Chương 25:

550 19 1
                                    

Vì Lan Ninh vừa mới tắm rửa sạch sẽ xong, nên trên người cô vẫn thoang thoảng mùi sữa tắm chưa tan hết, lại có cơn gió đêm thổi qua, cuốn theo hương thơm mê người tràn ngập trong tâm trí Ngôn Nho Ngữ.

Anh chưa từng dùng mấy thứ thuốc cấm nên không biết cảm giác mê muội đó như thế nào, nhưng chắc hẳn cũng gần giống như bây giờ, nó như một chất ma túy quyến rũ kích thích thần kinh con người.

Nhìn đôi đồng tử có chút hoảng sợ và mấy sợi tóc mái của cô vẫn còn hơi ẩm ướt, khiến đôi mắt của Ngôn Nho Ngữ cũng dịu dàng hơn hẳn.

Xưa nay anh không tiếp xúc gần gũi với bất kỳ người phụ nữ nào trừ mẹ mình, hóa ra thân thể của phụ nữ lại có thể mềm mại như vậy... ừm, thật sự rất dễ chịu.

Lan Ninh có cảm giác một bàn tay nào đó đang chạm vào ngực cô, ngỡ ngàng mất một giây rồi mặt đỏ bừng cô vung tay lên một cái: "Ngôn Nho Ngữ, anh mau chết đi!"

Cú đấm này cô dùng một trăm phần trăm công lực, vừa đúng dịp oánh trúng khóe môi anh. Ngôn Nho Ngữ bị đau rên lên một tiếng, đồng thời cũng rời khỏi người cô.

Khóe miệng anh dường như rách luôn rồi, Ngôn Nho Ngữ duỗi đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm một cái, quả nhiên có mùi máu tanh nhàn nhạt.

"Không hổ là người bấm cát suốt ngày, ra tay quả là tàn nhẫn."

"Tôi thấy vẫn còn nhẹ chán!" Lan Ninh tức giận nhỏm người ngồi dậy, dường như vẫn còn chưa hết giận, cô xông lên muốn đấm anh thêm phát nữa.

Vừa nãy Ngôn Nho Ngữ không đề phòng nên mới trúng cú đấm kia của cô, bây giờ cô lại muốn đấm anh thêm cái nữa cũng không dễ dàng như thế. Anh né người thoát khỏi cú đấm của Lan Ninh, nghiêng người nhìn cô: "Cô lại định làm gì nữa?"

"Đánh chết sói háo sắc!" Lan Ninh tức đến nổ phổi mà nói.

Dường như lúc này Ngôn Nho Ngữ mới nhận ra điều gì đó, vẻ mặt cũng trở nên mất tự nhiên hẳn, anh mím mím môi, nói với cô: "Chuyện đó là bất ngờ thôi, tôi thấy cô sắp ngã nên mới lao tới đỡ cô."

"Nếu không phải do anh đột nhiên xông tới, tôi sẽ ngã xuống sao? Đêm hôm khuya khoắt anh không ngủ, chạy đến phòng tôi làm gì?" Lan Ninh không buông tha mà chất vấn.

Ngôn Nho Ngữ nói: "Tôi nghe thấy cô hét toáng lên nên mới chạy qua xem sao."

Lan Ninh chỉnh lại cổ áo của mình, đề phòng mà nhìn anh: "Vì sao đột nhiên bị mất điện thế này?"

"Tôi cũng không biết, cả tòa biệt thự cũng không có điện, tôi đang định đi kiểm tra cầu giao xem sao."

Lan Ninh suy nghĩ một chút rồi nói: "Vậy anh mau đi kiểm tra đi! Đúng rồi, chuyện vừa rồi, anh quên hết cho tôi!"

Ngôn Nho Ngữ hơi ngơ ngác rồi bỗng nhiên anh nở nụ cười nhẹ: "Cô nằm thế thì khác gì sân bay, tôi chẳng có cảm giác gì cả."

Lan Ninh: "..."

Cô không nổi giận, ánh mắt Ngôn Nho Ngữ lại nhẹ nhàng lướt xuống đôi chân trần trắng nõn kia: "Có điều đôi chân không tệ."

Lan Ninh: "..."

Cô cầm chiếc túi đang để trên giường, hung dữ ném về phía Ngôn Nho Ngữ: "Anh mau cút ra ngoài cho tôi! Không cút tôi giết chết anh!"

Cuộc Chiến Bản Thảo - Bản Lật Tử [Full]Where stories live. Discover now