Chương 125

13.5K 351 3
                                    

Chương 125: Không cần nàng hỗ trợ.

Nhìn người bọn họ bên này liền sắp không chịu đựng nổi, Linh Thứu lắc mình xuyên qua đám người, sau đó cấp tốc đi vòng quanh hai phe, trong lúc đó, tốc độ nhanh chóng, mọi người chỉ nhìn thấy một bóng trắng lướt qua, đợi thấy rõ là cá nhân, Linh Thứu đã đem bốn phía đang đánh nhau từng đám đem phân ra.

Linh Thứu gia nhập để hai bên đều là kinh ngạc, Hiên Viên Yên Nhi nhìn thấy là Linh Thứu thì rất vui vẻ, vốn là nàng cũng là bị Diệp Tiêu làm cho tức giận mới ra tay, lúc mới ra tay không nghĩ tới bởi vậy mà phát động hai bên tranh đấu, hơn nữa nàng cũng chú ý tới các nàng bên này yếu thế hơn, đã có không ít người bị thương, nàng cũng nhiều lần suýt nữa phân tâm, bất quá hiện tại Linh Nhi tỷ tỷ đến rồi, nàng giống như có thêm sức lực, liền bứt ra nhảy đến bên người Linh Thứu.

Người chung quanh, bên trong không ít là đệ tử hai năm trước được chiêu nhập, tất nhiên là sẽ không nhận thức Linh Thứu, dù sao vào lúc ấy Linh Thứu còn bị nhốt tại trong căn phòng nhỏ ở Bắc Ảnh phủ, tất cả nhận thức của bọn họ, Bắc Ảnh Linh Thứu vẫn như cũ là tên của một phế vật.

Nhìn thấy đột nhiên có người xông vào, mọi người còn không phản ứng lại, mãi đến khi Linh Thứu đứng lại, mọi người mới nhìn thấy hình dáng của nàng.

"Oa! Đẹp quá! So với Lạc Vân sư tỷ còn đẹp hơn!" Chính là nữ tử xung quanh cũng không nhịn được kinh diễm.

Mà nàng vừa nói xong, nữ tử bên cạnh liền bụm miệng nàng ta lại, còn cẩn thận mà nhìn chung quanh một lần. "Xuỵt! Nhỏ giọng một chút! Nếu như bị Lạc Vân sư tỷ nghe được ngươi nói như vậy, ngươi nhất định chết chắc!"

Nữ tử vừa nghe xong cũng là nhanh chóng nhìn chung quanh một lần, không nhìn thấy người các nàng nhắc tới mới thở phào một cái, hiển nhiên là rất sợ vị Lạc Vân sư tỷ trong miệng các nàng nói tới.

Nữ tử kinh diễm như vậy, nam tử liền càng không cần phải nói, Diệp Tiêu vốn là một mặt phẫn nộ, đang định nhìn là tên nào không có mắt dám quản chuyện của hắn, khi nhìn thấy Linh Thứu thì, ngơ ngác như bị điểm huyệt vậy, lập tức muốn nói gì đều quên sạch.

Linh Thứu nhíu nhíu mày nhưng không hề nói gì, mà là quay đầu lại nhìn về Hiên Viên Yên Nhi. "Chuyện gì xảy ra?"

Hiên Viên Yên Nhi vừa nghe Linh Thứu hỏi, lập tức tức giận cáo trạng.

Nguyên lai bọn họ mới vừa kết thúc khoá học đang trên đường về, liền đụng tới đám người Diệp Tiêu, vô ý nghe được đối phương cười nhạo bọn họ, mà một nam tử trong bọn họ liền kêu đối phương câm miệng, đối phương không im ngược lại là công khai mắng lên, tiếp theo liền tự nhiên ầm ĩ lên, sau đó đối phương càng nói càng quá đáng, nàng nhịn không được liền động thủ, sau đó hai phe liền đánh lên.

Ngay tại lúc Hiên Viên Yên Nhi cùng Linh Thứu kể lại chuyện xảy ra, đệ tử của Tài Pháp cũng dần dần bắt đầu nhận ra Linh Thứu, tuy rằng không có nhớ rõ nàng ta tên là gì, bối cảnh gì, nhưng ít nhất biết là cùng một sư phụ, lúc tập hợp bọn họ đã gặp qua.

Lại nghĩ tới vừa nãy nàng ta dễ dàng liền đem bọn họ tách ra, không khỏi kinh ngạc, bóng người lướt qua như thế, cũng không biết nàng thế nào làm được, đương nhiên, bọn họ cũng sẽ không cảm thấy là bởi vì linh lực của Linh Thứu so với bọn họ thâm hậu, dù sao nhìn qua nàng ta so với bọn họ đều nhỏ tuổi hơn, hơn nữa nàng cùng bọn họ giống nhau, là đệ tử của Tài Pháp, thiên phú nhất định cũng là kém.

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ