Chương 60:

639 24 3
                                    

Ngôn Nho Ngữ vừa nói dứt lời thì đám phóng viên dưới khán đài cười ồ lên, ngay cả đạo diễn ngồi bên cạnh anh cũng không nhịn được mà cười nói: "Vị biên tập đó muốn trêu anh rồi."

Trong hội trường lại vang lên một tràng cười nữa, MC tiếp lời mà nói: "Tôi khá là tò mò muốn biết Mạc Thiên Vương đang oán hận người kia đến mức nào đây."

Người thoải mái hay đeo nồi đen [1] như Mạc Trăn, đã quen với việc mọi người cứ gặp chuyện sẽ lấy anh làm lá chắn, lúc này cũng rất bình tĩnh mà hướng về phía micro nói: "Không sao, nồi này tôi cõng giúp thầy Hạnh Tâm."

[1] Thành ngữ ám chỉ việc chịu tội thay người khác, gần nghĩa với 'lá chắn' hoặc 'bia đỡ đạn'.

Tất nhiên đám phóng viên trong hội trường vẫn chưa quên lịch sử về những chiếc nồi đen của Mạc Trăn, sau khi cười xong, quả nhiên bắt đầu quay sang tập trung hỏi anh.

Vì hành động hiên ngang lẫm liệt chống đỡ toàn bộ mưa bom bão đãn từ đám phóng viên giúp anh, khiến Ngôn Nho Ngữ cảm thấy mặc dù Lan Ninh là fan của Mạc Trăn, nhưng anh ta cũng không đáng ghét cho lắm.

Thời gian buổi họp báo không dài chỉ tóm gọn trong vòng nửa tiếng, sau khi buổi họp kết thúc, Ngôn Nho Ngữ được mời tới tham dự một bưa tiệc sang trọng.

Trong khi anh đang ăn tiệc, ảnh của anh đã nhanh chóng được share trên weibo.

Các phóng viên dường như không được nghỉ ngơi, vừa kết thúc buổi họp báo, tất cả đã không thể chờ được nữa mà lao vào biên tập tin mới. Đội hình diễn viên xa hoa không cần phải nói, chỉ cái tin thầy Hạnh Tâm lộ mặt thật trước báo giới, cũng đủ để hấp dẫn vô số tò mò từ người đọc.

Sau khi Ngôn Nho Ngữ về đến nhà, anh tiện tay lướt tin trên Weibo. Sau khi thấy tên mình đang trở thành hotnew trên bảng xếp hạng ngang hàng với Mạc Trăn, thì không khỏi sững sờ năm giây.

Điều khó tin nhất là, thậm chí ngay cả câu nói "Biên tập viên của tôi đã nói như vậy đấy" cũng lọt top chủ đề nóng nhất hôm nay.

Ngôn Nho Ngữ lướt qua weibo cá nhân của mình, trong tất cả các comment đều post kèm theo ảnh của anh. Anh khẽ chau mày, số lượt người theo dõi và nhắn tin cho anh tăng nhanh đột biến.

"Trời ạ!!! Thầy Hạnh Tâm đẹp trai quá đi! Mị bị lừa nhiều năm qua rồi!!! Mị không cam lòng!!!"

"Ông xã, carvat em chọn cho anh quả nhiên rất hợp với bộ vest của anh hôm nay. [Yêu anh] "

"Bộ phim có vẻ không ra gì, còn phải mượn nhan sắc tác giả để lăng xê cho phim. [bái bai]"

"A a a a a a màn hình đầy nước dãi rồi!!!! Mị lại phải lau màn hình!"

"Mấy người không thích thì có thể im lặng rút quân không? Kịch bản điện ảnh là do thầy Hạnh Tâm tự tay viết lại, thầy cũng đã nói sẽ đảm bảo tuân theo bản gốc nhiều nhất có thể, để chuyển sang bản điện ảnh cho thích hợp rồi, mấy người còn muốn thế nào nữa? "

"Trời ạ tấm ảnh của thầy đang ở trước mặt, mà mấy người vẫn tỉnh táo cãi nhau được à... Mấy người phía trước xê ra chút đi! Đừng cản trở mị ngắm ông xã nhà mị!"

Cuộc Chiến Bản Thảo - Bản Lật Tử [Full]Where stories live. Discover now