Hai người nhìn nhau một chút, Hiên Viên Yên Nhi đang muốn tiến lên kêu sư phụ, cửa động liền lại đi ra một người.

Linh Thứu nhìn thấy người đến hiển nhiên có chút bất ngờ, nhưng còn không chờ nàng suy nghĩ nhiều, trước mặt chính là một cơn gió mạnh thổi qua, nguyên bản ông lão còn ngồi ở trong lều trà đã lắc mình đến trước người kia.

"Oa! Kỳ tài! Khó gặp kỳ tài a! Ta không phải đang nằm mơ chứ? Không phải đang nằm mơ, không phải đang nằm mơ, ha ha! Không nghĩ tới ta chỗ này cũng sẽ xuất hiện kỳ tài!"

"Vẫn là tiểu tử ngươi thật tinh mắt! Ha ha ha! Lão già ta rốt cục vươn mình rồi! Ha ha ha!"

"Chà chà, này gân cốt không sai nha! Ân, trên người còn có mùi vị thảo dược, biết luyện chế đan dược sao? Ha ha, được được được! Có người nối nghiệp rồi, ha ha! A! Tiểu tử ngươi gọi là gì? Ngươi có mệt hay không, có đói bụng hay không? Có muốn uống rượu hay không? Ở đây có quen chưa?..."

Linh Thứu với Hiên Viên Yên Nhi có thể coi là như đã được kiến thức cái gì gọi là bất công rồi, mới vừa nãy các nàng đến không thấy lão kích động nhiệt tình như vậy đâu.

Gia Cát Vô Ưu bị lão trên dưới chỉnh tề động chạm một trận, vừa lại không ngừng mạnh mẽ thổi phồng, vẻ mặt vốn luôb nhàn nhạt lúc này cũng không khỏi lúng túng, mà lão giả liền đẩy hắn đi để hắn ngồi trong lều trà chờ nhìn hai người Linh Thứu nói: "Aizz, hai người các ngươi ở một bên đi chơi đi, đừng đứng giữa đường, không thấy sư phụ đang bề bộn sao!"

Gia Cát Vô Ưu quay đầu lại liếc nhìn Linh Thứu bị Tài Pháp để qua một bên, ánh mắt nhạt mà xa lạ, chỉ là trong lòng tựa hồ lại không phải bình tĩnh như vậy, đó là một loại cảm giác... liền chính hắn cũng cảm thấy xa lạ.

Hắn cũng không biết tại sao, tại sao hắn không chú ý lơ đãng đi quan tâm nàng, truy đuổi bước chân của nàng, là bởi vì thân phận nàng đặc biệt để hắn hiếu kỳ, vẫn bị tình yêu kiếp trước kiếp này của nàng đánh động đây...

Linh Thứu bị đẩy ra hai bước, mãi đến khi Tài Pháp 'Hầu hạ' Gia Cát Vô Ưu ngồi xuống, nàng mới quay qua hỏi Hiên Viên Yên Nhi "Hắn là ai?" Nàng nhớ tới hắn, trước Đấu Linh đại hội gặp qua mấy lần, nàng còn lấy hắn nói giỡn với Mộ Hàn, nhưng vẫn không biết hắn là ai.

Hiên Viên Yên Nhi từ khi nhìn thấy Gia Cát Vô Ưu tầm mắt liền không hề rời đi, nghe vậy mới không thể tin tưởng nhìn về phía Linh Thứu, rất là khuếch đại nói. "Không phải chứ Linh Nhi tỷ tỷ! Cả Vô Ưu ca ca là ai tỷ cũng không biết!"

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ