Chương 33:

577 21 2
                                    

Cuối cùng Lan Ninh đành lấy lý do cuốn sách đã vào công đoạn chỉnh sửa lần cuối chuẩn bị in mà bác bỏ yêu cầu của Ngôn Nho Ngữ, nếu để cho anh sửa lại lần nữa, cô không biết Vu Mộ Viễn sẽ chết thê thảm tơi bời hoa lá cỡ nào.

Có điều nói đi cũng phải nói lại, anh và Vu Mộ Viễn rốt cục đã kết thù với nhau từ bao giờ? Là lần đó ở siêu thị sao hay là sau lần ở tiệm bánh gato, khi Vu Mộ Viễn cướp bản thảo của anh?

Lan Ninh suy nghĩ lung tung một lúc rồi cầm áo ngủ đi tắm rửa.

Sau một tuần làm việc bận rộn, rốt cục cuối tuần Lan Ninh cũng tranh thủ chút thời gian tới phòng tập thể hình. Khoảng thời gian này bởi vì chuẩn bị sách mới của Ngôn Nho Ngữ, nên cô phải làm rất nhiều việc, không có thời gian tới phòng tập rèn luyện, huấn luyện viên phòng tập thể hình cũng nhắn tin wechat nhắc cô nhiều lần.

Cô túm mái tóc dài đằng sau gáy cột cao kiểu đuôi ngựa như lúc đi làm, trên cổ vắt một chiếc khăn lông từ phòng thay đồ đi ra. Vào thời gian này trong phòng thể hình có tương đối nhiều người, cô vốn định cùng huấn luyện viên tập vài động tác khởi động, nhưng thực sự là đông người quá chừng, cô không thể làm gì khác hơn là đi chạy bộ trước.

Trước cửa sổ sát mặt đất có đặt mấy chiếc máy chạy bộ, cô chọn bừa một cái, cài đặt xong số liệu, thì từ từ bắt đầu chạy. Chẳng được bao lâu, bên cạnh có một người đàn ông vừa đến, anh đi tới gần Lan Ninh thì dừng lại, lên chiếc máy chạy bên cạnh cô bắt đầu chạy bộ.

Lan Ninh theo phản xạ nghiêng đầu liếc mắt nhìn qua, vừa nhìn suýt chút nữa thì trượt chân ngã khỏi máy chạy bộ.

"Thầy, sao anh lại tới đây?" Lan Ninh vịn thành bên của máy chạy bộ, kinh ngạc mà nhìn anh.

Trái ngược với cô biểu hiện của Ngôn Nho Ngữ tương đối hững hờ. Anh nghiêng đầu nhìn Lan Ninh một cái, hơi cong khóe miệng: "Chỗ này được cô bao thầu à, sao tôi không thể tới?"

"Không phải..." Lan Ninh mím môi, im lặng chạy bộ được một lúc, vẫn cảm thấy có chỗ nào đó rất kỳ lạ, "Sao anh biết tôi tập ở đây?"

Ngôn Nho Ngữ cười khẽ một tiếng: "Hôm trước thì nghĩ tôi vì cô mà chuyển tới khu chung cư này, bây giờ lại cho rằng vì cô nên tôi mới tới phòng tập thể hình này à?"

Lan Ninh: "..."

Tuy rằng cô suy đoán như vậy cũng có chút tự kỷ, nhưng nếu mọi chuyện chỉ là trùng hợp, thì không phải quá khéo rồi đấy chứ...

"Lấy khu chung cư làm trung tâm, trong phạm vi có thể hoạt động của cô, chỉ có duy nhất một phòng tập thể hình này, có thể suy ra cô ở đây cũng đơn giản thôi."

Lan Ninh: "..."

"Có điều quan trọng nhất chính là trước đây tôi từng thấy thẻ hội viên của cô."

"... Vì vậy anh đang thừa nhận vì tôi nên mới tới đây?"

"Cô không hiểu ý tôi muốn nói rồi, xung quanh đây chỉ có duy nhất phòng tập thể hình này thôi."

Lan Ninh hừ một tiếng, điều chỉnh lại hơi thở một lần nữa: "Sao anh đột nhiên muốn tập thể hình?"

"Đương nhiên là vì rèn luyện sức khỏe."

Cuộc Chiến Bản Thảo - Bản Lật Tử [Full]Where stories live. Discover now