#Chương 160

9K 220 72
                                    

Chương 160: Vì Nàng hóa thân làm ma

Chương 160: Vì Nàng hóa thân làm ma

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Không, không, không..." Linh Thứu khàn khàn gào thét, tựa hồ là như đang cầu xin, nhưng nàng có thể cầu xin ai, không có ai có thể cứu hài tử của nàng, không có...

Bộ Xương Máu ở một bên lo lắng không ngớt, nhìn Linh Thứu rơi nước mắt cùng với vẻ mặt thống khổ của nàng, còn có máu trên khóe môi, trên người nàng... những thứ này đã làm cho hắn hoàn toàn phát điên, nhưng hắn không dám động vào nàng, chỉ lo chính mình nếu đụng vào liền đem nàng đụng nát, chỉ có thể vây quanh nàng, sau đó ngửa mặt lên trời gầm rú, âm thanh bi tráng mà lại tuyệt vọng.

"Linh Thứu! Bắc Ảnh Linh Thứu!" Gia Cát Vô Ưu xông vào trong trận liền cảm giác được uy lực, hắn đều không có thời gian đi để ý tới bản thân sau khi đi vào có còn đi ra được hay không. Hắn chỉ biết hắn muốn lấy tốc độ nhanh nhất tìm thấy nàng, hắn muốn gặp nàng, điên cuồng muốn gặp được nàng.

Mà một tiếng không giống tiếng người gào thét để Gia Cát Vô Ưu ngừng lại, sau đó theo thanh âm kia chạy đi, đợi nhìn thấy Linh Thứu cuốn lấy thân thể chịu đựng thống khổ, Gia Cát Vô Ưu trong lòng đột nhiên xoán lại đau đớn, ngay cả hô hấp đều đình chỉ.

Gia Cát Vô Ưu cấp tốc chạy tới, ngồi xổm xuống. "Linh Thứu, Linh Thứu nàng thế nào..."

Giờ khắc này ý thức của nàng đã không rõ ràng lắm, chỉ là khóe mắt nước mắt không ngừng mà chảy, trong miệng vẫn như cũ hô 'Hài tử'...

Hoảng sợ, Gia Cát Vô Ưu sửng sốt một chút mới phản ứng được, vội vàng đem linh lực của mình rót vào trong cơ thể nàng, giúp nàng ngăn cản áp lực ngoại giới đè ép, đồng thời che chở dưới bụng của nàng, mà quần áo phía dưới đã nhuộm một chút máu tươi, đây rõ ràng là dấu hiệu sẩy thai.

Gia Cát Vô Ưu tay run run từ trong ngực móc ra một viên đan dược giữ thai trước hết để cho Linh Thứu ăn vào, sau sự tình cánh cửa thời không xuất hiện hắn liền đặc biệt luyện chế đan dược này, chính là sợ có chuyện xảy ra giống như vậy mà chính mình không thể ra sức.

Chẳng qua cái này vẫn không phải kế hoạch lâu dài, nơi này không gian vặn vẹo tựa hồ tùy lúc đều sẽ nổ tung, dù là linh lực của hắn có mạnh mẽ cỡ nào cũng sẽ có thời điểm linh lực khô cạn, đến lúc đó hắn vẫn như cũ cứu không được Linh Thứu, làm sao bây giờ, hắn phải làm sao.

Cảm thấy một tia đến từ tinh thần lực trao đổi, Gia Cát Vô Ưu ngẩng đầu lên, cùng Bộ Xương Máu tầm mắt đan vào nhau, bất quá chốc lát, không có ngôn ngữ trao đổi liền kết thúc, Gia Cát Vô Ưu liếc nhìn Linh Thứu trong ngực, nhìn Bộ Xương Máu không do dự gật đầu, hắn đồng ý cuộc giao dịch này cùng nó, chỉ cần có thể cứu nàng, muốn hắn làm cái gì đều được.

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ