Chương 55:

611 23 1
                                    

Vừa rồi lúc đi tìm Ngôn Nho Ngữ, cô đã suy nghĩ về chuyện đó rất nhiều.

Ngôn Nho Ngữ nói không sai, anh chính là anh, anh không phải Vu Mộ Viễn, vì chuyện Vu Mộ Viễn gây ra mà cô đồng nhất anh với hắn, đối với anh mà nói vốn đã không công bằng.

Nhưng điều quan trọng nhất chính là, khi lòng cô như lửa đốt lo sẽ không tìm được Ngôn Nho Ngữ, lo anh sẽ trượt chân ngã xuống sông chết đuối, thì cô mới thật sự hiểu được cái gì gọi là cuộc đời ngắn ngủi sinh mạng yếu đuối, nếu như vì cô sợ đầu sợ đuôi mà mãi mãi bỏ lỡ anh, nhất định cô sẽ nuối tiếc cả đời này.

Lúc đó cô đã nghĩ, nếu như có thể tìm thấy Ngôn Nho Ngữ ngay bây giờ, nhất định cô sẽ không chạy trốn anh nữa!

Sau đó, Ngôn Nho Ngữ đột nhiên xuất hiện trước mặt cô.

Dường như Ngôn Nho Ngữ không ngờ Lan Ninh lại chấp nhận anh dễ dàng như vậy, anh hơi ngẩn người rồi cúi đầu, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn cô: "Em có hiểu ý của anh là gì không? Ý là chúng mình yêu nhau nhé."

Anh tự hỏi tự đáp một hồi, khiến Lan Ninh có chút bất đắc dĩ cười đáp lại: "Đương nhiên là hiểu."

Ngôn Nho Ngữ hơi nheo mắt, sau đó mắt anh bỗng sáng rực cả lên. Anh không kìm nén được niềm vui mà cong khóe môi, nở một nụ cười lay động lòng người: "Chúng ta về nhà nhé."

"Vâng." Lan Ninh gật gật đầu, cùng theo anh về nhà.

Trên đường về, Ngôn Nho Ngữ không nhịn được mà hỏi: "Sao em không biết mượn tạm điện thoại ai đó mà gọi điện cho anh?" Nếu như có thể liên lạc với đối phương, bọn họ cũng không sẽ không sốt ruột đi tìm nhau như vậy.

Lan Ninh ngẩn người: "Tại sao em phải mượn điện thoại?" Cô vừa nói thì theo bản năng đưa tay lục lọi túi áo mình, sau đó bất ngờ nói, "Ờ, hóa ra là em không mang theo di động!"

Ngôn Nho Ngữ: "..."

"Điện thoại có mang theo hay không mà em cũng không biết à?" Vậy mà anh còn hi vọng cô có thể nhớ số của mình mà gọi điện thoại cho anh nữa chứ... Ngôn Nho Ngữ vừa nghĩ tới đây liền cảm thấy có chút bất lực, may mà anh vẫn tìm được cô.

Lan Ninh cũng cảm thấy mình thật sơ ý, nhưng vẫn muốn lên tiếng bào chữa cho mình: "Coi như em có mang theo di động cũng vô dụng, điện thoại của anh cũng đâu còn pin."

"Điện thoại của anh có hết pin suốt đâu, sau khi về anh vẫn có thể sạc pin mà."

"... Em đâu ngờ anh còn tự về nhà được."

Ngôn Nho Ngữ: "..."

"Anh đã nói rất nhiều lần rồi mà, anh không mù đường, hơn nữa anh cũng nghĩ cảm giác về hướng của em cũng không hơn anh bao nhiêu đâu nhé." Anh hơi cong khóe miệng cười nhạo, dường như có vẻ không vui cho lắm.

Lan Ninh: "..."

Cô sáng suốt quyết định không tranh cãi về vấn đề này với anh nữa, máy móc chuyển sang đề tài khác: "Em nghe Nghệ Manh nói anh ra bờ sông tìm hoa cho em, hoa đâu?"

Ngôn Nho Ngữ lấy trong túi quần ra mấy đóa hoa, mấy cánh hoa đã mất nước nên không có chút sức sống nào héo rũ xuống: "Lúc hái xong anh cất vào túi luôn, chắc là cất lâu quá, nên nó không còn tươi nữa."

Cuộc Chiến Bản Thảo - Bản Lật Tử [Full]Where stories live. Discover now