Chương 111-112

19.2K 603 29
                                    

Chương111: Đại cẩu.

Trở lại Thái tử phủ đã rất muộn, một ngày đánh ba trận, Linh Thứu cảm giác thấy người rất uể oải, hướng Đào Chi phất phất tay. "Đi chuẩn bị nước nóng."

"Vâng." Đào Chi đáp lại, lùi ra ngoài, rất nhanh có người mang nước nóng và các vật dụng vào phòng.

"Đi xuống đi." Nhìn thấy Linh Thứu không còn chút sức nào, nằm dài trên ghế chẳng thèm nói, Lãnh Mộ Hàn vẫy tay bảo hạ nhân đều lui xuống, nặn nặn cái mũi nhỏ của Linh Thứu: "Đều mệt nhọc như vậy còn muốn tắm sao?"

"Ân... Bẩn..." Linh Thứu cau mũi nói một câu, chỉ là thân thể không có động, hiển nhiên là đang lười.

Lãnh Mộ Hàn mỉm cười, cũng không nói gì thêm nữa, giúp Linh Thứu cởi quần áo, ôm vào trong thùng nước tắm, sau đó liền bắt đầu thoát y phục của chính mình.

Linh Thứu cảm giác được Lãnh Mộ Hàn đem nàng ôm vào thùng gỗ, nước ấm rất vừa vặn, bao phủ lấy toàn thân nàng, không nhịn được thoải mái ừmz nhẹ một tiếng, nhưng mà một tiếng vô ý này lại lộ ra cự kỳ mê hoặc.

Ngâm ngâm, Linh Thứu đột nhiên mơ mơ màng màng nhớ tới đám nữ tử kia còn đang ở trong phủ, các nàng cũng quá yên tĩnh rồi, nàng đều sắp quên sự tồn tại của bọn họ luôn rồi, có lẽ thấy kết cục của ba người trước đó dọa rồi a, bất quá như vậy nàng càng bớt lo...

Đột nhiên cảm giác thùng gỗ trở nên chật chội, mở mắt ra, không biết lúc nào Mộ Hàn cũng đã thoát trống trơn nhảy vào thùng tắm, Linh Thứu liền nhắm mắt lại, nàng thật sự mệt quá a, không còn khí lực nữa, đặc biệt là ngâm vào trong nước ấm này, cả người uể oải không động nổi, bây giờ càng thêm không muốn động.

Lãnh Mộ Hàn nhìn dáng vẻ của nàng không nhịn được buồn cười. "Linh Nhi nếu mệt mỏi, vậy phu quân giúp Linh Nhi tắm nha?"

Linh Thứu nơi nào còn có sức lực đi quản hắn nữa, chỉ là mơ hồ cảm giác được môi bị cuốn lấy, sau đó bị vây hãm, lại thiếu dưỡng khí,..... trực tiếp ngủ...

Lãnh Mộ Hàn có chút dở khóc dở cười, thân thể phản ứng hắn chỉ có thể mạnh mẽ đè xuống. "Thôi, hôm nay phu quân liền buông tha nàng."

Đem Linh Thứu ôm ra lau mình, lại là tự mình giúp Linh Thứu đổi một thân áo ngủ sạch sẽ, bây giờ hắn làm những việc này có thể nói là rất thuận tay, ha ha, người ta đều nói thê tử hầu hạ trượng phu, bọn họ thì ngược lại nha, bất quá hắn vẫn rất thích nha, có thể thỉnh thoảng sờ một cái, cớ sao không làm?

Vừa cảm giác ngủ thẳng đến bình minh, lúc thức dậy đã thấy trời sáng choang, đột nhiên ngồi dậy. "Nguy rồi!" Mộ Hàn nhất định là nhìn nàng quá mệt mỏi liền để nàng ngủ thẳng một đêm, Linh Thứu tỷ thí xong nhưng Ký Hỏa Nhi vẫn chưa tỷ thí xong đâu!

"Đào Chi!" Linh Thứu đối với bên ngoài hô, Đào Chi liền nhanh chóng đi vào, Linh Thứu mang theo trách cứ: "Tại sao không gọi ta?"

Đào Chi oan ức: "Chủ nhân, ta có gọi người nha, nhưng gọi người không tỉnh a..." Nàng cũng không thể dùng một chậu nước giội lên người chủ nhân nha, như vậy nàng bị tội càng thảm hại hơn!

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ